คลิปโป้ ไม่บอกก็รู้ว่าคุณกำลังจะมีอารมณ์กับหนัง X

คลิปโป้ ไม่บอกก็พอเพียงจะทราบดีว่าเดี๋ยวนี้คุณกำลังจะมีอารมณ์อย่างมาก ในจังหวะที่ผมเชื้อเชิญคุณดูหนัง x แล้วผมก็ขอตัวไปห้องอาบน้ำพวกเราต่างคนต่างเมาและก็อยู่ร่วมกันอันที่จริงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีการคุยเล่นคุยสนุกสนานกันว่าต่างคนก็ต่างหงอยเหงาพวกเราน่าจะเป็นกิ๊กกันบ้าง ผมก็มิได้คิดมากเรียกว่าเป็นสุนัขหยอกล้อไก่หากคุณเปิดช่องมาเมื่อไรผมก็พร้อมที่จะฝ่ากับคุณอย่างมาก แล้วในจังหวะที่ผมไปเข้าสุขาก็มีความคิดเห็นว่าคุณนั้นตั้งมั่นดูหนัง x แล้วหลังจากนั้นก็มีลักษณะอาการให้มองเห็นเลยว่ามีความต้องการอย่างไม่ต้องสงสัยอาการเมาบางส่วนผสมกับคุณอาจจะมิได้เล่นเสียวมานานนับอาทิตย์หรือคงจะเกินกว่านั้นมันทำให้การเปิดทางสำหรับคุณในคราวนี้มิได้เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลย
จาก คลิปโป้ นั้นผมค่อยออกมาหาคุณแล้วเขาไปกอดคุณจากข้างหลัง คุณน่าจะรู้สึกตัวดีตั้งแต่ตอนแรกมิได้ว่าอะไรมากมายนะแล้วผมก็กอดคุณจูบทั้งยังเบาๆใช้เวลาไม่นานต่อจากนั้นผมก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกกระทั่งหมด ความขาวของตัวคุณมันทำให้ผมแทบทนไม่ได้ต้องการจะรับประทานกลืนคุณจนถึงทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เอารัดเอาเปรียบเทียบเคียงความขาวคุณน่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในระดับ a+ เลยถ้าหากคุณไปเล่นหนังxยืนยันได้ว่าความขาวของคุณนั้นขาดลอยอย่างไม่ต้องสงสัย
เมื่อมาถึงจุดที่ไม่ทราบจะทำอะไรต่อรวมทั้งเหลือแค่ความสำราญที่พวกเราจะมอบให้กันแค่นั้น ก่อนที่จะผมจะได้เล่นเสียวกับคุณ คุณก็บอกกับผมเบาๆคุณพูดว่าห้ามปลดปล่อยด้านในสักครู่จะท้อง คุณยังมีสติสัมปชัญญะรวมทั้งซึ่งก็หมายความว่าคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมในทุกหนทุกแห่งแล้วก็ทุกคน มิได้คือปัญหาและไม่ได้เกิดเรื่องยากอะไรเลยมาถึงจุดนี้แล้ว คลิปโป้ผมเบาๆปลดปล่อยมังกรน้อยของผมหมดลงไปในถ้ำของคุณแบบช้าๆโชคดีที่พวกเรามีความเมามายเป็นเพื่อนมันเลยทำให้ผมไม่ตกใจรวมทั้งน้ำแตกเร็วจนกระทั่งเกินความจำเป็น ช่วงนี้ผมคิดแค่เพียงว่าขอบคุณมากหนัง x ที่ทำให้ผมกับคุณนั้นได้กันเสียเชิงด้วยเหตุว่าเป็นการสนทนาเล่นกันมานานบ่อยมาก แต่ว่าผมก็ไม่กล้าและไม่ทราบจะเริ่มเช่นไร
พอเพียงมังกรของผมเริ่มเข้าไปได้อย่างเต็มเปี่ยม ในจังหวะแบบงี้อาจไม่ต้องกล่าวแล้วไม่ต้องคอยอะไร มีแรงเยอะแค่ไหนผมใส่ไม่ยั้งสุดแท้แต่ก็ไม่ลืมเลือนที่จะไปด้านนอก ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเลยว่าความขาวความเย็นของคุณมันยังคงงามไปจนกระทั่งร่องหี มองงดงามมิได้ดำมิได้ค้ำเรียกเลยว่ายังแดงชมพูอย่างแจ่มแจ้ง ความเยี่ยมเลยนี้ผมก็เห็นด้วยเลยว่าคุณเป็นผู้ที่ผมนั้นจับใจอย่างมากมาย โชคร้ายเพียงอย่างเดียวที่พวกเราไม่สามารถที่จะเป็นคู่รักกันได้จริงเพราะเหตุว่าผมนั้นก็มีคนรักสุดแต่อยู่คนละจังหวัด และก็ตัวของคุณก็มีคู่รักแล้วอยู่คนละจังหวัด ความที่เขาเป็นคนหงอยเหงาร่วมกันทั้งสองเลยทำให้พวกเราแฮปปี้กันเหลือเพียงแค่เท่านี้แต่ว่าถึงเรียกว่ามันก็พอเพียงกับความจำเป็นของพวกเราทั้งคู่คน รวมทั้งต่อจากนั้นก็คงทราบกันดีว่าวันไหนที่พวกเราต้องการจะเสียวกันก็แค่ส่งหนัง x ให้กันมองนิดหน่อยก็ได้บันเทิงใจกันแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่