หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

หนัง18+ หนูโดนพี่เขางามแบบไม่หยุดไม่หย่อนยานปัจจุบันนี้พูดได้ว่าคงจะโดนไปราวๆ 4 ท่าหรือ 5 หากจำไม่ค่อยได้ สาแก่ใจตัวหนูมากมายก่ายกองเคยได้เห็นแต่ว่าในหนังโป้ไม่เคยมีความรู้สึกว่าชีวิตจะโดนแบบงี้แม้ว่าจะได้เล่นเสียวกับแฟนแฟนของหนู ทำกับหนูยังไม่ทันจะได้ร้องเลยก็น้ำแตกออกมาแล้ว มันก็กระปรี้กระเปร่าแต่ว่ามันเหมือนกับมันไม่ค่อยสุดสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นพอเพียงมาโดนพี่เขาในดอกนี้ทราบเลยว่าอาการเสียวถึงจุดสุดยอดของหนูนั้น มันออกทั้งยังอาการสั่น ออกอีกทั้งอาการกระตุก และก็มีน้ำออกมาด้วย
หนู หนัง18+ โดนจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นท่าชูล้อ ท่าสุนัข หรือเป็นท่าเอียงข้างจำไม่ได้เลยว่าโดนอะไรไปบ้างเรียกว่าหากหนังโป้เขาแปลงถ้าเกิดพี่เขาก็เปลี่ยนแปลงท่ากับหนูไปด้วย ดอกเดียวในวันนี้ทำให้หนูกระปรี้กระเปร่าในหัวใจที่สุด สิ่งที่มันกระตุ้นให้กับหนูรู้สึกยอดเยี่ยมในชีวิตอย่างมากมายก็คือนอกเหนือจากได้ฟังเสียงหนังโป้สาแก่ใจแล้วอยากได้ยินเสียงข้างห้องร้องคร่ำครวญแบบไม่หยุดกันอีกด้วย ผู้ใดที่มาเล่นเสียวกันที่แบบงี้เขาอาจคลายอารมณ์อย่างเต็มเปี่ยม พอเพียงหนูได้ยินอย่างงั้นหนูก็คลายอารมณ์ด้วยเหมือนกัน คนใดกันจะไปพอใจว่าเขากำลังทำอะไรกันแฮปปี้แต่เพียงตัวเราผู้เดียวก็พอแล้ว
กว่าที่พี่เขาจะเสร็จก็ทำเอาหนูตัวอ่อนไม่มีแรงเหมือนกัน ในเวลานี้หนูคิดเพียงแค่เป็นว่ารูหีของตัวหนูนั้นมันน่าจะเป็นรูกลวงไปหมดแล้วโดนซ้ำๆแทงกว่า 30 นาทีมองจากในกระจกมองจากมุมสะท้อน ยอดเยี่ยมเป็นที่สุดสักครู่เบาๆเอามือไปจับที่หีของตัวหนูถึงได้ทราบว่ามันระบมน้อยแต่มันก็พร้อมที่จะเล่นเสียวถ้าว่าพี่เขาอยาก แม้กระนั้นมองไปแล้วพี่เขาก็ไม่ไหวเช่นกันน้ำแตกนอนหนัง18+ไม่มีแรงหายใจเร็ว ดูแล้วก็ขำขันเช่นเดียวกันพวกเรานอนอยู่ร่วมกันข้างๆต่างคนต่างหัวเราะทั้งยังจูบอีกทั้งเล่นกัน แล้วหนูก็เข้าไปดูดนมพี่เขามองเห็นจุกนมก็ทนไม่ได้แบบเดียวกันจนกระทั่งพี่เขาพูดว่า ประเดี๋ยวก็จัดให้อีกหน่อยจะไหวหรอ หนูรีบพูดว่า หากพี่ไหวหนูก็พร้อมที่จะให้พี่จัดได้ไม่ยั้งอยู่แล้ว พวกเราคุยกันอย่างเบิกบานมีเสียงหัวเราะทำอย่างสม่ำเสมอ
แล้วพวกเราก็นอนดูหนังโป้กระทั่งหลับไปโดยไม่ทันรู้ตัวมันเป็นการพักที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งถึงพี่เขาจะเป็นแฟนของพี่สาวหนูแต่ว่าหนูก็รู้สึกตัวดีมิได้ออกอาการอะไรที่จะไปหวงขอแค่เพียงพี่เขามาให้ความสำราญกับหนูบ้าง จุดสำคัญกับตัวหนูนิดหน่อยเนื่องจากตอนนี้หนูมีความรู้สึกว่าแรงของหนูจะไม่ค่อยเอาอกเอาใจไหมค่อยพอใจตัวหนูเลย การได้พี่มาดูแลแบบงี้หนูก็ดีแล้วต่อจิตใจอย่างยิ่งพี่เขาข้อตกลงว่าไม่ให้มีข้อบกพร่อง เรื่องทั้งยังร่างกายแล้วก็เรื่องจิตใจเรียกว่าเขาจะรักทั้งยังพี่ทั้งยังน้องหนูก็โอเค เรื่องอย่างนี้หนูควรจะไปบอกพี่สาวของหนูหรือเปล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่