คลิปหลุด ลักหลับน้องสาว

คลิปหลุด ผมเป็นคนๆหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมติดอกติดใจอยู่กาลครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เวลานี้ผมอายุ 20 ผมเป็น ชาวกรุงเทวดาฯ อาศัยอยู่กับบิดามารดาแล้วก็มีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นมัธยม5 ของ โรงเรียนมัธยมศึกษาโด่งดังบริเวณลาดพร้าว ใบหน้าก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นเพราะว่าผมเป็นพี่ชายเลยมองดูไม่ออกมากแค่ไหน (มองเห็นหน้ากันวันแล้ววันเล่า) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อแต่นี้ไปมันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกขอรับ แต่ว่าก็ไม่เชิงมากสักเท่าไรนัก น้องสาวผมถูกใจพาสหายมาค้างที่บ้านบ่อยๆ และก็มีเพื่อนพ้องน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม คุณเป็นคนขาว ผมสั้นๆน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย คลิปหลุด ผมมองเห็นแล้วยังถูกใจเลย แม้กระนั้นไม่กล้าจีบด้วยเหตุว่าเป็นเพื่อนน้อง สักครู่จะกล่าวหาพวกเราเป็นวัวแก่ อีกอย่างหนึ่งเฉพาะหน้าเพื่อนพ้องๆของน้องผม ผมจะวางตัวดี ทำราวกับจะสุภาพมีมารยาท สหายๆน้องเคารพนับถือผมทุกคน แต่ว่าในใจนี่สิต้องการจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน สหายน้องทุกคนเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องหญิงที่สวย รวมทั้งแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง วันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย เพียงพอมาถึงบ้านปุบปับก็มองเห็นรองเท้า น้องสาวผมกับรองเท้าเพศหญิงอีกคู่หนึ่ง ผมนึกในใจแล้วว่าควรจะเป็นสหายน้องผู้ใดผู้หนึ่งแน่เลย ในใจผมอยากที่จะให้เป็นน้อง หญิงจังเลย และจากนั้นก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม) พาเพื่อนพ้องมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักน่าเอ็นดูของผมนั้นเอง เค้ามาทำ รายงานกัน พอเพียงผมเข้าไปในบ้าน น้องสาวผมก็รีบเตรียมพร้อมวิ่งมาบอกผมว่า พี่นุ๊กๆคืนวันนี้เมย์ขอนอนห้องพี่นุ๊กนะ เมย์จะทำ รายงานกับหญิง ส่วนผมให้ไปนอนห้องคุณแทน ด้วยเหตุว่าห้องผมมีเครื่องปรับอากาศ TV VDO และก็ห้องใหญ่มากยิ่งกว่า ผมก็มิได้ว่าอะไรก็โอเค ในเวลานั้นตรงเวลาสัก 5-6 นาฬิกา น้องสาวผมกับน้องหญิงก็ขึ้นไปนอนมอง TV กันในห้องผม ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าสักนิดสักหน่อยก็มิได้ ด้วยเหตุว่าน้องสองผู้ชม TV กัน อยู่เลย ผมเลยจำต้องไปเปลี่ยนแปลงในห้องน้องสาว เพียงพอผมเข้าไปในห้องน้องสาว ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนแปลง เสื้อเป็นชุดอยู่บ้าน ผมก็ชำเลืองไปมองเห็นถุงที่ทำจากกระดาษใบหนึ่งสวมเสื้อผ้าวางอยู่ ผมนึกในใจแล้วว่าควรเป็นของน้องหญิงแน่เลย ที่ตระเตรียมชุดมาสำหรับค้างบ้านผม ผมเดินไปล็อคประตูห้องแล้วกลับมา เบาๆล้วงพบเสื้อที่พับอยู่ในถุงออกมา แล้วคลายวาง บนเตียงเบาๆไม่ให้ยับ มันเป็นชุดใส่สำหรับนอนแบบหุ้มตลอดตัวลายการ์ตูน พอเพียงผมแผ่ชุดใส่สำหรับนอนออก ผมก็เจอกับกางเกงในและก็กางเกง ชั้นในตัวจิ๋วของน้องหญิงวางอยู่ภายใน พับอย่างเป็นระเบียบ ผมตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้สัมผัสมัน เนื่องจากว่ามันเป็นของน้องหญิง บราเป็นผ้าลายการ์ตูนสีขาว ส่วนกางเกงลิงเป็นแบบไนล่อนบางๆลายอุบายสีฟ้าอ่อน ผมเบาๆบรรจงจับมันขึ้นมา พิเคราะห์อย่างละเอียดลออ มันงามสวยมากมายครับผม เป็นสีฟ้าอ่อนๆมีลายอุบายอยู่ตามขอบ ผมมองเสร็จแล้วจึงเอามาสูดมาดม มันหอมมากมายเลยขอรับ มีกลิ่นสาวของน้องหญิงผสมกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผมตื่นเต้นอย่างบอกผิด ผมทนไม่ได้ก็เลยจำต้อง จัดแจงกับตนเองเสร็จไป 1 ชู แล้วรีบเก็บทุกสิ่งทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเดิม แล้วลงมากินข้าวด้านล่าง ตกช่วงกลางคืนนี่สิ ในเวลานี้ล่ะเป็นตอนๆ ไคล์แม็กซ์ที่ผมจะเล่าให้ฟัง ผมนั่งมอง TV อยู่ด้านล่างจนถึงดึกดื่น คุณพ่อคุณแม่ผมขึ้นนอนหมดแล้ว ในเวลานั้นรู้สึกจะตี 1 กว่า ผมดูหนัง ได้ครู่หนึ่งก็ขึ้นห้องนอน คืนวันนี้ผมจะต้องนอนห้องน้องสาว ตอนจะเข้าห้องผมเดินผ่านหน้าห้องตนเองมองเห็นแสงลอดออกมา รวมทั้งได้ยินเสียง TV เปิดอยู่ ผมเคาะประตูถามน้องว่าหลับหรือยัง ถ้าหากจะนอนให้ปิดไฟปิด TV ด้วย แต่ว่าไม่มีเสียงตอบ ผมนิ่งอยู่พักนึงก็เลยตกลงใจเบาๆเปิดประตูแล้วก็เข้าไป พอเพียงผมเปิดทางออก ปรากฏว่าไฟกับ TV เปิด ทิ้งเอาไว้ ส่วนเจ้าน้องสาวกับ น้องหญิงนอนค้างรายงานบนเตียงเลย แถมนอนกันไม่เรียบร้อยอีกด้วย น้องเมย์นอนเอาขาข้างหนึ่งไปก่ายน้องหญิง จนถึงกางเกงนอนของคุณ(ขากว้างเวิ้งมากมาย) บานออกจนถึงผมแลเห็นกางเกงลิงของน้องสาวผม กระทั่งผมจำเป็นต้องทรหดอดทนกลืนน้ำลายเกือบจะทน ไม่ไหว ส่วนน้องหญิงสินอนเป็นระเบียบกว่า นอนหงายอยู่ข้างๆกัน น้องหญิงสวมชุดนอนตัวเมื่อเย็นที่ผมมองเห็น ทั้งสองน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ช่วงนี้ไอ้หนูของผมมันโด่ ผมนึกในใจว่าจำเป็นต้องจัดแจงอะไรสักเหมือนกับน้องสองคนให้ได้
ผม เบาๆเขย่าน้องเมย์และก็น้องหญิงพร้อมเรียกชื่อเบาๆเพื่อมองให้มั่นใจว่าคุณหลับสบายใช่หรือไม่ ปรากฏ ว่าคุณนิ่งขอรับ ผมเลยลำพองใจ ค่อยย่อเข่าเอาหน้าไปใกล้ๆต้นขาของน้องสาวผม แล้วมองผ่านช่องกางเกงมองเห็นกางเกงลิง คลิปหลุด ตัวน้อยปิดเนินรักษาของน้องผมอยู่ ผมเบาๆเอามือล้วงเข้าไปคลำเล่นช้าๆของน้องสาวผมมันนูนจริงๆแถมขนดกเสียด้วย สงสัยเป็นตามกามาชนิดเพราะว่าผมก็ขนดก ผมเช็ดตามร่องข้างนอกโดยมีกางเกงชั้นในปิดอยู่ได้ครู่หนึ่งก็หยุด เพราะเหตุว่าผมไม่ต้องการอึ๊บ น้องสาวตนเอง มันไม่ดี อีกอย่างของน้องผมผมก็มองเห็นอยู่เป็นประจำตอนเด็กๆผมเปลี่ยนเป้าหมายเบาๆขยับตัวมาทาง น้องหญิงที่รักของผม คุณนอนหงาย ขาข้างหนึ่งงออยู่ ทำให้ชุดใส่สำหรับนอนแบบปกคลุมของคุณเปิอออกบางส่วน ผมเบาๆคลานเข้าไปยอตัวคร่อมร่างคุณไว้ หน้าชนหน้าเลย น้องหญิงงามจริงๆผมทนไม่ได้เบาๆหอมแก้มคุณทั้งสองข้าง เพียงพอหอมแก้มเสร็จผมเบาๆเลื่อนตัวลงมาคุกเข่าระหว่างขาน้องหญิง ผมเอามือลูบคลำขาของคุณเล่นและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเลื่อนขึ้นไปถึง โคนพร้อมด้วยรั้งขอบกระโปรงนอนขึ้นไปด้วย แม้กระนั้นมันเปิดไม่ถนัดนัก เพราะเหตุว่าน้องหญิงนอนหงายอยู่ก็เลยเปิดได้เฉพาะ ด้านหน้า ผมดึงชายกระโปรงขึ้นไปอย่างช้าๆจนถึงมองเห็นขอบกางเกงในข้างล่างโผล่แล้วไปหยุดที่ท้อง ในตอนนี้ผมตกตะลึง ขอรับ กางเกงลิงที่น้องหญิงใส่ก็คือตัวเดียวกับที่ผมสูดดมเมื่อเย็นนั้นเอง แม้กระนั้นไอ้ที่อยู่ภายในสิ เจ้าเนื้อนูนอย่างมาก ผมเอามือเบาๆแตะต้องคลำเล่นเบาๆในช่วงเวลานั้นมือผมสั่นมากมาย เนื่องจากว่าดีอกดีใจที่กำลังจะได้จับของคนสวยๆอีกหัวใจหนึ่งก็กลัวว่า ถ้าเกิดคุณตื่นมาผมจะเอาหน้า ไปไว้ไหน ผมนั่งคิดอยู่พักนึงก็เลยเดินไปปิดไฟเพื่ออำพรางตัว เผื่อหากคุณตื่นจะได้หลบทัน คุณคงจะยังไม่ทันมองเห็นถนัดนัก แต่ว่ายังเปิด TV ไว้โดยอาศัยแสงสว่างจาก TV ผม กลับมาลูบไล้กางเกงชั้นในน้องหญิงต่อ ครู่หนึ่งผมค่อยจูบลงกึ่งกลางมัน แล้วก็ใช้ลิ้นเลียในขณะที่ มีกางเกงลิงสีฟ้าลายลูกไม่อ่อนบังอยู่ ระหว่างที่เลีย ผมคิดว่ามีน้ำเหนียวๆไหลออกมาด้วย ผมเลียอยู่ราวๆ 2 นาที ก็เลยหยุด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอามือทั้งคู่มาจับขอบกางเกงลิงทั้งสองข้าง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆรูดลงช้าๆในตอนที่รูดลงมาผมนี่ใจสั่นหวิวมากมาย ด้วยเหตุว่าผมมองเห็นเนินรักษาของน้องหญิงเบาๆโผล่มาช้าๆจนกระทั่งผมดึงกางเกงชั้นในออกมาจากขาข้างหนึ่ง แม้กระนั้นยังแขวนไว้ที่ปลายขา อีกข้างหนึ่ง ผมไม่รอคอยช้า เอาลิ้นรีบเลียตวัดขึ้นลงสลับกันตามแนวร่อง และดูดน้ำของคุณอย่างบ้าดีเดือด น้ำของคุณไม่มีกลิ่น เหม็นกลิ่นคาวเลยขอรับ เป็นน้ำใสๆเหนียวๆผมเลียจนถึงน้ำเกือบจะแห้ง มือชั้นยอดก็รูดไอ้หนูของผมไปในตัว อีกมือก็ท้าวเตียงไว้ มันปวดเมื่อยแขนมากมายแต่ว่าก็แฮปปี้ ผมเลียจนถึงลิ้นชา ครู่หนึ่งผมก็เลยถอดกางเกงของผมออก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแยกขาของคุณทั้งสองข้าง กระทั่งกางออกได้สัก 45 องศา เชื่อไหมขนย้ายน้องหญิงมีน้อยมาก ไม่เสมือนของน้องเมย์น้องสาวผม รายนั้นดกปกคลุมหมด อีกทั้งสามเหลี่ยมเลย ส่วนของหญิงมีเฉพาะข้างบนๆเป็นกลุ่มแนวยาว ส่วนกลีบทั้งสองข้างด้านล่างไม่มีขนเลยขอรับ มันเป็นสี ออกแดงๆงามมากมาย ผมตกลงใจใช้นิ้วแหวกออกมองเพื่อตรวจสอบ ภายในของน้องหญิงจัดว่ายังใหม่อยู่ ไม่ชำรุดทรุดโทรมมากมาย คุณมีคนรัก อยู่แล้ว มองเห็นน้องสาวผมเล่าให้ฟัง แล้วก็คงจะเคยมีอะไรกันมาบ้างเนื่องจากมองจากกลีบทั้งคู่ไม่สนิท และก็มีรอยคล้ำนิดๆแต่ว่าไม่มากมาย แล้วเอานิ้วกลางเบาๆแหย่ลงไปในรูได้อย่างไม่ยากเท่าไรนัก ผมแหย่เข้าออกสัก 5-6 ครั้ง ก็แปลงมาเป็นไอ้หนูของผมแทน ผมเบาๆเอาไอ้หนูเช็ดขึ้นลงตามแนวร่องช้าๆก่อนจะใช้อีกมือแหวกกลีบทั้งคู่ออก แล้วดันมันเข้าไปช้าๆมันเข้าไปยากมากมาย ในตอนแรก แต่ว่าเพียงพอผ่านไปได้กึ่งหนึ่งมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางขอรับ ผมเบาๆขยับเอวแล้วตรอกช้าๆเป็นจังหวะ เดี๋ยวนี้คุณยังหลับอยู่เลย ไม่เคยทราบไปทำอะไรกันมาถึงได้นอนคอพับอย่างนี้ สงสัยกลางวันไปเล่นไอซ์กันมากระทั่งอ่อนแรงแหงๆระหว่างที่ผมซอกซอยอยู่ มือผมก็ไปจับที่ทรวงอกของคุณ แล้วก็ใช้มือล้วงจากคอเสื้อคลำหาเม็ดจุกนมพร้อมทั้งเขี่ยเล่น ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นใน แล้วเขี่ยอยู่พักนึงก็เลยคัดแยกออก แล้วเปลี่ยนแปลงมาขยำเบาๆข้างหน้าแทน กับตรอกเข้าออกไม่หยุด จนถึงผมใกล้จะเสร็จ ผมรีบชักออกมาเกือบจะไม่ทัน แต่ว่าน้ำของผมมันดันพุ่งแรงไปหน่อย มีบางหยดพุ่งไปเปื้อนชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนคุณ ผมก็เลยจำเป็นต้องเอากางเกงลิง ของผมมาเช็ดน้ำที่ผมทำหกเปื้อนบนพุงคุณ ผมปลดปล่อยร่างคุณนอนหงายล่อนจ้อนอยู่ระหว่างที่ผมสวมกางเกง แล้วผมก็มา จูบที่เนินของคุณ 1 คราวก่อนลา แล้วจึงเบาๆใส่กางเกงในกลับเข้าที่เข้าทางเดิม แล้วขยับให้เป็นระเบียบ ดึงชายกระโปรงลงมาปิด ก่อนออกมาจากห้อง แล้วผมจูบแก้มน้องทั้งคู่ อีกทั้งน้องเมย์และก็หญิง แล้วกระซุบกระซิบกลางคืนสว้สดิ์นะน้องรัก แล้วผมเบาๆย่องกลับ ไปนอน เพียงพอตื่นตอนเช้ามาตอนรับประทานอาหาร น้องสาวผมก็พูดจ้อปกติไม่รู้เรื่อง ส่วนหญิงนั่งตรงกันข้ามผม ได้แม้กระนั้นก้มตัวไม่มองตาผม สงสัยคุณจะทราบเลยอายๆผมยังชอบใจน้องหญิงผู้น่ารักน่าเอ็นดูคนนี้อยู่เลย รวมทั้งต่อจากนั้นผมก็เริ่มจีบคุณ กระทั่งติดรวมทั้งคบกับคุณเป็นแฟน และก็ได้เสียกันกระทั่งคุณเข้ามหาวิทยาลัย แล้วพวกเราก็ห่างๆกันไปเพราะเหตุว่าผมจบแล้ว และได้งานทำและก็มีคนรักใหม่ แต่ว่าผมยังไม่ลืมเลือน น้องหญิงคนนี้เลย เรื่องของผมก็มีเท่านี้ มันบางครั้งอาจจะยาวหน่อย แต่ว่าผมดีแล้วดวงใจที่ได้ระบายออกมา เนื่องจากว่าผมเก็บความสุขเอาไว้ ผู้เดียวไม่ไหวหรอกขอรับ หวังว่าเพื่อนฝูงๆอาจจะมีคนไหนกันเคยมีประสบการณ์อย่างผมครับผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่