หนังโป้ไทย อย่าคิดไปเอง

หนังโป้ไทย วันที่ภรรยาผมไม่อยู่ คุณปฏิบัติงานเป็นพนังงานขาย วันหยุดก็เลยเป็นวันปกติ เสาร์อาทิตย์มิได้หยุด ส่วนผมหยุดวันเสาร์อาทิตย์ บังเอิญกับน้องคุณปิดภาคเรียนมาหา แล้วก็เข้าทางพี่เขยแบบผมชักจูงไม่นาน ผมกับน้องเมียก็ได้เสียกัน คุณก็ใช่ย่อย มีความคิดเห็นว่าเรียนอยู่แต่ว่าก็มีเพศชายมาส่งที่บ้านออกเป็นประจำพวกเราจัดหนักกัน 2 รอบ แบบที่ต่างคนต่างสมยอม ผมซอกซอยคุณรับ ผมขยับคุณขึ้นขย่ม เรียกว่ารอบจัดเป็นที่สุด ของอย่างงี้เป็นของแจกฟรีที่ดีสำหรับการสมรส
ผม หนังโป้ไทย และก็น้องเมียก็คุยกันคุณก็กล่าวว่า คุณจะปิดประเด็นนี้เป็นความลับ ไม่บอกกับภรรยาผมอย่างแน่แท้ เนื่องจากว่าเรื่องsex อย่างงี้ รับประกันได้ว่าไม่มีภรรยาคนไหนกันยอมรับได้อย่างแน่แท้ เมื่อคุณสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะผมก็บันเทิงใจ และไม่ลืมจะบอกคุณว่า วันพรุ่งพวกเราค่อยเล่นกันใหม่นะ คุณแอบยิ้มและก็ตีที่แขนผมเบาๆพร้อมกับอาการหน้าแดง
ตกเย็นแฟนผมกลับมาที่บ้านคุณดีแล้วจิตใจอย่างมากมายแล้วก็สนทนากันบันเทิงใจสนามตามประสาญาติพี่น้อง และก็ภรรยาก็ได้ทักน้องของคุณว่าไปทำไรมาหนังโป้ไทย เค้าหน้าผ่องใสมากมายเลย (ผมไม่ต้องการที่จะอยากจะกล่าวว่าที่ผ่องใสเนื่องจากว่าน้ำของผม) คุณก็ตอบไปตามประสาลูกพี่ลูกน้อง และก็เสวนากันเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รับประทานข้าวรับประทานเบียร์สดกันอย่างสุขสบาย
ตกค่ำตอนนี้ภรรยาผมก็กล่าวว่า “ไฟเขียว 2 วันแล้วนะจ้ำจี้กันนะพี่ หนูต้องการ” งานเข้าผมแล้วโอกาสนี้เนื่องจากว่าเมื่อตอนเวลาบ่ายก็จัดหนักไปรอบแบบไม่มีแรง ครั้นเมื่อจะไม่ทำก็ดูเหมือนจะเป็นพิรุธ คุณทราบดีว่าผมถูกใจเรื่องsexแล้วก็ดูหนังโป๊ ผมก็เลยจำต้องปฏิบัติภารกิจผัวที่สวย จัดแจงคุณไม่ให้บกพร่องรวมทั้งจำต้องสะใจคุณเสมือนทุกหน
แม้กระนั้นในขณะที่พวกเรากำลังเอากันอยู่ จู่ๆน้องคุณก็แอบเปิดทางเข้ามาและก็บอกกับภรรยาผมว่า “พี่หนูขอด้วยได้ไหม” ผมตกอกตกใจเป็นที่สุด ควยผมหดในทันที เนื่องจากมีความรู้สึกว่าเรื่องสำคัญแน่ บ้านแตกแน่ๆ แม้กระนั้นภรรยาผมกลับบอกกับผมว่า “พี่เอาน้องหนูด้วย ไหวไหม” ด้วยเหตุว่าในขณะนี้ ผมกับภรรยาก็ต่างเมาเบียร์สดกันนิดหนึ่งรวมทั้งผมก็นึกในใจว่าคุณคงจะเมาแล้วคงจะต้องการจะทดลองเล่นอะไรแปลกๆผมก็ตอบคุณกลับไปว่า “มันไม่ดีมั้งคุณ นั้นน้องคุณ” คุณดูผมแบบตาค้อนบางส่วน แล้วก็กล่าวอีกว่า “หากพี่ไม่เอาหนูจะเรียกผู้อื่นมาเอา” เพียงเท่านี้น้องคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าแล้วเข้ามากอดกับผมรวมทั้งภรรยาผมเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้น้องเมียยิ้มให้กับผมแบบดีใจมาก แล้วก็พี่สาวคุณก็ช่วยดูดนมเพื่อความสนุกสนานร่าเริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่