หนังโป๊ ถ้าเกิดมิได้คุณในวันนั้นตอนนี้ผมบางทีอาจจะแปลงเป็นคนร้ายข่มขืนกระทำชำเราเพศหญิงไปรวมทั้งได้

หนังโป๊ ผมคบกับแฟนมาได้สักระยะหนึ่งตอนนั้นผมบอกได้เลยว่าผมมีลักษณะอาการหื่นมากมายก่ายกอง ผมดูหนังโป๊วันแล้ววันเล่าวันละหลายเรื่อง และก็เริ่มต้องการจะมีเซ็กกับใครซักคนหนึ่ง ซึ่งคนไหนกันคนนั้นก็คงจะไม่เป็นแฟนผมผู้เดียวเพียงแค่นั้น ในขณะนั้นผมขอความช่วยเหลือขอที่จะมีเซ็กกับคุณอยู่ยาวนานหลายวันแต่ว่าก็ไม่เป็นผลเนื่องจากคุณนั้นไม่ยินยอม ผมอารมณ์เสียร้ายแรงมากมายผมรู้สึกว่าผมจึงควรหาที่ระบายอะไรประมาณนี้ผมไม่ติดต่อคุณไปราวๆ 2 วัน แล้วคุณก็มาหาผมที่บ้าน ในที่สุดในช่วงกลางคืนนั้นผมก็ได้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบ การได้กันในตอนนั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ คุณฝืนใจยอมเนื่องจากว่าผมฝืนใจคุณ ฝืนใจด้วยความรัก มิได้เป็นการบังคับข่มขู่อะไรกับคุณ
ในขณะนี้มันเปลี่ยนไปเป็นคนละเรื่องกันเป็นที่เป็นระเบียบ ภายหลังที่ผมได้กับคุณเกมก็แปลงทั้งผอง จากที่ผมจำต้องรอเดินตามเซ้าซี้ขอคืนดีคุณคุยกับคุณไปแต่ละวัน ปัจจุบันนี้แปลงเป็นว่าคุณจะรอสั่งงานผมในทุกๆอย่าง หนังโป๊ เพื่อนพ้องในสถานศึกษานั้นทราบหมดเลยว่าผมกับคุณนั้นควรมีอะไรกันแล้วแน่ๆแล้วก็คุณก็มิได้กลัวเรื่องราวกลุ่มนี้ ผู้ใดกันแน่จะบอกว่าอะไรคุณมิได้พอใจทั้งหมดคุณจะรอบอกกับทุกคนว่า เพศชายคนนี้เป็นแฟนของฉัน หากสนิทมากมายๆคุณก็จะบอกเต็มปากกับเพื่อนฝูงเลยว่า ผมนั้นเป็นสามีคุณแล้ว ผมดีแล้วดวงใจมิได้มีปัญหาอะไร ในทุกๆวันตอนค่ำผมจึงควรได้เย็ดหีกับคุณขั้นต่ำ 1 ครั้ง เปลี่ยนเป็นกิจกรรมที่ความสนุกสนานร่าเริง เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว วันแล้ววันเล่าก่อนที่จะกลับไปอยู่บ้านคุณจะแวะมาส่งผมที่บ้านแล้วพวกเราจะใช้เวลาอยู่ร่วมกัน 1 ชั่วโมงซึ่งนับว่าพอเพียงที่จะส่งความสบายในทุกวี่ทุกวันให้กับกัน
มาถึงบ้านพวกเราไม่มีอะไรที่จะต้องกล่าวกันมากเท่าไรนักหนังโป๊ พวกเรารีบช่วยเหลือกันเปลี่ยนเสื้อผ้าและไปล้างเนื้อล้างตัวในห้องสุขา เริ่มจากการเลียหีคุณตั้งแต่ในส้วมกันเลย เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าเป็นสุขที่สุดครั้งคราวบางคราว ผมมาถึงที่บ้านก่อนผมก็จะรีบเปิดเครื่องปรับอากาศอาบน้ำคอยคุณ เมื่อคุณมาถึงนั้นคุณก็จะมากมายระกระโดดกอดผมแล้วหลังจากนั้นก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงจูบกัน บางคราวบางครั้งคุณก็ไม่ทันที่กำลังจะได้ล้างหีผมก็จัดแจงเลียหีคุณเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว กระทั่งต่อมามานี้ก่อนที่จะคุณจะออกมาจากสถานศึกษาจำเป็นจะต้องแวะเข้าส้วมแล้วจัดแจงล้างหีก่อนจะมาหาผม เพราะเหตุว่าผมจัดแจงแบบอย่างเร็ว
เวลาพวกเรามีน้อยยิ่งมีในบางครั้งพวกเรามีเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ผมยังจำต้องรีบจัดกับคุณถึง 2 รอบกันเลย มันเป็นความสุขที่สุดแสนจะแฮปปี้มหาศาล บอกได้เพียงว่าสุขแบบโคตรถูกเลยในทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่จะมากีดขวางความรักของพวกเราได้แล้ว หากถามหาประเด็นการดำรงชีวิตแบบคนอื่นๆเขาดำเนินชีวิตแบบเรื่อยไม่ได้อะไรกันมากเท่าไรนักแสดงว่า สถานศึกษาก็อยู่ในระดับปานกลาง ช่วยเหลือเจือจานกันไปในทุกเรื่องมีอะไรพวกเราจะคุยกันแบบแจ่มกระจ่าง มันก็เลยทำให้พวกเรามิได้พึงพอใจคำกล่าวของคนอื่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่