หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่

หนังโป๊ใหม่ ผมมองเห็นหน้ากันมานานแล้ว กำลังมีความรู้สึกว่าถ้าหากผมได้เย็ด คงจะเป็นสรวงสวรรค์อย่างแน่แท้ด้วยเหตุว่าหนูโดนของคุณนั้นมันเต็มหัวเต็มตาไปหมด คุณถูกใจสวมกางเกงตัวเล็กออกมาตากผ้าอยู่ที่ข้างหลังห้อง แล้วก็ผมก็จะพบกับคุณอยู่เป็นประจำบางเวลาผมก็แอบดูคุณในตอนที่คุณซักผ้าร่มไปก็มาโชว์นมบ้างมองเห็นร่องหีบ้าง ครั้งคราวไม่ต้องมองคลิปโป๊ ผมก็สามารถที่จะจัดแจงตัวผมเสร็จได้ แม้กระนั้นถึงอย่างไรก็แล้วแต่แต่ว่าการเล่นอย่างงี้มันก็อาจจะไม่เสียวกับการเล่นของแท้ เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นว่าผมนั้นกำลังหลงคุณเป็นอันมาก หนังโป๊ใหม่ กระทั่งในตอนที่ผมมองคลิป18+ผมก็ยังนึกถึงคุณอยู่เสมอ คุณมิได้งามเด่นมาเป็นดารานางแบบอะไรล้นหลามนะแต่ว่าความที่คุณเป็นคนยิ้มน่ารักน่าเอ็นดูทำให้ผมนั้นหลงคุณโดยที่ผมไม่รู้ตัว
แม้กระนั้นการจะไปเกาะแกะกับคุณก็อาจไม่ได้ง่ายด้วยเหตุว่าคุณนั้นก็มีคนรักแล้ว แต่ว่าสิ่งที่ผมกำลังแอบลุ้นแอบบันทึกอยู่ในใจมันก็คือ คุณนั้นเป็นสาวที่ถูกใจดื่มพอเหมาะพอควรคุณจะถูกใจนั่งอยู่ใกล้ๆกับห้องเช่าแล้วหลังจากนั้นก็รับประทานกับสหายๆถ้าเกิดจะว่าไปคุณก็มิได้เป็นสายท่องเที่ยวสักเท่าไหร่แต่ว่าถูกใจรับประทานบางส่วนและ กลับห้องนอนยิ่งวันไหนที่แฟนคุณไม่อยู่คุณก็จะอยู่กับเพื่อนฝูงออกจะมืดค่ำ 4-5 ทุ่มบ้าง คือเรื่องปกติของเพศหญิงที่เหงาหงอยเวลาอยู่ห้องผู้เดียว มันทำให้ผมมีความรู้สึกว่าวันหนึ่งผมจำเป็นจะต้องได้กับคุณในตอนจังหวะอย่างงี้ให้ได้ แล้วความนึกคิดผมก็อาจดังไปถึงคุณ ผมได้คุณสุดท้าย
วันนั้นเป็นวันที่ค่อนข้างจะอากาศร้อน คุณเริ่มนั่งรับประทานกับเพื่อนพ้องได้ไม่นานนะฝนก็ตกแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องแยกย้ายกัน มองคุณกำลังหน้าแดงถึงที่เหมาะหนังโป๊ใหม่ ผมก็เลยเย้าแหย่คุณไปว่าหากไม่รังเกียจก็มากินที่ห้องผมก็ได้พร้อมดูแล คุณยิ้มรวมทั้งกล่าวว่าประเดี๋ยวไปพบ ในช่วงเวลานี้จิตใจผมเต้นรัวมากมายก่ายกองก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าคุณนั้นจะมาจริงๆแต่ว่าเนื่องจากว่าความที่รู้จักกันมานานแล้วก็คุณกำลังติดลมคุณก็เลยมาหาผมแบบไม่คอยช้า 10 นาทีผ่านไปทางมาถึงห้องผมในตอนนี้ผมรีบจัดแจงล้างหน้าล้างตาล้างตัวให้พร้อม ที่สำคัญเป็นล้างควยไว้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ก็มีความรู้สึกว่า หากได้เล่นเสียงของคุณขึ้นมาในทันทีทันใดผมก็พร้อมที่จะฝ่าหน้าเต็มกำลัง
ในขณะที่นั่งดื่มกับคุณไปผมก็นึกถึงคลิปโป๊อยู่เสมอไม่เคยห่างระลึกถึงขณะที่คุณตากผ้านอกจากนั้นของคุณมาเต็ม แล้วในตอนนี้คุณก็สวมเสื้อผ้าที่รัดพอเหมาะพอควรแม้กระนั้นก็มิได้โหนกนูนเท่าไร จนถึงคุณไปสุขากลับมาอาการเมาของคุณก็กระจ่างแจ้งดึงกางเกงของคุณกระทั่งมันรัดเป็นร่องคนนั้นก็อดมองดูมิได้ แล้วคุณก็โชว์ว่ามองดูอะไรล้นหลามคุณอาจมีความคิดเห็นว่าผมมองดูเนื่องจากผมก็เผลอมองดูโดยที่ตะลึงงันกับสิ่งที่มองเห็นข้างหน้าแล้วคุณก็ลูบคลำหีไปๆมาๆให้ผมได้มองเห็นมันทำให้ผมคิดมหาศาลผมตกลงใจ เบือนหน้าเข้าไปลอดตรงหีคุณในทันที เป็นไงเป็นกันในเวลานี้
พวกเราหัวเราะกันอย่างเบิกบานแล้วสุดท้ายผมก็ได้คุณในคืนนั้น ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าสิ่งที่ผมคิดเองเอ้อเองมาตลอดท้ายที่สุดผมก็ได้ ต้องการจะเสนอแนะทุกคนว่าหากคนใดที่ใจกล้ายืนยันว่าไม่มีอะไรที่ยากอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า