หนังโป๊ ก็คนมันกระหายจัดจะไปห้ามได้เช่นไรจริงไหม

หนังโป๊ ไม่รู้จักมาก่อนว่าคุณจะเป็นคนแบบงี้ มองเห็นคุณเฉยๆและก็มีคนรักแล้วผมก็ไม่คิดว่าคุณจะเป็นสายหื่นตัวจริง เรียกว่าหากคุณกระหายจัดขึ้นมาคนไหนกันก็ห้ามคุณมิได้ หนแรกที่พวกเราได้กันมันก็มีสาเหตุจากอาการหื่นของคุณผสมกับน้ำโซดาในเลือด แถมด้วยมีสุราอีกนิดหนึ่ง คุณมองหน้าผมและก็กล่าวว่าต้องการรับประทานผม ผมก็มึนนิดๆเนื่องจากว่าเวลานี้พวกเราอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ไม่คิดว่าคุณจะกล่าวจริงรวมทั้งพรุ่งตรงเข้ามาหาท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กัน
มันเป็นการรุกรานที่ผมตั้งตัวไม่ทันจริงๆคุณกล่าวว่าอยากได้เสร็จก็ตรงเข้ามารวมทั้งจัดแจงให้ผมทั้งหมดทุกอย่างให้ผมถือแก้วคุณไว้ ทำนองว่ามือผมยุ่งไม่มีวันไม่ยอมรับคุณได้ แล้วหลังจากนั้นก็พบคุณจัดแจงกับควย หนังโป๊ ผมเต็มๆรูดกางเกงเสร็จควยมันก็ตื่นเต้นแล้วหลังจากนั้นก็โดนดูดจนได้ คุณไม่มีอะไรเท่าไรนัก เพียงแค่ควยเบื้องหน้าก็อ้าปากงับเลยผมก็ได้แม้กระนั้นเสียวตามคุณไป คุณบอกอย่าน้ำแตกค้างปากคุณนะ ประเดี๋ยวให้แตกที่อื่นๆ ให้คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างอย่างที่ปรารถนาทั้งสิ้น รวมทั้งโดนคุณจัดแจงทุกสิ่ง ทั้งสิ้น ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย คุณเขี่ยหีเองเรียกน้ำเองรวมทั้งขอเพียงแค่ควยผมแค่นั้นที่คุณปรารถนา ผมขยี้ที่นมคุณช่วยคุณเพิ่มความกระหายจัดแล้วหลังจากนั้นก็โดนหีคุณงับเข้าเต็มๆโยกอย่างสุดมันไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดได้ขนาดนี้จริงๆผมจะต้องทรหดอดทนไว้อีกนิดอยากให้คุณพึงใจที่สุด ข่มใจตนเองให้น้ำแตกช้าที่สุดคุณก็ทำเร็วขึ้น และก็เร็วขึ้นจนถึงผมจับที่เอวคุณแล้วหลังจากนั้นก็บอกจะแตกแล้วไม่ไหวแล้วคุณสั่งให้ผมแตกด้านนอกอย่าแตกใน แต่ว่าผมไม่ไหวท้ายที่สุดก็น้ำแตกในเป็นระเบียบเรียบร้อย
คุณมิได้ว่าอะไรผมมากเท่าไรนักคุณบอกเพียงแค่ว่าสักครู่น้ำค้างภายหนังโป๊ในแล้วกำเนิดกระหายจัดอีกจะทำเช่นไร ในเวลาที่มีน้ำเพศชายค้างในรูมันรู้สึกถึงความกระหายจัดได้เร็วมากๆคุณไม่ได้อะไรเลย แม้กระนั้นเพราะเหตุใดถึงได้อยากจัดขนาดนี้ แล้วคุณก็พูดว่าขออภัย แต่ว่าผมคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม แน่ๆได้เย็ดหีฟรีอย่างนี้หีแน่นอนอีกด้วยจะว่าอะไรได้สนุกสนานอีกต่างหาก คุณพูดว่าผมเก่งยอดเยี่ยมพวกเราคุยกันต่อจนกระทั่งผมกระหายจัดบ้างโอกาสนี้ผมบอกขอเป็นผมจัดบ้างได้ไหม คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าถ้าหากชอบใจจะผูกปิ่นโตเลยจ๊ะ มีอย่างนี้ด้วย ขนาดว่าคุณมีคนรักแล้วนะเนี๊ยะ ผมอาจไม่ใช่คนแรกหรือผู้เดียวของคุณแน่ๆ เนื่องจากว่าหากคุณยังกล้ากับผมแบบงี้ยืนยันได้เลยว่าคนหล่อๆคุณก็จำต้องฟาดมาเรียบแล้วแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่