ดูหนังโป๊ เล่นเสียวตั้งแต่ในรถแล้วไปต่ออีก 1 รอบบนเตียงนุ่มๆ

ดูหนังโป๊ ข้อคิดเห็นของผมนั้นมันมาแบบเต็มกำลังด้วยอาการเมารวมทั้งมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณเยอะขึ้นเรื่อยคุณเป็นผู้ที่ผมแอบรักมานานเรียกว่า 6 เดือนข้างหลังนั้นผมไม่เคยทุ่มเทใจให้บุคคลอื่นแต่ว่าผมก็มิได้ออกอาการว่าถูกใจคุณมากมาย ยังคงเก็บทรงเอาไว้อยู่เรื่อยคนไม่ใช่น้อยก็บากบั่นบอกกับผมว่าถ้าเกิดไม่รีบสักครู่จะโดนสุนัขคาบไปเขมือบ ผมก็กลัวอย่างงั้นอยู่ไม่น้อยอย่างเดียวกัน แม้กระนั้นไม่เคยรู้จะเริ่มยังไงความอยากจัดของผมก็ได้แต่ว่าปลดปล่อยออกไปกับหนังประเทศญี่ปุ่นของ jav ในทุกกลางคืนแค่นั้นคงจะมีแม้กระนั้นมือผมสิ่งเดียวที่ช่วยจัดแจงรูดควย ให้น้ำมันแตกออกมาผมต้องการจะโดนดูดควย ดังในหนัง jav แม้กระนั้นก็ไม่เคยรู้เมื่อไรแบบเดียวกัน
จนถึงผมมีจังหวะและก็จังหวะต่างคนต่างดื่มกันอย่างเมาหยำเปพอควร ผมสมัครใจที่จะไปส่งคุณกลับไปอยู่บ้าน ดูหนังโป๊ แม้กระนั้นเพียงพอมาถึงบนรถยนต์อาการที่พวกเราต่างคนต่างมีใจร่วมกันทั้งสองผมอยู่กับคุณและเริ่มล้วงลงไปที่หี น้ำกึ่งกลางร่องของคุณนั้นมาเต็มมือผมเป็นอย่างยิ่งมันทำให้ผมระลึกถึงในช่วงเวลาที่ดูหนังประเทศญี่ปุ่น jav ที่ใช้นิ้วกลางกับนิ้วนางตกปลาให้กับคุณร้องเสียงไม่มีอยู่ ความนึกคิดของผมเวลานี้ไว้พอๆกับความประพฤติผมใช้ 2 นิ้วกับผมหล่นลงไปกึ่งกลางร่องหี และก็จัดแจงเพิ่มความเสียวให้คุณอย่างเต็มเปี่ยมจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็วิงวอนว่าไม่ไหวแล้วจัดแจงคุณหน่อยได้ไหม ไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากว่าขณะนี้ไม่มีผู้ใดอยู่ผมพร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณ
แล้วผมก็จัดแจงกระฟัดกระเฟียดคุณที่เบาะหลังน้ำแต่ว่ากับคุณไป 1 รอบแบบทุลักทุเลน้อยมันเป็นการประเดิมที่ดูท่าจะอีกทั้งตลกขบขันและก็อีกทั้งเสียวแม้กระนั้นมันก็ทำให้พวกเราได้แลกเปลี่ยนน้ำมันเป็นครั้งแรกด้วยด้วยเหมือนกัน
ต่อจากนั้นมาตามต่อที่ห้องคุณผมไปส่งคุณที่ห้องช่วงนี้อารมณ์ของพวกเราทั้งสองมันยังสม่ำเสมอจากที่ผ่านมาไม่นานนัก อารมณ์ของหนัง jav ที่มันกำลังเดือดพลาดในใจมันจำเป็นต้องแม้กระทั่งเสร็จสมบูรณ์ไม่งั้นแล้วมันน่าจะค้างคาใจจริงแท้แน่นอน ผมคิดออกว่าผมพึ่งปล่อยน้ำลงไปที่รูหี ได้ไม่นานสักเท่าไหร่ผมก็รัวเล่นเสียวกับคุณอีกในทันทีตอนต้นนึกในใจว่าจะเล่นท่า 69 กับคุณก่อนแต่ว่าดูเหมือนกับว่ารอยยิ้มของคุณช่วงนี้มิได้บอกให้ผมลงไปเล่นหรือไปเลียร่องหี ดูหนังโป๊ของคุณสักเท่าไหร่คุณกอดแล้วก็จูบผมจัดควยของผมนั้นหยุดตรงที่ร่องหี ของคุณในทันทีทันใด มารอบนี้พบกับบรรยากาศแสนดีเตียงนุ่มๆรวมทั้งเครื่องปรับอากาศเย็นมันก็เช่นเดียวกับหนังประเทศญี่ปุ่นของ jav แล้วในเวลานี้ไม่มีอะไรจะมากีดขวางรองเหลือเพียงร่างที่แก้ผ้าพร้อมที่จะรัวกันเต็มกำลัง
รอบนี้เล่นเสียวแบบสาแก่ใจอย่างยิ่งมันเป็นรอบ 2 ที่ห่างจากรอบแรกเพียงแต่ไม่กี่นาทีซ้ำๆแทงพร้อมด้วยร้องคร่ำครวญอย่างสุดเสียวคุ้มที่ผมตามตื้อคุณมานานความนึกคิดความแน่นของคุณนั้นนับว่ายังอยู่ในระดับยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ของเด็ดของดีแบบงี้ถ้าเกิดผมมิได้ก็อาจเศร้าใจไปชั่วชีวิตแน่ๆ ความรักของผมถึงขีดที่เป็นสุขที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่