xxxการ์ตูน ความสำราญของคนไม่มีคู่รักก็คงจะคือเรื่องของการดูหนังเอ็กซ์อย่างไม่ต้องสงสัย

xxxการ์ตูน คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่มีแฟนจะไปพบที่ลงแต่ละครั้งก็น่าจะเกิดเรื่องที่ยาก แต่ว่าเรื่องที่ง่ายที่สุดก็คือการดูหนังอาร์แล้วจัดแจงตนเองในวันแล้ววันเล่า ย้ำอีกนึกว่าเป็นการดูหนังโป๊แล้วจัดตนเองวันแล้ววันเล่า บางบุคคลมิได้คิดอะไรมากมายบางทีอาจจะเบื่อกับความรัก แต่ว่าก็ต้องการจะเสียวแค่เพียงอันเดียวแค่นั้น นอนดูหนังโป๊อยู่กับห้องและก็ชักว่าวน้ำแตกไปเองนับว่าเป็นเรื่องที่สบายที่สุด ไม่เสี่ยงกับสิ่งใดๆเลยถึงบางคราวบางคราวพวกเราก็ต้องการจะกอดรวมทั้งดูดนมของพวกคุณกันบ้าง ก็จำต้องยั้งใจไว้สักนิดด้วยเหตุว่าเวลานี้จะ xxxการ์ตูน ออกท่องเที่ยวเรื่อยเปื่อยเว้นเสียแต่งบประมาณจะน้อยเกินไปแล้วยังติดในเรื่องของวัววิทกันด้วย มันมีคำกล่าวอ้างต่างๆนานาที่พวกเราไม่สามารถออกไปน้ำแตกกับพวกคุณได้

คนโสดอย่างผมนั้นก็อาศัยการดูหนังเอ็กซ์ในทุกเย็น การจะไปรับประทานท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องก็มีบ้างคือเรื่องธรรดา แต่ว่าด้วยฐานะด้านการเงินของผมไม่ได้อยากจะมีปัญหาแบบไหนก่อนแล้ว เนื่องจากว่าเมื่อก่อนหน้านั้นในช่วงเวลาที่ผมมีคู่รักผมก็ทุ่มเทให้กับคุณทั้งหมดทุกอย่าง คุณก็สนองตอบผมด้วยการเสี่ยงที่ผมปรารถนา เกือบทุกวี่วันที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน เกือบทุกคืนที่พวกเราได้นอนดูหนังโป๊ร่วมกันผมได้เล่นเสียวกับคุณแบบไม่ยั้งกันเลยก็ว่าได้ แต่ว่ากับสิ่งที่ผมเสียไปไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินหรือความรู้สึกของผมนั้นมันก็มากพอตัวอยู่ คุณเป็นคนสวยในที่สุดคุณก็ปรารถนาเพศชายที่พร้อมเปย์ให้กับคุณ เมื่อผมหมดผลดีผมก็มิได้เล่นเสียวกับคุณอีก ใหม่ๆก็แทบเป็นจริงเป็นจังเช่นเดียวกันนอนชักว่าวคืนละ 2 รอบก็ยังไม่หายกระหายจัด ใช้เงินเก็บที่เพียงพอมีอยู่ไปพบกับน้องๆใหม่ๆก็ซื้อแพงหน่อยต่อมาก็พากเพียรหาหนักร้อย แม้กระนั้นในที่สุดก็มาเจอกับความจริงตนเองว่าการดูหนังโป๊แล้วชักว่าวผู้เดียวก็พอที่จะหายอยากจัดแก้เสียวได้แบบเดียวกัน

เวลานี้ผมก็จะเข้าเว็บไซต์ xxxการ์ตูน ดูหนังโป๊กันอยู่ในทุกๆวันเว้นแต่ผมจะตั้งมั่นดำเนินการเพื่อจะปลดหนี้สินปลดสิน ที่ทุ่มเทพร้อมด้วยกายและก็จิตใจให้กับคุณไปและจากนั้นก็น่าจะอีกเป็นปีกว่าจะร่ำรวยกลับมาบ้าง ขอยอดสุทธิทั้งผองมันไม่น้อยกว่า 4 แสนเลย แม้กระนั้นก็นับว่าเป็นความสบายในหนึ่งปีที่ผมได้อยู่กับคุณอย่างคุ้มมากมายๆการจะมีคู่รักใหม่ต่อจากนี้ผมคงจำเป็นต้องมองสตรีที่ใบหน้าปกติแม้กระนั้นมีความรักให้กับผมเพิ่มเพิ่มขึ้น ส่วนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกัน ผมมั่นใจว่าหากผมเก่งพวกคุณก็จะถูกใจที่จะอยู่กับผม รวมทั้งสิ่งที่ผมกำลังหมายปองอยู่ปัจจุบันนี้ก็คือเพศหญิงคนหนึ่งที่คุณน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วคุณก็เป็นคนเดินดินเค้าหน้าไม่มีอะไรพิเศษ แม้กระนั้นสิ่งที่ผมสังเกตุโน่นเป็นคุณมีความคล้ายละม้ายกับศิลปินสาวหนังเอ็กซ์ของประเทศญี่ปุ่น

ผู้หญิงที่ใบหน้าปกติมองไม่ค่อยมีอะไร แต่ว่าพอใช้ดูหนังโป๊ร่วมกันหมดอารมณ์ไปร่วมกันพวกคุณท่าทางเด็ดกว่าพวกใบหน้างามๆซะอีก ของอย่างงี้มันต่อกันมิได้ควรต้องทดลองก่อนเพียงแค่นั้นถึงจะเข้าดวงใจ ผมที่ลองแล้วตั้งแต่ข้างหลัง 2- 3,000 กระทั่งลดมาเหลือหลักร้อยกว่า ก็เพียงพอจะทราบได้เลยว่ายอดเงินไม่มีความจำเป็นแม้กระนั้นลีลาท่าทางนั้นสำคัญมากกว่าพวกคุณบางทีก็อาจจะไม่สวยพอๆกับเบอร์โคนง 3 ตู้แม้กระนั้นท่าทางของพวกคุณนั้นเด็กกว่าเบอร์โคนงนอกตู้เป็นไหนๆทดลองไปเรียนรู้ดูแล้วจะรู้กันเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่