โดจินxxx เพียงแค่คืนเดียวก็ทำให้นึกถึงคุณตลอดกาล

โดจินxxx ไม่ได้อยากจะมาเล่าสักเท่าไหร่ก็ความเสียวมันค้างคาในใจเลยจะต้องมาบอกเล่า เรื่องมันกำเนิดกับผมมาได้ยาวนานหลายวันแล้วทีนี้คือผมได้ไปเย็ดกับสาวคนหนึ่งมาคุณสวยรวมทั้งพวกเราก็ได้กันคืนเดียวแต่ว่ามันเสียวจนถึงตอนนี้ คืนนั้นพวกเรารู้จักกันก็เพราะว่าเพื่อนพ้องเสนอแนะให้พวกเรา แล้วพวกเราก็อยู่ร่วมกันตลอดคืน เป็นคืนที่ทำผมฟ้าเหลืองคืนแรกเลย โดจินxxx ก็เด็ดสะระตี่ขนาดนี้ไม่ทราบไปได้ยาดีหรือชอบใจรสที่ความรักจากผม คุณเลยเย็ดกับผมเกือบจะสว่าง
พอเหมาะพอเจาะกับตอนนั้นมิได้เย็ดกับภรรยาเลย กระหายจัดแค่ไหนก็ชักว่าวน้ำแตกกับหนังxไป ดีสุดก็ดูหนังxแล้วภรรยาก็จัดแจงชักว่าวให้คุณก็ต้องการจะให้เย็ดอยู่แต่ว่าก็ติดรอบเดือนเสมือนทุกเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้อะไรมากมายก็ทรหดอดทนได้ 3-5 วันเกิดเรื่องประจำอยู่แล้ว แม้กระนั้นโอกาสนี้มันไม่เหมือนกัน ก็ตรงที่ในตอนที่กระหายจัดมีเพื่อนพ้องมาช่วยแก้อยากจัดให้ นอกตัวแม้กระนั้นไม่นอกใจเอาเพียงแค่มันเพียงแค่นั้น แต่จำเป็นต้องมานึกถึงคุณตลอด มันเริ่มเพียงแค่จ้องตากันที่จริงแล้วทุกๆอย่างก็ไวปากปีลิงไม่เคยทราบว่าพวกเราติดต่อสื่อสารกันได้เร็วขนาดนี้ได้ยังไงมานั่งใกล้กันรวมทั้งจูบกันโดยทันที ต่อจากนั้นพวกเราก็ออกไปร่วมกันกลับมาก็เกือบจะยามเช้าเย็ดกันมันมาก เคมีมันตรงกันไม่ต้องมีอะไรมากีดขวางได้สบาย
เข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็เชิญกันอาบน้ำเย็ดกันในส้วมก่อนเลย โดจินxxx คุณก็ร้องได้มากกว่าภรรยาเสียอีกถ้าหากจะว่าไปร้องเสมือนในหนังxประเทศญี่ปุ่นเสียวก็ร้อง โดนเย็ดก็ร้องใกล้จะเสร็จก็ร้อง ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก รอบแรกในห้องอาบน้ำเป็นระเบียบเรียบร้อยก็มานอนเล่นเสียวกันต่อที่บนเตียง แน่ๆว่าอพาร์เม้นท์อย่างนี้หนังxมีให้มองตลอดคืน ขนาดว่าเย็ดกันเสร็จไม่ถึง 10 นาทีก็ต่อกันได้ คุณดูดควยให้และก็จัดแจงขย่มเองไม่มีรอคอยคุณถามคำถามว่าหน่อยเดียวว่า ไหวไหม มาถามอย่างนี้ฆ่ากันเลยดีกว่าเรื่องอย่างงี้ห้ามถามจำเป็นต้องได้สถานที่เดียวคุณจัดขย่มน้ำแตกตลอดน้ำคุณจำนวนไม่ใช่น้อยนั้นมีความหมายว่าคุณถูกอกถูกใจผมรวมทั้งเสร็จกับผมเมื่อใดก็ตามได้เย็ดกันแล้วคุณก็ทำผมน้ำแตกอีกที ต่างคนต่างเริ่มเมื่อยล้าก็สองรอบติด ผมก็เริ่มไม่มีแรง โชคดีที่เพื่อนฝูงมันชี้แนะว่าอะไรที่จัดได้ให้ได้ บำรุงได้ก็บำรุงเสียก็แวะซัดวัวกระทิงแดงมาก่อน 2 ขวด ไม่นานมันก็เอาได้อีก ยอดเยี่ยมอย่างที่เพื่อนพ้องบอกที่สุด หีแดงน้อยๆมันคอยให้เย็ดอีกแล้ว คุณยิ้มบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตได้อีกแล้วหรือ จับคุณเล่นท่ากระทั่งจำไม่ได้เป็นครั้งแรกจริงๆที่ได้เย็ดแบบเสียงดังร้องครางครวญหนำใจที่สุด ทำให้นึกถึงคุณจนกระทั่งวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่