การ์ตูนxxx ไม่บอกก็รู้ว่าคุณกำลังเริ่มจะมีอารมณ์กับหนัง X

การ์ตูนxxx ไม่บอกก็เพียงพอจะรู้ดีว่าในขณะนี้คุณเริ่มจะมีอารมณ์อย่างเต็มเปี่ยม ในจังหวะที่ผมเชิญคุณดูหนัง x แล้วผมก็ขอตัวไปสุขาพวกเราต่างคนต่างเมาแล้วก็อยู่ร่วมกันในความจริงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีการคุยเล่นคุยสนุกสนานกันว่าต่างคนก็ต่างหงอยเหงาพวกเราน่าจะเป็นกิ๊กกันบ้าง ผมก็มิได้คิดมากเรียกว่าเป็นสุนัขหยอกล้อไก่ถ้าเกิดคุณเปิดช่องมาเมื่อไรผมก็พร้อมที่จะฝ่ากับคุณอย่างมาก การ์ตูนxxx แล้วในจังหวะที่ผมไปเข้าห้องอาบน้ำก็มีความเห็นว่าคุณนั้นตั้งอกตั้งใจดูหนัง x และจากนั้นก็มีลักษณะให้มองเห็นเลยว่ามีความต้องการอย่างแน่แท้อาการเมาบางส่วนผสมกับคุณคงจะมิได้เล่นเสียวมานานนับอาทิตย์หรือคงจะเกินกว่านั้นมันทำให้การเปิดทางสำหรับคุณในคราวนี้มิได้เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลย
ต่อจากนั้นผมค่อยออกมาหาคุณแล้วเขาไปกอดคุณจากข้างหลัง คุณน่าจะรู้สึกตัวดีตั้งแต่ทีแรกมิได้ว่าอะไรมากมายนะแล้วผมก็กอดคุณจูบอีกทั้งเบาๆใช้เวลาไม่นานต่อไปผมก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกกระทั่งหมด ความขาวของตัวคุณมันทำให้ผมเกือบจะทนไม่ได้ต้องการจะรับประทานกลืนคุณกระทั่งทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เอารัดเอาเปรียบเปรียบเทียบความขาวคุณน่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในระดับ a+ เลยหากคุณไปเล่นหนังxรับประกันได้ว่าความขาวของคุณนั้นขาดลอยอย่างแน่แท้
เมื่อมาถึงจุดที่ไม่รู้เรื่องจะทำอะไรต่อและจากนั้นก็เหลือแค่ความสบายที่พวกเราจะมอบให้กันแค่นั้น ก่อนที่จะผมจะได้เล่นเสียวกับคุณ คุณก็บอกกับผมเบาๆคุณกล่าวว่าห้ามปลดปล่อยด้านในประเดี๋ยวจะท้อง คุณยังมีสติสัมปชัญญะแล้วก็ซึ่งพูดได้ว่าคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมในทุกหนทุกแห่งรวมทั้งทุกคน มิได้คือปัญหาและไม่ได้เกิดเรื่องยากอะไรเลยมาถึงจุดนี้แล้ว การ์ตูนxxx ผมเบาๆปลดปล่อยมังกรน้อยของผมหมดลงไปในถ้ำของคุณแบบช้าๆโชคดีที่พวกเรามีความมึนเมาเป็นเพื่อนมันเลยทำให้ผมไม่ตื่นตระหนกแล้วก็น้ำแตกเร็วกระทั่งเกินความจำเป็น ปัจจุบันนี้ผมคิดแค่เพียงว่าขอบคุณมากหนัง x ที่ทำให้ผมกับคุณนั้นได้กันพลาดท่าเพราะเหตุว่าเป็นการเสวนาเล่นกันมานานบ่อยมาก แต่ว่าผมก็ไม่กล้าและไม่ทราบจะเริ่มยังไง
เพียงพอมังกรของผมเริ่มเข้าไปได้อย่างเต็มเปี่ยม ในจังหวะแบบงี้อาจไม่ต้องบอกแล้วไม่ต้องคอยอะไร มีแรงเยอะแค่ไหนผมใส่ไม่ยั้งสุดแท้แต่ก็ไม่ลืมเลือนที่จะไปภายนอก ไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าความขาวความเย็นของคุณมันยังคงงามไปจนกระทั่งร่องหี มองงามมิได้ดำมิได้ค้ำเรียกเลยว่ายังแดงชมพูอย่างเห็นได้ชัด ความโอเคเลยนี้ผมก็เห็นด้วยเลยว่าคุณเป็นผู้ที่ผมนั้นชอบใจอย่างยิ่ง โชคร้ายเพียงอย่างเดียวที่พวกเราไม่อาจจะเป็นคนรักกันได้จริงเนื่องจากว่าผมนั้นก็มีคู่รักสุดแต่อยู่คนละจังหวัด แล้วก็ตัวของคุณก็มีคู่รักแล้วอยู่คนละจังหวัด ความที่เขาเป็นคนหงอยเหงาร่วมกันทั้งสองเลยทำให้พวกเราสุขสบายกันเหลือแค่เท่านี้แม้กระนั้นถึงเรียกว่ามันก็พอเพียงกับความอยากได้ของพวกเราทั้งคู่คน แล้วก็ต่อจากนั้นก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าวันไหนที่พวกเราต้องการจะเสียวกันก็แค่ส่งหนัง x ให้กันมองน้อยก็ได้บันเทิงใจกันแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า