คลิปหี ไม่บอกก็รู้ว่าคุณกำลังจะมีอารมณ์กับหนัง x

คลิปหี ไม่บอกก็พอเพียงจะทราบดีว่าในเวลานี้คุณกำลังเริ่มจะมีอารมณ์อย่างมาก ในจังหวะที่ผมชักชวนคุณดูหนัง x แล้วผมก็ขอตัวไปห้องสุขาพวกเราต่างคนต่างเมาและก็อยู่ร่วมกันอันที่จริงที่ผ่านมา มีการคุยเล่นคุยบันเทิงใจกันว่าต่างคนก็ต่างหงอยเหงาพวกเราน่าจะเป็นกิ๊กกันบ้าง ผมก็มิได้คิดมากเรียกว่าเป็นสุนัขเย้าหยอกไก่หากคุณเปิดช่องมาเมื่อใดผมก็พร้อมที่จะฝ่ากับคุณอย่างมาก แล้วในจังหวะที่ผมไปเข้าส้วมก็มีความเห็นว่าคุณนั้นตั้งอกตั้งใจดูหนัง x รวมทั้งมีลักษณะอาการให้มองเห็นเลยว่ามีความต้องการอย่างไม่ต้องสงสัยอาการเมาบางส่วนผสมกับคุณอาจมิได้เล่นเสียวมานานนับอาทิตย์หรือคงจะเกินกว่านั้นมันทำให้การเปิดทางสำหรับคุณในคราวนี้มิได้เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลย
จากนั้นผมค่อยออกมาหาคุณแล้วเขา คลิปหี ไปกอดคุณจากข้างหลัง คุณน่าจะรู้สึกตัวดีตั้งแต่ต้นมิได้ว่าอะไรมากมายนะแล้วผมก็กอดคุณจูบทั้งยังเบาๆใช้เวลาไม่นานต่อไปผมก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกจนกระทั่งหมด ความขาวของตัวคุณมันทำให้ผมเกือบจะทนไม่ได้ต้องการจะรับประทานกลืนคุณกระทั่งทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เอารัดเอาเปรียบเทียบเคียงความขาวคุณน่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในระดับ a+ เลยถ้าเกิดคุณไปเล่นหนังxการันตีได้ว่าความขาวของคุณนั้นขาดลอยอย่างแน่แท้
เมื่อมาถึงจุดที่ไม่รู้เรื่องจะทำอะไรต่อและเหลือแค่ความสบายที่พวกเราจะมอบให้กันแค่นั้น ก่อนที่จะผมจะได้เล่นเสียวกับคุณ คุณก็บอกกับผมเบาๆคุณกล่าวว่าห้ามปลดปล่อยด้านในสักครู่จะท้อง คุณยังมีสติสัมปชัญญะแล้วก็นั่นถือว่าคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวกับผมในทุกหนทุกแห่งรวมทั้งทุกคน มิได้คือปัญหาและไม่ได้เกิดเรื่องยากอะไรเลยมาถึงจุดนี้แล้ว ผมเบาๆปลดปล่อยมังกรน้อยของผมหมดลงไปในถ้ำของคุณแบบช้าๆโชคดีที่พวกเรามีความเมามายเป็นเพื่อนมันเลยทำให้ผมไม่ตกใจและก็น้ำแตกเร็วจนกระทั่งเหลือเกิน ช่วงนี้ผมคิดแค่เพียงว่าขอบพระคุณหนัง x ที่ทำให้ผมกับคุณนั้นได้กันเสียเชิงเพราะว่าเป็นการเสวนาเล่นกันมานานบ่อย แม้กระนั้นผมก็ไม่กล้าและไม่ทราบจะเริ่มเช่นไร
เพียงพอมังกรของผมเริ่มเข้า คลิปหี ไปได้อย่างเต็มเปี่ยม ในจังหวะอย่างงี้อาจไม่ต้องบอกแล้วไม่ต้องคอยอะไร มีแรงมากแค่ไหนผมใส่ไม่ยั้งสุดแท้แต่ก็ไม่ลืมเลือนที่จะไปด้านนอก ไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าความขาวความเย็นของคุณมันยังคงงามไปจนกระทั่งร่องหี มองงดงามมิได้ดำมิได้ค้ำเรียกเลยว่ายังแดงชมพูอย่างเห็นได้ชัด ความแจ๋วเลยที่ตรงนี้ผมก็สารภาพเลยว่าคุณเป็นผู้ที่ผมนั้นติดอกติดใจอย่างมาก โชคร้ายเพียงอย่างเดียวที่พวกเราไม่สามารถที่จะเป็นคนรักกันได้จริงด้วยเหตุว่าผมนั้นก็มีคู่รักสุดแต่อยู่คนละจังหวัด และก็ตัวของคุณก็มีคนรักแล้วอยู่คนละจังหวัด ความที่เขาเป็นคนหงอยเหงาร่วมกันทั้งสองเลยทำให้พวกเราเป็นสุขกันเหลือเพียงแค่เท่านี้แม้กระนั้นถึงเรียกว่ามันก็พอเพียงกับสิ่งที่มีความต้องการของพวกเราทั้งคู่คน แล้วก็จากนั้นก็น่าจะทราบกันดีว่าวันไหนที่พวกเราต้องการจะเสียวกันก็แค่ส่งหนัง x ให้กันมองนิดหน่อยก็ได้บันเทิงใจกันแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่