hentaithai ผมสั้นเขาว่าเด็ดแม้กระนั้นผมยาวเซ็กมากกว่า ใช่หรือไม่

hentaithai นั่งคุยกันเล่นๆว่าคนผมสั้นนั้นเด็ดหรือผมยาวเด็ดกว่า ก็ช่วงนี้ในเฟสบุ๊คมีกรุ๊ปสาวสวยมากมายก่ายกองนมเล็กนมใหญ่มาก แล้วสหายบางบุคคลก็ถูกใจคนผมสั้นบางบุคคลก็ถูกใจคนผมยาว เลยเป็นข้อแย้งกันไปเรื่อยไม่จบ ทำยังไงละคราวนี้ ไม่ต้องการที่จะอยากผมก็เลยเสนอไปเลยว่า ลงขันและหาอีกทั้งผมสั้นผมยาวมาดูว่าผู้ใดกันแน่จะเด็ดกว่ากันประเด็นนี้ มันก็เสมือนพวกเรามองคลิปโป๊เวลามองผู้ที่พวกเราถูกใจมีความคิดว่าเด็ดแม้กระนั้นบางเวลาพวกเราก็ได้แม้กระนั้นจินตนาการมิได้ลองของจริงมันจะทราบได้ยังไงคลิปโป๊ก็เป็นเพียงแค่คลิปโป๊
แล้วการลงขันก็เกิดขึ้นคิดแผนกันระยะสันอย่างเร็ว hentaithai และก็ได้เด็กมาจนได้ คุณส่งรูปมาให้เรามองอีกทั้งผมสั้นและก็ผมยาว คุณบอกจะส่งมากมายให้พวกเราเลือก 4 คน แล้วเวลาแค่ 1 ชั่วโมงก็ได้พบกับพวกคุณ สวยทั้งผอง แต่ว่าพวกเราก็เลือกแค่เพียง 2 คน พวกเรา 4 คน คุณคุยกันครู่หนึ่งก็ตกลง มันก็ไม่น้อยนะจัดว่าคุ้มอยู่ แล้วพวกเราก็พากันไปที่ห้อง ระดับเราแล้วต้องไม่ให้เด็กมันเอาไปเล่าเอาได้ แล้วคุณทั้งสองก็เป็นงานเชิญเราไปอาบน้ำจะไปอาบเช่นไรละก็ตั้ง 6 คน แต่ว่าก็อย่างว่า พวกเราเล่นกันเป็นเด็กคงจะบันเทิงใจก็ดีพวกเราก็เข้าห้องสุขาพร้อมอีกทั้ง 6 คน ดูดนมจับนมเขี่ยหีคนไหนกันแน่จับได้ที่ไหนก็เล่นกันบันเทิงใจกันไป เสมือนเด็กเล่นอาบน้ำกัน ช่วงนี้ไม่สนใจผมสั้นผมยาวแล้ว
รวมทั้งออกมาต่อกันที่ภายนอกเนื่องจากห้องอาบน้ำมันเล็กเกินความจำเป็นจะทำอะไรได้ ประเดี๋ยวพลาดไปจะเสียหายมาก ออกมาที่ข้างนอกขณะนี้ความน่ารักน่าเอ็นดูแจ่มใสเสมอกันหมด ผมตรงเข้าไปเลียหีเด็กน้อยก่อน หีคุณงามรวมทั้งสดมากมายไม่ดำดูแล้วอาจไม่ผ่านงานมาเท่าไรเลียหีได้ไม่นานก็จับชูล้อแทงโดยทันที คุณก็จับควยสหายชักว่าวไปด้วย ดูดควยไปด้วยมันก็จะมองทุลักทุเลสักนิด hentaithai กระทั่งคุณไม่ไหวเสียวทนไม่ได้ ชักว่าวบีบควยไว้แน่นและก็บอกเสียว ผมก็น้ำแตกพอดิบพอดี รวมทั้งมานั่งพักมองคลิปโป๊ที่เพื่อนฝูงๆผมกำลังเล่นกันอยู่ มานั่งชูแล้วมองว่าผมสั้นหรือผมยาวจะเด็ดกว่ากันจะว่าไปแล้วเวลานี้ทั้งสองเด็ดไม่แพ้กัน จัดผมยาวไปแล้วปัจจุบันนี้รอคอยจัดผมสั้นต่อ เมื่อทั้งหมดทั้งปวงเริ่มไม่มีแรงผมก็ไปต่อกับผมสั้น คุณบอกไม่ไหวใจจะขาดแล้วขอพักนิด แต่ว่าผมก็ไม่ฟังสักเท่าไหร่ดูดนมแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทงเข้าไปต่อ คุณก็บีบแขนไว้แน่นจับชูล้อต่อ หีอุ่นๆอย่างงี้ดูดควยดีจริง และก็เสร็จอีกแล้ว สรุปแล้ว เด็ดทั้งสองให้แต้มเต็ม 10 ทั้งสอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่