สำหี รอบแรกสำคัญที่สุด

สำหี คุณใช้เวลากันมากแค่ไหนสำหรับเพื่อการเย็ดแต่ละครั้ง สำหรับผมก็ไม่นานไม่เร็ว พอที่จะมีผลให้คุณคนนั้นร้องครวญคร่ำแบบไม่ลืมเลือนได้ ในความเป็นจริงแล้วมิได้เก่งอะไรเลย แม้กระนั้นของดีควรมีแนวทาง และก็แนวทางกล้วยๆนั้นเป็น การโลม สำหี คุณอาจจะกระทำการเล้าโล้มพร้อมทั้งการดูหนังเอวีไปด้วยก็ได้หาหนังเอ็กซ์ที่จัดว่าเด็ด นางเอกงามๆและจากนั้นก็คร่ำครวญเสียงดังสักนิด ยืนยันว่าคู่ของคุณในคืนวันนี้จะครวญคร่ำแข่งขันกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างแน่แท้
อย่างวันก่อนที่ผมไปได้เด็กที่ไม่เด็กสักเท่าไหร่ มองจากเค้าหน้าแล้วหลังจากนั้นก็คงจะสัก 17-18 แม้กระนั้นคุณดูเหมือนจะ sex ไม่น้อยกับเรื่องราวของการเย็ด เพียงพอผมเปิดช่องเข้าพบคุณ คุณก็เปิดใจให้ผมเข้าไปแบบไม่คอยช้าเช่นเดียวกัน ปากก็บอกไปมือก็ปฏิบัติงานจับคุณเบาๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆลูบคลำไลกระทั่งคุณจำเป็นต้องยอมผม แล้วก็ขณะที่พวกเราเริ่มกันผมก็หาหนังอาร์ให้คุณได้ดูด้วยเหมือนกัน คุณดูหนังโป๊ไปแล้วก็โดนผมจูบ ไซร์ ทุกๆอย่างในตัวคุณ จนกระทั่งกระทั้งยังน้ำคุณแตกแบบเต็มๆน้ำคุณไหลชุ่มฉ่ำเยิ้มพร้อมให้แทงแบบไม่ต้องออกแรง มาถึงในตอนนี้อย่าคอยช้า จับแทงได้ก็จัดหนักอย่าให้พลาด ทุกสิ่งจะต้องไปตามจังหวะที่สมควร ผมจับคุณเล่นทางข้างหลัง เล่นท่าหมากันก่อน เพราะว่าหนังเอวีที่มองได้เริ่มทิ่มกันท่านี้ปัจจุบันนี้ หนังเอ็กซ์สำคัญมาก เปิดให้ได้ยินเสียงครางเข้าไว้ ยิ่งในระหว่างที่นางเอกคร่ำครวญรัวๆพวกเราก็จำเป็นต้องตรอกแข่งขันไปด้วย ผมซอกซอยคุณแบบไม่มีหยุดจนกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูคุณ แถมย้ำในขณะที่น้ำแตกไปอีก 4-5 ครั้ง คุณก็ทรุดนอนลงแบบไม่มีแรงนอนยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็บอกเสียวอยู่เสมอ เมื่อเป็นอย่างนี้หมายความว่าคุณนั้นพึงพอ สำหี ใจในรสการเย็ดของพวกเราแล้ว
ต่อจากนั้นไม่นานคุณก็ลุกขึ้นยืนเข้าห้องสุขาล้างน้อยและจากนั้นก็มากมายอดจับควยผมเล่นไปเรื่อยนั้นมีความหมายว่าคุณชอบใจแล้วและก็อยากได้อีก ในช่วงเวลานี้ก็ดูหนังโป๊ไปเรื่อยจับนมดูดนมคุณไปไม่มีหยุด แล้วสุดท้ายก็พร้อมอีกรอบ รอบนี้ ลีลาท่าทางไม่ต้องมากมายด้วยเหตุว่าอึดแน่ๆ เย็ดได้นานจนกระทั่งคุณจำเป็นต้องสั่งให้พอเพียง รอบนี้จัดคุณแบบท่าแรกเป็นท่าสุนัข ซอกซอยจนถึงคุณมีความคิดว่าน้ำผมจะแตก แต่ว่าไม่เลย รีบซอกซอยเพื่อคุณเสร็จและก็จะแปลงท่าอีก จับคุณมาท่าเอียงเย็ดกับคุณจับขาคุณพิงมาที่บ่าหนึ่งข้าง คุณนอนจิกหมอนด้วยความเสียว ร้องครวญครางแบบไม่หยุดมากกว่ารอบแรก รวมทั้งรีบราวกับน้ำจะแตกอีก แต่ว่ายังหลอก แล้วมาจบด้วยท่าจับขาแยก ท่านี้คุณถึงกับพูดว่าไม่ไหวแล้วอ่อนเพลียแล้ว จนกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกอีกครั้งให้คุณสลบกันไป ในเวลานี้คุณพึงใจไลน์มาเชื้อเชิญทุกเมื่อเชื่อวัน เพียงแค่รอบแรกที่ชอบใจก็อยากได้วันแล้ววันเล่าอย่างงี้ล่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่