คลิปโป้ ท่องเที่ยวโรงแรมมายังไม่ทันหายเลยโดนแฟนอีกคนเล่นเสียวหัวเข่าอ่อนกันไปเลย

คลิปโป้ ความที่หนูมีคนรัก 2 มนุษย์เราก็จำต้องบริหารเวลาให้เหมาะสมที่สุด เช้าตรู่หนูเพิ่งไปเล่นเสียวกับแฟนคนแรกมาสมมุติว่าเขาชื่อ เอ ตามใจ หนูโดนเขากระทบกระแทกมาถึง 2 รอบน้ำแตกใส่รูแบบเพลิดเพลินใจกันไป ทีแรกๆพวกเราเชิญชวนกันท่องเที่ยวเดินทางแบบพอใจแต่ว่าพวกเราหารีสอร์ทแล้วอยู่ร่วมกันดีมากยิ่งกว่าไม่ต้องไปพบผู้คนให้เสียเวล่ำเวลาเพราะเหตุว่าสุดท้ายพวกเราก็จำเป็นต้องเล่นเสียวกันอยู่แล้ว ยิ่งตอนรอบ 2 ที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาด้วยเขาแทงแบบไม่ยั้งมันพองกว่ารอบแรกเป็นอย่างยิ่ง เรียกว่าเล่นเสียวไปด้วยและก็มองคลิปโป้เสร็จเขายังไม่เสร็จยอดเยี่ยมเป็นที่สุด
กลับมา คลิปโป้ ถึงที่หน้าบ้านหนูก็จำต้องรีบออกไปใหม่ เพราะเหตุว่าเวลาเย็นอยู่นัดหมายทานข้าวกับแฟนอีก 1 คนอาบน้ำอาบหนองเปลี่ยนเสื้อผ้าสร้างความแข็งแรงให้กับตัวเองสักน้อย เพราะว่ามีความคิดว่าจะเหน็ดเหนื่อยกับการโดนไปแล้ว 2 ดอกทราบอีกทั้งทราบว่าประเดี๋ยวจำเป็นจะต้องมาโดนอีกแน่ๆมีความคิดว่าดอกเดียวหนูก็น่าจะไม่ไหวแล้ว แล้วมันก็เป็นแบบ Concept เดิมเพราะเหตุว่าหนูเป็นคนคอนโทนทุกๆอย่างพวกเราไปที่อพาร์เม้นท์โดยที่ไม่ต้องอะไรกันมากสักเท่าไรนักของกินโฮเต็ลเดี๋ยวนี้ก็มิได้แพงจนถึงเกินเหตุแถมพวกเราอยู่ข้างในห้องสั่งมากินได้ทั้งปวงอีกด้วย แทนที่ว่าจะสั่งอาหารมากินกันแต่ว่าพวกเรากินกันเองไปซะแบบงั้น กับคนนี้ผู้ที่ 2 หนูให้ชื่อว่า บี
เขาทำให้กับหนูเสียวไม่แพ้กับเอ๋เลย ถึงพวกเรามันจะมิได้มองคลิปโป้ผ่านหน้าจอเล็กๆแต่ว่าพวกเราจัดเด็ดกว่านั้นเป็นพวกเรามองผ่านโทรทัศน์หน้าจอใหญ่พวกเราดูหนังโป๊เล่นเสียวกันแบบสุดกำลังดื่มรับประทานกับแม่เหตุว่าแล้วบรรยากาศมันดีมากกว่าเช้าตรู่ซะอีก คลิปโป้ ตอนต้นมีความรู้สึกว่าจะอยู่ร่วมกันถึง 22:00 น แต่เปลี่ยนเป็นว่าพวกเราอยู่ร่วมกันตลอดคืนรอบแรกที่โดนเข้าไปยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต เขาน่าจะจัดยาทนให้กับหนูจริงแท้แน่นอน หนูโดนดอกเดียวแบบที่ยืนไม่อยู่เลยก็ว่าได้ เขาจะกระแทกกระเทือนจากเรื่องปกติสักครู่โรแมนติก แล้วเขาก็จัดหนักจัดเต็มด้วยเหตุว่าหนูร้องครางครวญไม่มีหยุดแล้วสั่งให้เขาทำแบบที่สุดในชีวิตไปเลย
โดนไปดอกเดียวแบบสาแก่ใจยืนไม่ไหวอย่างงี้พวกเรานอนร่วมกันแบบลืมตัวไปเลยอาการจากอ่อนแรงรวมทั้งอาการจากการบ้าก็เลยทำให้หนูตระหนกตกใจตื่นมาตอนราว 2:00 น ในตอนนี้หนูก็อยู่กับเขาจะทำอะไรต่อก็น่าจะไม่ใช่พวกเราอยู่กันในภาวะแก้ผ้าแก้ผ่อนเรียกว่าถนนหนทางดินอีกนิดละเขาตื่นก็บางทีก็อาจจะนอนก็จะต่ออีกต่อก็เป็นไปได้เลยจะต้องรีบกลับไป ด้วยความเหนื่อยและก็ด้วยความอ่อนแรงล้ามันก็ทำให้พวกเรานอนไม่ยาก แม้กระนั้นหารู้ไม่โดยประมาณ 4:00 น เกือบจะ 5:00 น เขากำเนิดอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้เรื่องแล้วมาเชื้อเชิญหนูมองคลิปโป้จัดให้กับหนูอีก 1 ดอกโชคดีที่มันมิได้เสียวข้างราวกับเมื่อคืนนี้มันมิได้จัดหนักจัดเต็มนานสักเท่าไหร่แบบสบายๆรวมทั้งนอนต่อกันไปแฮปปี้เป็นอย่างยิ่งมีคู่รัก 2 คนก็ดีแล้วแบบงี้ได้เป็นสุขความเสียวตลอดวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่