คลิปโป๊ออนไลน์ คุณจำเป็นต้องโดนอย่างนี้เสียบ้างไม่เช่นนั้นไม่เคยรู้จำ แต่ว่าท้ายที่สุดเพราะอะไรเปลี่ยนเป็นอย่างนี้

คลิปโป๊ออนไลน์ บ้านผมเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังโป๊แล้วก็มองคลิปโป๊ก่อนนอนเสมอๆ บางโอกาสบางเวลาคุณมองเสร็จแล้วคุณก็มาเล่นเสียวกับผมโดยที่ผมนั้นอยากนอนเป็นที่สุด คุณไม่สนใจเลยคุณกล่าวว่าทำให้มันแข็งก็พอเพียง แล้วคุณก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียและขย่ม จนกระทั่งบางโอกาสบางเวลาเตียงเสียงดัง คุณก็ไม่สนใจคุณพูดว่ากำลังถึงที่เหมาะจัดให้หนักไปเลยเพราะเหตุว่ามันเสียวทนไม่ได้แล้ว จะว่าไปแล้วคุณก็ทำอย่างงี้แทบจะวันแล้ววันเล่าด้วยเหมือนกัน เรียกว่าผมเกือบจะไม่ต้องทำอะไรเท่าไรนักคุณจะเป็นคนรอจัดแจงให้กำเนิดทั้งสิ้น หรือบางครั้งอาจจะเป็นเนื่องจากผมเชื้อเชิญให้คุณมอง ฝึกหัดให้คุณดูหนังโป๊คลิปโป๊ตั้งแต่หนแรกๆ
ตอนนี้ผมก็เริ่มต้องการจะแกล้งคุณมีความรู้สึกว่าหากแกล้งคุณสักนิดสักหน่อย จะให้คุณแบบหนังจิตใจน่าจะเก็บน่าจะหยุด คลิปโป๊ออนไลน์ ได้สักอาทิตย์หนึ่งก็เลยไปขอความเห็นสหายของยาทนมาทดลองดูสักหน่อย ทดลองดูซิว่าจัดกับคุณช้านานสักครึ่งชั่วโมงอย่างนี้คุณจะปลดแล้วจะเสียวแค่ไหน ดำเนินการคืนวันนี้ไม่มีอะไรมากมายเนื่องจากว่าธรรมดาคุณก็จะนอนดูหนังโป๊ คลิปโป๊เสมอๆ ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วมองอาการว่าคุณจะออกมาไหม แต่ว่าหากคุณไม่ยินยอมเล่นเสียวกับผมผมก็จะขึ้นไปจัดแจงด้วยตัวเองในตอนนี้ทำนิ่งๆไปก่อน
แล้วมันก็เป็นไปตามที่ผมคิดคุณนอนดูหนังโป๊ คลิปโป๊แบบธรรมดา มีมากุ๊กกิ๊กเกาะแกะขอรับและเรื่องที่จะเล่นเสียว ถ้าหากจัดแจงดูดรวมทั้งเลียเหมือนเคยแล้วคุณพูดว่าวันนี้มันยอดเยี่ยมแข็งมหาศาล จำเป็นต้องสุดๆแน่ๆ ผมก็ต้องการจะกล่าวว่ามันจำต้องสุดๆแน่ๆแบบเดียวกัน คุณขึ้นมาโยกแล้วเล่น จังหวะตรอกเต็มกำลังทำเสมือนทุกคืนเสมือนเมื่อใดก็ตามเคยทำ ช่วยจับจังหวะในของตนเองแบบเร็วที่สุดแล้วผมก็โยกกับคุณ ราวแกล้งจะพูดว่าผมถ้าอย่างนั้นก็ใกล้จะเสร็จ ด้วยความเร็วหัวเตียงสั่นไหว ช่วยคุณโยกแบบเต็มกำลังแล้วคุณก็ฟุบตัวลงมา คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมไม่ไหวแล้ว คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วคุณก็ถามผมว่าเสร็จหรือยังเพราะเหตุไรไม่รู้จักสึกมีน้ำเข้ามาเลย ผมพูดว่ายังไม่เสร็จเลยประเดี๋ยวผมจะจัดเอง
แล้วผมก็จับคุณเล่นท่ากดหัวลงกระดูกบั้นท้ายขึ้นเล่นเป็นท่าสุนัขซอกซอยไม่ยั้งกับคุณ เวลานี้เสียงครางของคุณนั้นร้องดังเต็มห้องไปทั้งปวง เรียกว่ายังไม่เคยทราบเสียงครางของคุณอย่างนี้มาก่อน มันบางทีอาจจะเป็นด้วยเหตุว่าคุณนั้นกำลังคลายอารมณ์อย่างเต็มเปี่ยมแล้วผมก็ตรอกไม่มีอยู่ด้วยด้วยเหมือนกัน เขาเรียกว่าระเบิดทราบคุณให้กลวงกันไปเลย ที่พวกเราเคยมองในหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือในคลิปโป๊ฝรั่งที่จัดแบบหนักผมทำแบบงั้นไม่มีไม่ถูก และสลับเปลี่ยนกลับท่าไปๆมาๆกับคุณอีกสองสามท่า จวบจนตอนนี้คุณมีอีกทั้งรอยยิ้มรวมทั้งมีอีกทั้งเค้าหน้าเสียว ดูแล้วคุณนั้นคงสุขสบายไม่น้อยแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าคุณคงหลาบจำไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกันที่โดนช้านานอย่างนี้ ผมจัดกับคุณแบบสม่ำเสมอเรียกว่าหอบที่สุดในชีวิต คงจะราวๆ 30 นาทีเห็นจะได้ คุณนอนยิ้มถึงตัวอยู่บนที่พักผ่อนแล้วหลังจากนั้นก็ ปัจจุบันยอดที่สุด ขออย่างงี้คืนละครั้งการันตีไม่เกินเดือนน้ำหนักลดเป็น 10 กิโลแน่ๆ คุณกล่าวไปพลางหัวเราะไป นึกว่าจะหลาบจำบกลับแปลงเป็นถูกใจซะอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่