หนังโป๊ สงสัยตาหวานเพียงเท่านี้เขาก็รู้และเข้าใจดีแล้วหนูต้องการโดนเย็ด

หนังโป๊ ตอนก่อนพักตอนกลางวันราว 11:00 น หนูส่งสายตาหวานไปพบเขา อันเป็นที่รู้กันว่าสักครู่พวกเราต้องได้เล่นเสียวกันสักนิดสักหน่อย ปัจจุบันนี้หนูก็ได้แม้กระนั้นคอยว่าสักครู่ตอนพักตอนกลางวันก่อนที่จะทุกคนออกไปทานข้าวกันพวกเราจะรีบไปเล่นเสียวกันในห้องสุขา มันเป็นที่เข้าใจดีกันแม้กระนั้นวันนี้เขามาบอกว่าเขาจะออกไปธุระแล้วชักชวนพวกเราออกไปเป็นเพื่อน สรวงสวรรค์ทรงโปรดอีกแล้วถ้าเกิดได้เล่นแบบงี้บอกได้เลยว่าพวกเราจะได้เล่นแบบยอดเยี่ยม ยาวนานหลายวันแล้วที่พวกเรามิได้เล่นเสียวกันแบบปล่อยอย่างเต็มเปี่ยม หนังโป๊ ได้แม้กระนั้นดูหนังxและฟังเสียงร้องครวญครางกันไปต้องการจะร้องครางครวญอย่างนี้มายาวนานหลายวัน รวมทั้งราวกับกิ๊กของหนูนั้นก็จะรู้ใจ พาหนูไปจัดเสียวกันในวันนี้
จัดทุกสิ่งทุกอย่างเป็นที่เรียบ และก็บอกกับเพื่อนฝูงๆสถานที่ทำงานว่าจะเข้ามาตอน 2:00 น 3:00 น รีบไปทำธุระให้เสร็จตั้งแต่ตอน 12:00 ในตอนนี้พวกเราเหลือในตอนที่จะเล่นเสียวกันราว 2 ชั่วโมง ไม่ต้องรีบมากมายเนื่องจากงานทั้งสิ้นเสร็จสมบูรณ์ ส่วนเรื่องเฉพาะบุคคลสถานที่สำหรับทำงานก็รู้อยู่แล้วว่าพวกเราสองคนนั้นแอบเล่นเสียวแอบมีกิ๊กกันไม่มีผู้ใดเขาว่าอะไรเพราะว่าต่างคนก็ต่างมีความลับกันทั้งผอง พวกเรารีบไปที่หอพักจากที่พวกเราได้คิดแผนกันเอาไว้ การวางเป้าหมายตัวนี้เป็นการคิดแผนในใจของพวกเราทั้งสอง เข้าห้องเช่าได้หนูรีบวิ่งไปเข้าส้วมก่อนส่วนเขาจัดแจงหอพักเปิดเครื่องปรับอากาศเปิดอะไรให้พร้อม และออกมาในชุดผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวขาวอย่างกับว่าพวกเรากำลังจะโดนเปิดซิงอีกทีเพียงแค่คิดน้ำของหนูก็แตกมาเต็มหี ไปหมดแล้วเวลานี้ แล้วเขาก็รีบจัดแจงไปล้างควยรวมทั้งเนื้อล้างตัวบางส่วน ที่สำคัญต้องการจะบอกให้รับให้กับทุกคนเลยว่าการที่พวกเรามาอย่างงี้ห้ามเด็ดขาดในเรื่องเกี่ยวกับการอาบน้ำแล้วฟอกสบู่ เพราะว่าสักครู่รับประทานจะกลับไปถึงยังหน้าบ้านของพวกเราได้กลิ่นแปลกประเดี๋ยวผู้ที่บ้านเขาจะสงสัยได้ด้วยเหมือนกัน
เบ็ดเสร็จแล้วกลับมานอนที่บนเตียงถ่างขาให้เขาจัดแจงเลียหี ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรบ้างในหัวสมองต้องคิดคิดแค่เพียงว่า ขอให้เขาอึดแล้วก็เล่นเสียวกับพวกเราให้ได้นานที่สุด เสียงร้องคร่ำครวญของพวกเราในตอนนี้มันมาอย่างกับที่พวกเราได้ดูหนังxไม่ผิดอะไร หนังโป๊ ขนาดว่าพวกเราเล่นเสียวกับแฟนของพวกเราที่บ้านยังมิได้ร้องครวญคร่ำราวกับหนังxอย่างงี้เลยก็ว่าได้ ก็เนื่องจากที่บ้านมันเก็บเสียงได้ไม่ค่อยดีมากแค่ไหนก็เลยจะต้องมาปลดปล่อยเสียงทำแบบงี้
ขณะนี้กำลังโดนเขาจัดแจงชูขาขึ้นพิงที่บ่าและจากนั้นก็ตรอก ความเสียวมันเกินกว่าที่จะบอกได้ทั้งสิ้น เขาจัดแจงกันหนามแทงเข้ามาแบบไม่ยั้งด้วยความเร็วทราบได้เลยว่าประเดี๋ยวเขาจำเป็นต้องเสร็จแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้เขาก็ทำแฮปปี้ที่สุดแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็เป็นจริงตามคาดน้ำเขาแตกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แม้กระนั้นเหมือนกับเกมจะจบมันยังไม่จบกล้วยๆทดลองเปิดดูหนังxและบากบั่นเล่นเสียวกันต่อ หนูรีบจัดแจงลูกไปดูควย เพราะเหตุว่ามันยังแข็งอยู่แล้วมันก็ดำเนินการอีกรอบพวกเราเล่นเสียวต่ออีกครั้งโดยที่ไม่ต้องพัก การมีกิ๊กมันก็จะเสียวสาแก่ใจอย่างนี้นี่เอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า