เย็ดกัน เด็กหญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่

เย็ดกัน ผมมองเห็นหน้ากันมานานแล้ว กำลังรู้สึกว่าหากผมได้เย็ด คงจะเป็นสรวงสวรรค์อย่างไม่ต้องสงสัยเพราะเหตุว่าหนูโดนของคุณนั้นมันเต็มหัวเต็มตาไปหมด คุณถูกใจสวมกางเกงตัวเล็กออกมาตากผ้าอยู่ที่ข้างหลังห้อง เย็ดกัน และก็ผมก็จะพบกับคุณอยู่เป็นประจำบางครั้งบางคราวผมก็แอบดูคุณเวลาที่คุณซักผ้าร่มไปก็มาโชว์นมบ้างมองเห็นร่องหีบ้าง บางโอกาสไม่ต้องมองคลิปโป๊ ผมก็สามารถที่จะจัดแจงตัวผมเสร็จได้ แต่ว่าอย่างไรก็ดีแม้กระนั้นการเล่นอย่างนี้มันก็อาจไม่เสียวกับการเล่นของแท้ ช่วงนี้แปลงเป็นว่าผมนั้นกำลังหลงคุณอย่างมากมาย กระทั่งในเวลาที่ผมมองคลิป18+ผมก็ยังนึกถึงคุณอยู่เสมอ คุณมิได้งามเด่นมาเป็นดารานางแบบอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวนะแม้กระนั้นความที่คุณเป็นคนยิ้มสวยทำให้ผมนั้นหลงคุณโดยที่ผมไม่รู้ตัว
แต่ว่าการจะไปเกาะแกะกับคุณก็คงจะไม่ใช้ว่าจะง่ายด้วยเหตุว่าคุณนั้นก็มีคู่รักแล้ว แม้กระนั้นสิ่งที่ผมกำลังแอบลุ้นแอบบันทึกอยู่ในใจซึ่งก็คือ คุณนั้นเป็นสาวที่ถูกใจดื่มพอควรคุณจะถูกใจนั่งอยู่ใกล้ๆกับห้องพักและรับประทานกับเพื่อนฝูงๆหากจะว่าไปคุณก็มิได้เป็นสายท่องเที่ยวสักเท่าไหร่แต่ว่าถูกใจรับประทานนิดหน่อยและจากนั้นก็ กลับห้องนอนยิ่งวันไหนที่แฟนคุณไม่อยู่คุณก็จะอยู่กับเพื่อนพ้องออกจะมืดค่ำ 4-5 ทุ่มบ้าง คือเรื่องปกติของเพศหญิงที่เหงาหงอยเวลาอยู่ห้องผู้เดียว เย็ดกัน มันทำให้ผมมีความคิดว่าวันหนึ่งผมจำเป็นที่จะต้องได้กับคุณในตอนจังหวะอย่างนี้ให้ได้ แล้วความนึกคิดผมก็อาจดังไปถึงคุณ ผมได้คุณท้ายที่สุด
วันนั้นเป็นวันที่ออกจะอากาศร้อน คุณเริ่มนั่งรับประทานกับสหายได้ไม่นานนะฝนก็ตกแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องแยกย้ายกัน มองคุณกำลังหน้าแดงถึงที่เหมาะ ผมก็เลยเย้าแหย่คุณไปว่าถ้าหากไม่รังเกียจก็มากินที่ห้องผมก็ได้พร้อมดูแล คุณยิ้มและกล่าวว่าสักครู่ไปพบ เวลานี้ดวงใจผมเต้นรัวอย่างยิ่งก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าคุณนั้นจะมาจริงๆแต่ว่าเพราะว่าความที่รู้จักกันมานานแล้วก็คุณกำลังติดลมคุณก็เลยมาหาผมแบบไม่คอยช้า 10 นาทีผ่านไปทางมาถึงห้องผมในขณะนี้ผมรีบจัดแจงล้างหน้าล้างตาล้างตัวให้พร้อม ที่สำคัญเป็นล้างควยไว้เป็นที่เป็นระเบียบ ก็รู้สึกว่า ถ้าหากได้เล่นเสียงของคุณขึ้นมาในทันทีทันใดผมก็พร้อมที่จะฝ่าหน้าเต็มกำลัง
ในขณะที่นั่งดื่มกับคุณไปผมก็นึกถึงคลิปโป๊อยู่เสมอไม่เคยห่างระลึกถึงในระหว่างที่คุณตากผ้ายิ่งกว่านั้นของคุณมาเต็ม แล้วในตอนนี้คุณก็สวมเสื้อผ้าที่รัดพอควรแม้กระนั้นก็มิได้โหนกนูนเท่าไร จนถึงคุณไปส้วมกลับมาอาการเมาของคุณก็แจ้งชัดดึงกางเกงของคุณจนกระทั่งมันรัดเป็นร่องคนนั้นก็อดมองดูมิได้ แล้วคุณก็โชว์ว่ามองดูอะไรจำนวนมากคุณอาจจะมีความเห็นว่าผมมองดูเนื่องจากว่าผมก็เผลอดูโดยที่ตะลึงงันกับสิ่งที่มองเห็นข้างหน้าแล้วคุณก็คลำหีไปๆมาๆให้ผมได้มองเห็นมันทำให้ผมคิดมากมายก่ายกองผมตกลงใจ หันเข้าไปลอดตรงหีคุณโดยทันที เป็นไงเป็นกันในขณะนี้
พวกเราหัวเราะกันอย่างเบิกบานแล้วสุดท้ายผมก็ได้คุณในคืนนั้น ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าสิ่งที่ผมคิดเองเอ้อเองมาตลอดสุดท้ายผมก็ได้ ต้องการจะเสนอแนะทุกคนว่าหากผู้ใดกันแน่ที่ใจกล้ารับประกันว่าไม่มีอะไรที่ยากอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่