คลิปโป๊ ก็คนมันกระหายจัดจะไปห้ามได้ยังไงจริงไหม

คลิปโป๊ ไม่รู้มาก่อนว่าคุณจะเป็นคนแบบงี้ มองเห็นคุณเฉยๆรวมทั้งมีคนรักแล้วผมก็ไม่คิดว่าคุณจะเป็นสายหื่นตัวจริง เรียกว่าถ้าหากคุณกระหายจัดขึ้นมาคนไหนกันแน่ก็ห้ามคุณมิได้ หนแรกที่พวกเราได้กันมันก็มีเหตุมาจาก คลิปโป๊ อาการหื่นของคุณผสมกับน้ำโซดาในเลือด แถมด้วยมีสุราอีกนิดนึง คุณมองหน้าผมรวมทั้งกล่าวว่าต้องการรับประทานผม ผมก็มึนงงนิดๆเนื่องจากในช่วงเวลานั้นพวกเราอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ไม่คิดว่าคุณจะบอกจริงและพรุ่งตรงเข้ามาหาท้ายที่สุดพวกเราก็ได้กัน
มันเป็นการโจมตีที่ผมตั้งตัวไม่ทันจริงๆคุณพูดว่าอยากได้เสร็จก็ตรงเข้ามาและก็จัดแจงให้ผมทุกสิ่งให้ผมถือแก้วคุณไว้ ทำนองว่ามือผมยุ่งไม่มีวันไม่ยอมรับคุณได้ และจากนั้นก็พบคุณจัดแจงกับควยผมเต็มๆรูดกางเกงเสร็จควยมันก็ตื่นเต้นและก็โดนดูดจนได้ คุณไม่มีอะไรมากเท่าไรนัก เพียงแค่ควยเบื้องหน้าก็อ้าปากงับเลยผมก็ได้แม้กระนั้นเสียวตามคุณไป คุณบอกอย่าน้ำแตกติดอยู่ปากคุณนะ สักครู่ให้แตกที่อื่นๆ ให้คุณทำทุกสิ่งอย่างที่อยากทั้งสิ้น และก็โดนคุณจัดแจงทั้งหมดทุกอย่าง ทั้งปวง ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย คุณเขี่ยหีเองเรียกน้ำเองรวมทั้งขอเพียงแค่ควยผมเพียงแค่นั้นที่คุณปรารถนา คลิปโป๊ ผมขยี้ที่นมคุณช่วยคุณเพิ่มความกระหายจัดแล้วหลังจากนั้นก็โดนหีคุณงับเข้าเต็มๆโยกอย่างสุดมันไม่คิดว่าคุณจะกระหายจัดได้ขนาดนี้จริงๆผมจำเป็นต้องทรหดอดทนไว้อีกนิดต้องการที่จะให้คุณพึงใจที่สุด ข่มใจตนเองให้น้ำแตกช้าที่สุดคุณก็ทำเร็วขึ้น แล้วก็เร็วขึ้นกระทั่งผมจับที่เอวคุณรวมทั้งบอกจะแตกแล้วไม่ไหวแล้วคุณสั่งให้ผมแตกภายนอกอย่าแตกใน แต่ว่าผมไม่ไหวท้ายที่สุดก็น้ำแตกในเป็นระเบียบ
คุณมิได้ว่าอะไรผมมากเท่าไรนักคุณบอกเพียงแค่ว่าประเดี๋ยวน้ำค้างข้างในแล้วกำเนิดอยากจัดอีกจะทำยังไง ตอนที่มีน้ำเพศชายค้างในรูมันรู้สึกถึงความกระหายจัดได้เร็วมากๆคุณไม่ได้อะไรเลย แม้กระนั้นเพราะเหตุไรถึงได้กระหายจัดขนาดนี้ แล้วคุณก็กล่าวว่าขออภัย แม้กระนั้นผมคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม แน่ๆได้เย็ดหีฟรีอย่างนี้หีแน่นอนอีกด้วยจะว่าอะไรได้สนุกสนานอีกต่างหาก คุณกล่าวว่าผมเก่งยอดเยี่ยมพวกเราคุยกันต่อจนถึงผมกระหายจัดบ้างตอนนี้ผมบอกขอเป็นผมจัดบ้างได้ไหม คุณยิ้มและจากนั้นก็พูดว่าถ้าหากชอบใจจะผูกปิ่นโตเลยจ๊ะ มีแบบงี้ด้วย ขนาดว่าคุณมีคนรักแล้วนะเนี๊ยะ ผมอาจจะไม่ใช่คนแรกหรือผู้เดียวของคุณแน่ๆ เนื่องจากถ้าหากคุณยังกล้ากับผมแบบงี้ยืนยันได้เลยว่าคนหล่อๆคุณก็จำต้องฟาดมาเรียบแล้วแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่