โป็ ท่องเที่ยวโรงแรมมายังไม่ทันหายเลยโดนแฟนอีกคนเล่นเสียวหัวเข่าอ่อนกันไปเลย

โป็ ความที่หนูมีคู่รัก 2 มนุษย์เราก็จำเป็นต้องบริหารเวลาให้เหมาะสมที่สุด ตอนเวลาเช้าหนูพึ่งจะไปเล่นเสียวกับแฟนคนแรกมาสมมุติว่าเขาชื่อ เอ โป็ ก็ตามใจ หนูโดนเขากระทบกระแทกมาถึง 2 รอบน้ำแตกใส่รูแบบบันเทิงใจกันไป ทีแรกๆพวกเราเชิญกันท่องเที่ยวเดินทางแบบบันเทิงใจแม้กระนั้นพวกเราหารีสอร์ทแล้วอยู่ร่วมกันดียิ่งกว่าไม่ต้องไปพบผู้คนให้เสียเวล่ำเวลาด้วยเหตุว่าท้ายที่สุดพวกเราก็จำต้องเล่นเสียวกันอยู่แล้ว ยิ่งตอนรอบ 2 ที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาด้วยเขาแทงแบบไม่ยั้งมันพองกว่ารอบแรกอย่างมาก เรียกว่าเล่นเสียวไปด้วยแล้วหลังจากนั้นก็มองคลิปโป้เสร็จเขายังไม่เสร็จยอดเยี่ยมเป็นที่สุด
กลับมาถึงที่บ้านหนูก็จะต้องรีบออกไปใหม่ เพราะตอนเย็นอยู่นัดหมายรับประทานข้าวกับแฟนอีก 1 คนอาบน้ำอาบหนองเปลี่ยนเสื้อผ้าสร้างความแข็งแรงให้กับตัวเองสักนิดหน่อย เนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่าจะอ่อนแรงกับการโดนไปแล้ว 2 ดอกทราบอีกทั้งรู้ดีว่าประเดี๋ยวจำเป็นจะต้องมาโดนอีกแน่ๆรู้สึกว่าดอกเดียวหนูก็น่าจะไม่ไหวแล้ว แล้วมันก็เป็นแบบ Concept เดิมด้วยเหตุว่าหนูเป็นคนคอนโทนทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพวกเราไปที่โฮเต็ลโดยที่ไม่ต้องอะไรกันมากเท่าไรนักของกินรีสอร์ทตอนนี้ก็มิได้แพงจนกระทั่งเกินเหตุแถมพวกเราอยู่ข้างในห้องสั่งมากินได้ทั้งผองอีกด้วย แทนที่ว่าจะสั่งอาหารมากินกันแต่ว่าพวกเรากินกันเองไปซะแบบนั้น กับคนนี้ผู้ที่ 2 หนูให้ชื่อว่า บี
เขาทำให้กับหนูเสียวไม่แพ้กับเอ๋เลย โป็ แม้ว่าพวกเรามันจะมิได้มองคลิปโป้ผ่านหน้าจอเล็กๆแม้กระนั้นพวกเราจัดเด็ดกว่านั้นเป็นพวกเรามองผ่านโทรทัศน์หน้าจอใหญ่พวกเราดูหนังโป๊เล่นเสียวกันแบบสุดกำลังดื่มรับประทานกับแม่เพราะแล้วบรรยากาศมันดียิ่งกว่าเวลาเช้าซะอีก ช่วงแรกมีความคิดว่าจะอยู่ร่วมกันถึง 22:00 น แต่เปลี่ยนเป็นว่าพวกเราอยู่ร่วมกันตลอดคืนรอบแรกที่โดนเข้าไปยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต เขาน่าจะจัดยาทนให้กับหนูจริงแท้แน่นอน หนูโดนดอกเดียวแบบที่ยืนไม่อยู่เลยก็ว่าได้ เขาจะกระฟัดกระเฟียดจากเรื่องปกติประเดี๋ยวโรแมนติก แล้วเขาก็จัดหนักจัดเต็มเพราะเหตุว่าหนูร้องครวญครางไม่มีหยุดแล้วสั่งให้เขาทำแบบที่สุดในชีวิตไปเลย
โดนไปดอกเดียวแบบหนำใจยืนไม่ไหวอย่างงี้พวกเรานอนร่วมกันแบบลืมตัวไปเลยอาการจากหมดแรงแล้วก็อาการจากการบ้าดีเดือดก็เลยทำให้หนูตกอกตกใจตื่นมาตอนโดยประมาณ 2:00 น ขณะนี้หนูก็อยู่กับเขาจะทำอะไรต่อก็น่าจะไม่ใช่พวกเราอยู่กันในภาวะแก้ผ้าเรียกว่าถนนหนทางดินอีกนิดละเขาตื่นก็บางทีก็อาจจะนอนก็จะต่ออีกต่อก็เป็นไปได้เลยจำเป็นต้องรีบกลับไป ด้วยความเหนื่อยแล้วก็ด้วยความเหนื่อยอ่อนล้ามันก็ทำให้พวกเรานอนไม่ยาก แม้กระนั้นหารู้ไม่โดยประมาณ 4:00 น เกือบจะ 5:00 น เขากำเนิดอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้จักแล้วมาชักชวนหนูมองคลิปโป้จัดให้กับหนูอีก 1 ดอกโชคดีที่มันมิได้เสียวข้างอย่างกับเมื่อคืนนี้มันมิได้จัดหนักจัดเต็มนานสักเท่าไหร่แบบสบายๆและจากนั้นก็นอนต่อกันไปแฮปปี้อย่างมากมีคนรัก 2 คนก็ดีแล้วอย่างงี้ได้แฮปปี้ความเสียวทั้งวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่