อ่านการ์ตูนโป๊ ความสบายของคนไม่มีคนรักก็คงจะคือเรื่องของการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย

อ่านการ์ตูนโป๊ คนไม่ใช่น้อยที่ไม่มีแฟนจะไปพบที่ลงแต่ละครั้งก็น่าจะเกิดเรื่องที่ยาก แม้กระนั้นเรื่องที่ง่ายที่สุดก็คือการดูหนังเอ็กซ์แล้วจัดแจงตนเองในวันแล้ววันเล่า ย้ำอีกนึกว่าเป็นการดูหนังโป๊แล้วจัดตนเองวันแล้ววันเล่า บางบุคคลมิได้คิดอะไรมากมายบางครั้งอาจจะเบื่อกับความรัก แต่ว่าก็ต้องการจะเสียวแต่อย่างเดียวแค่นั้น นอนดูหนังโป๊อยู่กับห้องรวมทั้งชักว่าวน้ำแตกไปเองนับได้ว่าเป็นเรื่องที่สบายที่สุด ไม่เสี่ยงกับสิ่งใดๆเลยแม้บางครั้งบางคราวบางเวลาพวกเราก็ต้องการจะกอดและดูดนมของพวกคุณกันบ้าง ก็จะต้องข่มใจไว้สักนิดสักหน่อยเพราะว่าในตอนนี้จะออกท่องเที่ยวเรื่อยเปื่อยเว้นแต่งบประมาณจะไม่พอแล้วยังติดในเรื่องของวัววิทกันด้วย มันมีคำกล่าวอ้างต่างๆนานาที่พวกเราไม่สามารถออกไปน้ำแตกกับพวกคุณได้

คนโสดอย่างผมนั้นก็อาศัยการดูหนังเอ็กซ์ในทุกเย็น อ่านการ์ตูนโป๊ การจะไปรับประทานท่องเที่ยวกับสหายก็มีบ้างคือเรื่องธรรดา แม้กระนั้นด้วยฐานะด้านการเงินของผมไม่ต้องการจะมีปัญหาแบบไหนก่อนแล้ว ด้วยเหตุว่าเมื่อก่อนหน้านั้นในตอนที่ผมมีคนรักผมก็ทุ่มเทให้กับคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง คุณก็สนองตอบผมด้วยการเสี่ยงที่ผมปรารถนา เกือบทุกเมื่อเชื่อวันที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน แทบจะทุกคืนที่พวกเราได้นอนดูหนังโป๊ร่วมกันผมได้เล่นเสียวกับคุณแบบไม่ยั้งกันเลยก็ว่าได้ แต่ว่ากับสิ่งที่ผมเสียไปไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินหรือความรู้สึกของผมนั้นมันก็มากพอตัวอยู่ คุณเป็นคนสวยในที่สุดคุณก็อยากเพศชายที่พร้อมเปย์ให้กับคุณ เมื่อผมหมดผลดีผมก็มิได้เล่นเสียวกับคุณอีก ใหม่ๆก็แทบเอาจริงเอาจังเช่นกันนอนชักว่าวคืนละ 2 รอบก็ยังไม่หายกระหายจัด ใช้เงินเก็บที่พอเพียงมีอยู่ไปพบกับน้องๆใหม่ๆก็ซื้อแพงหน่อยภายหลังก็พากเพียรหาหนักร้อย แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็มาเจอกับความจริงตนเองว่าการดูหนังโป๊แล้วชักว่าวผู้เดียวก็พอที่จะหายกระหายจัดแก้เสียวได้แบบเดียวกัน

เวลานี้ผมก็จะเข้าเว็บไซต์ดูหนังโป๊กันอยู่ในทุกวี่วันนอกเหนือจากผมจะตั้งมั่นปฏิบัติงานเพื่อจะปลดหนี้สินปลดสิน ที่ทุ่มเทพร้อมด้วยกายและก็จิตใจให้กับคุณไปแล้วหลังจากนั้นก็น่าจะอีกเป็นปีกว่าจะมั่งมีกลับมาบ้าง ขอยอดสุทธิทั้งหมดทั้งปวงมันไม่น้อยกว่า 4 แสนเลย แต่ว่าก็ถือได้ว่าความสบายในหนึ่งปีที่ผมได้อยู่กับคุณอย่างคุ้มมากมายๆการจะมีคู่รักใหม่ภายหลังจากนี้ผมน่าจะจำต้องมองหญิงที่ใบหน้าปกติแม้กระนั้นมีความรักให้กับผมเพิ่มเพิ่มขึ้น ส่วนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกัน ผมมั่นใจว่าถ้าเกิดผมฝีมือยอดเยี่ยมพวกคุณก็จะถูกใจที่จะอยู่กับผม แล้วก็สิ่งที่ผมกำลังหมายปองอยู่ขณะนี้ก็คือสตรีคนหนึ่งที่คุณน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วคุณก็เป็นคนเดินดินเค้าหน้าไม่มีอะไรพิเศษ แต่ว่าสิ่งที่ผมสังเกตุโน่นเป็นคุณมีความคล้ายคลึงละม้ายกับศิลปินสาวหนังเอ็กซ์ของประเทศญี่ปุ่น

ผู้หญิงที่เค้าหน้าปกติมองไม่ค่อยมีอะไร อ่านการ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นพอใช้ดูหนังโป๊ร่วมกันหมดอารมณ์ไปร่วมกันพวกคุณลีลาท่าทางเด็ดกว่าพวกเค้าหน้างามๆซะอีก ของอย่างงี้มันต่อกันมิได้จึงควรทดลองก่อนเพียงแค่นั้นถึงจะเข้าดวงใจ ผมที่ลองแล้วตั้งแต่ข้างหลัง 2- 3,000 กระทั่งลดมาเหลือหลักร้อยกว่า ก็พอเพียงจะทราบได้เลยว่ายอดเงินไม่มีความจำเป็นแม้กระนั้นลีลาท่าทางนั้นสำคัญมากกว่าพวกคุณบางครั้งอาจจะไม่สวยพอๆกับเบอร์โคนง 3 ตู้แต่ว่าลีลาท่าทางของพวกคุณนั้นเด็กกว่าเบอร์โคนงนอกตู้เป็นไหนๆทดลองไปเรียนรู้ดูแล้วจะรู้กันเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่