อ่านการ์ตูนโป๊ ตื่นตอนเช้ามาอย่างแรกที่แฟนผมทำเป็นการเปิด หนัง AV

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวแบบงี้พวกเราอาจจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องนอนมากนัก เนื่องจากว่าพวกเราต้องการจะมองดูสิ่งรอบข้างที่พวกเราไม่ค่อยได้มองเห็นนานๆครั้งครั้งที่พวกเราได้มาท่องเที่ยวแบบงี้ สำหรับตัวผม 2 ปีได้ออกมาท่องเที่ยวสมุทร 1 ครั้งระยะทางจากการท่องเที่ยวต่อให้มีเพียง 300 กม.แต่ว่าด้วยเรื่องของหน้าที่รับผิดชอบ อ่านการ์ตูนโป๊ การทำงานก็เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างมา ในช่วงเวลานี้ผมมีคนรักแล้วแล้วก็เป็นการมาท่องเที่ยวทีแรกของผมในรอบ 2 ปีแล้วก็มาท่องเที่ยวคราวแรกกับแฟนในช่วงเวลาที่พวกเราได้เจอกันราวๆ 3 เดือน เวลานี้สิ่งที่ผมทราบมากขึ้นเกี่ยวกับแฟนของผมซึ่งก็คือคุณเป็นผู้ที่ถูกใจหนังavเป็นผู้ที่เป็นสุขกับการได้มองเรื่องเหล่านี้เป็นอันมาก คุณเล่าให้กับผมฟังว่าคุณถูกใจดูหนังชนิดนี้เพราะเหตุว่าเป็นสุขดูแล้วไม่เครียด จะว่าไปพอลองคิดตามคุณมองนิดหน่อยมันก็เป็นจริงอย่างที่ว่าผู้ใดกันแน่ที่ดูหนังโป๊แล้วเครียดก็อาจไม่มีอย่างแน่แท้
ในเช้าวันนี้ฟ้ายังไม่สางเป็นตอนเวลา 5:00 น คุณตื่นมาเข้าห้องอาบน้ำห้องท่าและก็เปิดคอมพิวเตอร์เปิด หนัง AV ผมยังไม่ตื่นในตอนแรกแต่ว่าพอเพียงมองเห็นแสงไฟจากคอมพิวเตอร์ก็เริ่มขยับเขยื้อนตัว แล้วคุณก็มีความเห็นว่าผมนั้นตื่นแล้วคุณมิได้พึงพอใจว่าอะไรจะดีกว่าไปต่อจากนี้คุณทราบเพียงแต่ว่าคุณต้องการจะเล่นเสียวแล้ว การที่คุณได้มาเล่นเสียวนอกสถานที่สิ่งที่คุณถูกใจที่สุดก็คือคุณจะร้องครวญแบบไหนหรือจะมีผลให้เตียงมันเสียงดังแบบไหนก็มิได้พอใจเลยแม้แต่น้อย คือเรื่องปกติสำหรับในการท่องเที่ยวเพราะว่าเมื่อคืนนี้ตอนตอนจังหวะที่พวกเรา อ่านการ์ตูนโป๊ ใกล้จะนอน ราว 23:00 น กว่าเกือบจะเที่ยงคืนพวกเราก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางมาจากข้างห้องไม่มั่นใจว่าเป็นเสียงที่มาจาก หนัง AV หรือเป็นเสียงของการเล่นเสียวคุ้นเคยเนื่องจากสตรีที่ร้องครวญเสียงอ่อนเสียงเพราะดังสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่ง ไม่ทำให้ผมจำต้องน้ำแตกกับแฟนของผมในตอนก่อนนอนอีก 1 รอบ หลับกันสบายเลยเมื่อคืนจัดกันไปถึง 2 ดอกนอนด้วยความเหนื่อยกันโดยไม่รู้ตัว
เช้าวันนี้ก็มาเริ่มด้วยความแจ่มใสเริ่มด้วยความสบายความเพลิดเพลินแบบที่คุณอยาก มันมิได้เกิดเรื่องที่แปลกอะไรเลยสำหรับชีวิตของพวกเราทั้งสองผู้ใดกันที่กล่าวว่าเรื่อง sex เกิดเรื่องที่แปลกเป็นสิ่งที่ควรต้องมีความพอดีพอดิบพอดี คุณอาจจะกำลังคิดผิดก็เป็นไปได้มิได้ใช้ทรัพย์สินสำหรับเพื่อการเป็นสุข มิได้จะต้องจัดแจงอะไรล้นหลามนะแก้เสื้อผ้าออกให้หมดและก็เล่นเสียวกันตามแบบที่ต้องการจะเล่น กล้วยๆเท่านี้ชีวิตก็สุขสบายกันแล้ว ผมโดนคุณดูดคุณเลียจนกระทั่งคุณนั้นเล่นท่า 69 กับผมไปด้วย ผมยังไม่ทันจะได้เลียหีให้กับคุณน้ำของคุณก็แตกมาแล้วขณะนี้ คนมีความรู้สึกไวแฮปปี้เร็วจัดว่าโชคดีอย่างใหญ่โต แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าชูล้อแบบที่ หนัง AV กำลังเล่นอยู่เดี๋ยวนี้ด้วยเหมือนกัน ฟ้ายังไม่สางก็เสียน้ำไปแล้ว 1 รอบแฮปปี้ที่สุดขอบอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่