การ์ตูนโป๊ 2 รอบรู้สึกว่าเพียงพอจะเอาจริงเอาจังๆโดนไป 3

การ์ตูนโป๊ หนูมีเวลาอยู่กับแฟนอยู่วันนี้ราวๆ 3 ชั่วโมง มันเป็นวันที่เยี่ยมที่สุดอีกวันหนึ่ง เนื่องจากคุณครูลาไม่มีสอนรวมทั้งมีคาบเรียนว่างอีก 1 พร้อมด้วยพวกเราจะรอคอยรถยนต์กลับไปอยู่ที่บ้านอีก 1 ชั่วโมง มันก็ทำให้มีเวลาโดยประมาณ 3 ชั่วโมงพอใช้ได้ การ์ตูนโป๊ หนูรีบบอกกับแฟนว่าวันนี้พวกเราว่างแล้วเขาก็รีบมาหาหนูโดยทันที แฟนหนูกล่าวว่าหากมีเวลาขนาดนี้ขอเย็ดหีสองรอบได้ไหม หนูก็ได้แต่ว่ายิ้มไม่กล้าจะพูดว่าอะไรต้องการจะกล่าวว่ามากยิ่งกว่านั้นหนูก็ไหวแต่ว่ากลัวเขาจะไม่สู้ซะมากยิ่งกว่า

ความหื่นหิวนั้นมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆเพียงแค่หนูได้มองเห็นหน้าเขาโอบกอดกับเขาน้ำหีของหนูก็มาเยอะไปหมดแล้วเขาลงไปแล้วก็ใช้นิ้วมันก็ลื่นกระทั่งเสียวที่สุด แม้กระนั้นนิ้วมันแข็งไปนิดมันก็เสียวอยู่แม้กระนั้นถ้าเกิดได้ของแท้จะดียิ่งกว่า รอบแรกพวกเราเล่นท่า 69 กันไปก่อน แล้วหนูก็เป็นคนขึ้นอยู่กับบนเขาขโมยจนกระทั่งน้ำแตกออกมาเต็มๆเขาคงมิได้น้ำแตกมา 1 ถึง 2 วันแล้ว ด้วยเหตุว่าพวกเราก็มิได้เย็ดกันมาราว 2 วันเช่นเดียวกัน น้ำเข้าออกมามากเป็นอย่างมากขาวขุ่นฉันมีความรู้สึกว่ามันไม่ได้มีความแตกต่างจากนมข้นเลย ขอน้ำเขาแตกสิมองเขายังมีการเสี่ยงของเหลืออยู่ควยเขาก็ยังแข็งมีกำลังอยู่เขาก็บอกให้หนูช่วยมองอีกนิดเขายังราวกับไม่ค่อยเสร็จราวกับน้ำมันยังออกไม่หมด หนูก็ทำตามอย่างเขาอยู่ต่ออีกหน่อยไม่นานนักเขาก็บอกไม่ไหวแล้วเขาก็จะปวดศีรษะหนูลงและจากนั้นก็เล่นท่าด๊อกกี้แคบหนู

หนูโดนรัวท่านี้เข้าไปมันเสียวเป็นอันมากเขาก็ร้องคร่ำครวญตามหนูไปด้วย การ์ตูนโป๊ พวกเราเล่นกันอยู่อย่างเดียวจนกระทั่งท้ายที่สุดเขาก็เสร็จอีกรอบ ปล่อยน้ำใส่รูหีของหนูเต็มๆในตอนนี้หนูก็แทบไม่ค่อยไหวแบบเดียวกันแล้วหนูก็หลับไปโดยไม่รู้ตัวหรอค่ะไว้อย่างงั้น สะดุ้งตื่นอีกรอบรีบมองนาฬิกาว่ามันถึงเวลานัดหมายหรือมีอะไรบกพร่องหรือไม่ เรื่องจริงแล้วหลับไปเพียงแต่โดยประมาณ 10 นาทีหรือ 15 นาทีแค่นั้น ตระหนกตกใจตื่นเนื่องจากว่าเสียงโทรศัพท์ดังเป็นความโชคดีของแท้ๆ

แม้กระนั้นพอเพียงตื่นมาได้ไม่นานเขาก็มากมายอดมาจูบหน่อย มาอย่างงี้มันก็ราวกับจะเริ่มกันเล่นใหม่อีกทีการได้พักแบบหลับสนิทราวนี้ มันเสมือนเป็นการชาร์แบตเตอรี่ที่มีไฟกันใหม่ แล้วเขาก็เบาๆมาดูดนมของหนู รวมทั้งเริ่มที่จะเล่นเสียวกับหนูใหม่อีกที หนูปลดปล่อยให้เขาทำอย่างมากเนื่องจากความอยากจัดที่พวกเรามิได้เจอะกันมา 2-3 วัน มันก็จะมีอารมณ์แบบหยุดไม่อยู่ ไม่นานเกินรอคอยพวกเราก็เริ่มเล่นเสียงเขาจับหนูเล่นท่าชูล้อ เล่นกับหนูอยู่นานและจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงหากไปอีก 2-3 ครั้ง หนูร้องครางครวญด้วยความเสียวแบบที่หยุดไม่อยู่จริงๆรอบนี้มันเป็นอะไรที่โคตรมัน เขาเย็ดหีหนูนานนมแบบที่ไม่เคยมาก่อน เวลานี้หนูก็ไม่คิดอะไรเลยปลดปล่อยให้เขาทำไปอย่างเต็มเปี่ยม ก็พอเพียงจับใจความได้ว่าน่าจะราวๆ 20 ถึง 30 นาทีกว่าเขาจะเสร็จ รอบนี้เขามิได้แตกในใส่หนูเขาออกมารวมทั้งทำแกหนังเอ็กซ์เอามายัดใส่ปากหนูแต่ว่ามีความรู้สึกว่ามันเกือบไม่มีน้ำออกมาเลย เขาใช้เวลาอยู่กับผมอย่างยิ่งอยู่แทบเดินไม่ไหว หีของหนูนั้นมันเต้นเป็นจังหวะหัวใจไปเลยคงเป็นอย่างนี้ละมั้งที่เขาเรียกว่ามันเสร็จ แบบยอดเยี่ยม ขนาดว่าเขามิได้เย็ดหีหนูแล้ว หนูเพียงแค่ไปล้างหีก็ยังเสียวข้างอยู่เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่