ดูหนัง18 หากแม้จะมีเวลาน้อยแม้กระนั้นก็ทำให้คุณตัวลอยได้เช่นกัน

ดูหนัง18 มีเวลาเพียงไม่กี่นาทีเรียกว่าเป็น 5 นาทีสุดรื่นเริงเลยก็ว่าได้ มันอาจจะต่างจากในหนังxที่พวกเราดูเหมือนจะได้จัดฉากจากอาการให้ยอดเยี่ยมอย่างนั้นด้วยเหตุว่าเรื่องจริงแล้วพวกเราคงจะได้เล่นเสียวกันแค่เพียงเท่านี้ โน่นก็เป็นเนื่องจากว่า จังหวะสำหรับในการเล่นเสียวของพวกเรามันมีเพียงชั่วโมงทำงานสิ่งเดียวแค่นั้นตั้งแต่ดำเนินการ 08:00 น ถึง 17:00 น พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันเท่านี้ เนื่องจากแฟนของคุณจะมารับในตอนเย็นตอนเวลาค่ำและก็ผมนั้นก็เป็นเพียงแต่กิ๊กคุณคงจะไม่ว่างที่จะข้างหลังเลิกงานอยู่กับคุณกระทั่งมืดค่ำจนถึง ดูหนัง18 ดื่นดังคนอื่นๆ ทำเช่นไรได้เมื่อจิตใจของพวกเรามันถูกใจคุณไปหมดและจากนั้นก็คงจะได้เพียงแค่ดูแลคุณอย่างงี้ไปก่อน
แต่ว่าก็ใช่ว่าพวกเราจะไม่ว่างได้เล่นเสียวกันหากวันไหนที่พวกเรามิได้ออกไปทำธุระร่วมกันพวกเราก็แอบเล่นเสียวกันในสถานที่สำหรับทำงานคือเรื่องธรรดา แต่ก่อนไม่มีผู้ใดทราบเรื่องราวของพวกเรา แล้วพวกเราก็อุตสาหะเก็บเงียบแต่ว่าเนื่องจากว่าพวกเรายิ่งเก็บเงียบมากแค่ไหนก็ยิ่งออกอาการมากยิ่งขึ้นแค่นั้นกระทั่งเพื่อนฝูงสถานที่ทำงานของผมก็เริ่มมาเสวนากันว่าจะทำอะไรก็ให้มันเฉยๆหน่อย มันอาจเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมันเป็นวันที่ผมมีอารมณ์เยอะพอสมควรผมเชิญชวนคุณไปเล่นเสียวในห้องสุขา วันนั้นจัดกับคุณเรียกว่าจะหมดแม็กจัดหนักสุดกำลังเลยก็ว่าได้ อารมณ์มันมาจากที่พวกเราได้ดูหนังxกันร้องเสียวขอหนัง x มันทำให้ผมนั้นหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยในวันนั้น ผมกำเนิดอาการอยากจัด รวมทั้งจัดกับคุณนะวันนั้นมันกำเนิดอะไรขึ้นก็ไม่เคยทราบเล่นเสียวกับคุณ ดูหนัง18 ได้เป็นเวลานานกว่าธรรมดา โดยปกติคุณจะทราบว่าถ้าเกิดผมเล่นเสียวกับคุณก็แค่ 1-2 นาทีเป็นที่เป็นระเบียบ แม้กระนั้นวันนั้นมันเริ่มด้วยการที่ผมได้เลียหี ของคุณรวมทั้งต้องการจะอยู่ให้นานเลยจัดแจงหรือให้กับคุณอย่างมาก แล้วประหนึ่งว่าอารมณ์ในความกระหายจัด มันเลยไปทำให้ผมจัดกับคุณได้นานราวๆเท่าตัวเลยเห็นจะได้ กระทั่งคุณนั้นจำเป็นต้องร้องครวญคร่ำออกมาด้วยความเสียวผมก็จำไม่ได้ว่าวันนั้นมันกำเนิดอะไรขึ้นหรือมีคนไหนได้ยินพวกเราร้องครวญคร่ำเล่นเสียวกันบ้างทราบแค่เพียงว่า มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมทำให้คุณนั้นน้ำแตกกระทั่งจำเป็นต้องขอตัวอยู่ด้านในห้องน้ำต่อจากนั้นถัดไปอีกกว่า 10 นาทีเลย
มันถึงได้กล่าวว่าหากแม้พวกเราจะตรงเวลาเล่นเสียวกันไม่มากมาย แต่ว่าผมมาทำให้คุณนั้นจำแล้วก็ตรึงใจได้ทุกคราวอย่างแน่แท้ซึ่งหลังจากนั้นมานี้ในช่วงเวลาที่ผมมีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวไม่ต้องสนใจสายตาสหายผมอีกต่อไป มันเกิดเรื่องที่รู้กันว่าพวกเรานั้นทำเป็นเพียงเท่านี้ไม่อาจจะออกไปเล่นเสียงที่อื่นๆหรือรอคอยได้เลิกงานและก็หลังจากนั้นจึงค่อยจัดกัน ถ้าหากมัวแต่ฟังผู้อื่นหากมัวแต่พอใจคนอื่นๆก็อาจไม่มีทางนี้อย่างแน่แท้ ช่วงนี้ไม่สนใจอะไรแล้ว มีอารมณ์ก็จัดกับคุณแบบสุดกำลังกันไปเลย ส่งหนัง x ให้คุณไม่นานสักครู่คุณก็มาหาในห้องสุขาให้พวกเราได้เล่นเสียวคุ้นเคย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่