โดจิน18+ มีคนรักมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแต่ว่าไม่เคยรักคนใดกันแน่เท่าคนนี้

โดจิน18+ ถ้าเกิดหนูรู้ดีว่า sex มันบันเทิงใจแบบงี้คงมีสามีเป็น 10 คนได้แล้ว น่าจะเริ่มมีสามีตั้งแต่อายุ 13 ได้ ก็หนูตัวใหญ่นึกออกว่าตอนอายุ 13 หนูก็สูง 160 แล้ว ในช่วงเวลานี้อายุ 17 สูง 165 ก็มิได้สูงมากขึ้นเท่าไรนักแต่ว่าหากเรื่องมากก็คงเกิดเรื่อง sex หนูมีคนรักมาแล้ว 2 คน ผู้ที่กำลังคบกันอยู่เป็นผู้ที่ 3 และมีคนใหม่อีกคนเป็นผู้ที่ 4 มันเกิดเรื่องบังเอิญที่ได้คบกับเขา พวกเรารู้จักกันโดยไปเรียนพิเศษรวมทั้งพบกัน แล้วท้าย โดจิน18+ ที่สุดพวกเราก็เริ่มไปทานข้าวไปดูหนังร่วมกัน มันก็เริ่มสนิทกันมากยิ่งขึ้นกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ได้กัน
ภายหลังที่หนูได้กับเขาก็เริ่มนึกถึงเขามากมาย ไม่เคยรู้ทำไมขนาดว่าแฟนผู้ที่คบกันหนูยังไม่คำนึงถึงเขามากมายขนาดนี้มากมายก่อน กับแฟนคนก่อนๆพวกเรามาเจอะกันเย็ดกันแทบทุกวัน ก็เรียกว่ารักรวมทั้งนึกถึงกันที่สุด แม้กระนั้นกับคนนี้หนูต้องการจะพบเขามากยิ่งกว่าทุกคน ทนไม่ไหวถึงกับขนาดว่าต้องหาหนังโป้มาดูรวมทั้งตกปลาไป บางคืนก็นึกถึงแต่ว่าหน้าเขาน้ำก็มาแล้วไม่ต้องไปหาหนังโป้มาช่วยก็ตกปลาเสร็จได้ พวกเรามีเวลาได้เจอะกันเพียงแค่อาทิตย์ละหนึ่งวัน มันช่างมีเวลาน้อยอย่างยิ่ง พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกันเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงและไม่พลาดที่พวกเราจะแอบไปเย็ดกัน เพียงแค่ได้มองเห็นหน้าเขาก็น้ำเดินแล้วมันแปลกที่สุดไม่ทราบเพราะเหตุใดกับผู้อื่นหนูก็จะได้ดูหนังโป้ไปด้วยรวมทั้งเย็ดกันไปด้วย แม้กระนั้นกับเขาคนนี้ ไม่เคยเลยที่จะต้องหาหนังโป้มาช่วยปลุกเพียงแค่คำบอกเล่าเขาไม่กี่คำก็ทำให้หนูหัวใจละลายได้แล้ว ยิ่งได้พบการจุมพิตเบาๆจากเขาหนูก็เสร็จแล้วมันเปลี่ยนไปจากปกติแล้วอย่างนี้หรือเขาทำเสน่ห์ยาแฝดหนูแม้กระนั้นเพราะอะไรเขาไม่ทำตั้งแต่ได้เจอะกัน คนนี้หรือไม่ที่หนูรักเขาจริงๆเขามิได้หล่ออะไรมิได้มั่งมีอะไรแม้กระนั้นรู้สึกเลยว่าเขาเป็นผู้ที่ใช่ที่สุด สิ่งที่หนูทำเป็นในช่วงเวลานี้เป็นทำให้เขารักหนูผู้เดียว
ครั้งใดก็ตามพวกเราเล่นเสียวกัน โดจิน18+ หนูนึกถึงหนังโป้ท่าไหนที่ทำให้เขาพึงใจได้ก็จะทำในทันทีไม่รอคอยช้า ไม่ว่าจะให้ดูดให้เลียหนูก็ทำให้หมด สุขสบายครั้งใดก็ตามได้อยู่กับเขา ทุกวี่ทุกวันตอนกลางคืนถ้าเกิดได้คุยไลน์มองเห็นหน้ากับเขาต้องการจะไปกอดเขาตลอด ถ้าหากเป็นอย่างงี้อีกหน่อยหนูยังขาดหัวใจตายแน่นอนแต่ว่าพวกเราคิดไว้แล้วจะมาศึกษาต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ร่วมกันหนูจะไม่รักคนไหนกันแน่อีกนอกเหนือจากเขารักเขาหมดหัวใจจริงๆผู้ใดก็ได้พาหนูไปพบเขาคราวนึกถึงมากมาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่