การ์ตูนโป๊ 1 น้ำก่อนนอนจัดว่าเด็ดที่สุด

การ์ตูนโป๊ ผมก็ตกอกตกใจนิดเดียวในเวลาที่กำลังสระผม เวลาสระผมก็หลับตาไปด้วยแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องลืมตามาดูเพราะเหตุว่าคิดว่ามีอะไรที่ควยแปลกๆลืมตาขึ้นมาพบแฟนที่รักกำลังดูดควยอยู่ผมก็หน้าซีดหน่อยเดียวทีแรกๆก็รู้สึกว่าผีแต่ว่าแปลงเป็นหีนี่หว่า การ์ตูนโป๊ เนื่องจากว่ามีความคิดว่าล็อคห้องสุขาแล้วไม่คิดว่าคุณจะเข้ามาได้ แต่ว่าพอเพียงควบคุมสติได้ก็ปลดปล่อยให้คุณดูดควยถัดไป ก็มันเสียวแล้วจะสระผมเสร็จไหมเนี้ย
รีบล้างน้ำแชมพูออก คุณก็แสบตาไปด้วยเนื่องจากว่าไม่คิดว่าผมจะแกล้งคุณด้วยเหมือนกันมาเล่นอย่างงี้ให้สุขาจัดเลยดีไหมคุณพูดว่าปวดท้องฉี่ก็เลยเข้ามาก่อน ก็คนมันรักกันจะเข้าออกสุขาไม่ต้องคิดอะไรกันมากมายจะทำอะไรได้หมด มันก็เกิดเรื่องที่แปลกดีแบบเดียวกันนะความรักนี่ แล้วพวกเราก็อาบน้ำร่วมกันคลำนมล้างหี ล้างควยกันมันก็เริ่มจะเสียวขึ้นเรื่อยชักเริ่มต้องการเลียหีแล้ว ก็รีบอาบน้ำเช็ดตัวพอควร ก็พาคุณมาที่นอกห้องอาบน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่คอยช้า จับแยกขาในท่ายืน เอาท่านี้ล่ะเลียหีได้ดิบได้ดีที่สุด จะเลียให้ล้มเลย คุณก็ขอไปนอนที่เตียงนั่งก็ได้ แต่ว่าผมไม่ยินยอมมาเอ็งล้วผมก่อนจะต้องพบลิ้นเทวดาเลียหีจนกระทั่งล้มได้ คุณพบเลียหีไปไม่นานน้ำก็แตกขาก็เริ่มสั่นเพราะเหตุว่ายืนขาเดียวแล้วหลังจากนั้นก็อิงกำแพงไว้ คุณดิ้นหนีจนได้และจากนั้นก็มานอนต่อที่บนเตียงโอกาสนี้แหวกหีให้เลย รวมทั้งกล่าวว่า “มาเลยครั้งนี้เต็มกำลังเอาให้ลิ้นเป็นตะคิวไปเลย” จัดเต็มจริงๆแม้กระนั้นไม่กระนั้นผมเล่นท่า 69 ดีมากยิ่งกว่าเนื่องจากว่าท่านี้มันจะเสียวไปพร้อมทั้งสองเนื่องจากว่าเสียวมาจากห้องสุขาแล้ว
จัดแจงเล่นท่า 69 กันไป จากที่หัวเราะกันอย่างสนุกสนานช่วงนี้เริ่มกระหายจัดสุดๆแล้วจากเสียงหัวเราะแปลงเป็นเสียงสั่นเครือกระเสา การ์ตูนโป๊ เสียงครางเบาๆและได้ยินว่าไม่ไหวแล้วหวานใจขอเหอะ คุณวิงวอนให้แทงหีคุณดียิ่งกว่าน้ำแตกมาขนาดนี้ คุณก็จับควยชักว่าวไม่หยุดผมก็น้ำจะแตกแล้วด้วยเหมือนกัน ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพอดีทิ่มเข้าไปช้าๆคุณก็เสียวจิกแผ่นข้างหลังไว้แน่น คุณกล่าวเพียงแค่ว่าเสียว เสียว บอกแบบงี้ตลอด และจากนั้นก็สบโอกาสที่ซอกซอยโอกาสนี้ครางครวญเต็มเสียงเลย อาจจะไม่ไหวแล้วจริงๆหากไม่ถึงจุดสูงสุดอย่างงี้ไม่ร้องอย่างงี้แน่ และเร่งความเร็วอย่างที่สุดเอาให้สุดทางแล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกคอไป เพียงเท่านี้ความสำราญที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันก็เพอร์เฟ็คแล้ว แค่น้ำเดียวก่อนนอนก็พอเพียงกับความรักในแต่ละวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่