คลิปหี ล่อรุ่นใหญ่ดีจังๆ…ไม่ทดลองไม่เคยรู้

คลิปหี เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเกิดเรื่องจริงที่ไม่น่าจะกำเนิด ตอนมี่ผมยังปฏิบัติงานมี่โรงงานแห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสาคร งานตรงนี้ค่อนข้างจะหนักมากมายเนื่องจากจำนวนงานจะมากมายตามจำนวนวัตถุดิบที่เข้ามามากมายในทุกๆวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนกผม ถ้าเกิดวัตถุดิบหมด สี่ทุ่ม ส่วนงานผมก็จะเลิกราวๆตี 1 กว่าจะเสร็จงานก็ ตี 2 ยิ่งงานผมแล้วมีหัวหน้าแผนกอย่างผม ผู้เดียว ไร้คนระดับหัวหน้าผลัด เลยจะต้องอยู่ตราบจนกระทั่งจะเลิก บางโอกาสก็สลับกันแอบนอนในห้องงานกับลูกน้อง เลยได้ยินเรื่องที่ลูกน้องเล่า นินทาคน

งานร่วมกันเป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่ไม่ถูกต่อศิลธรรมเรื่องแอบคบชู้กันเสมอๆแม้กระนั้นด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้ที่ใดมาก่อน ไม่คิดว่าจะจริงแบบงี้กับผู้ที่รู้จัก แล้วก็กับผู้ที่ผมยกย่องด้วยคนนึงเป็น ข้าราชการธุรการคนนึง ชื่อจิ๋ม ซึ่งตรงนี้จะเรียกกันโดยใช้สรรพนามว่า ป้าหรึอคุณลุงกัน(มองน่าเชื่อถือ) ผมเลยเรียกพี่จิ๋มว่าป้าจิ๋มไปด้วย ป้าจิ๋มพักอยู่ในห้องพักของโรงงานห้องด้านข้างผมนี่เอง มึงอายุราวๆ 36 ผมเพียงแค่ 24 เองพึ่งจบใหม่ๆที่แท้ผมมักแอบดูพี่หัวหน้าอีกแผนกมากยิ่งกว่า เนื่องจากว่าพี่มึงสวย แล้วก็ได้ยินมาว่าพี่เอ็งแอบกิ๊กกะ ผู้จัดการ เลยเพ้อฝันแล้วเก็บไปฝันเสมอๆมีครั้งนึงผมเลิกงานมาตี 2 กว่ากลับมาที่หอพัก พบพี่เอ็ง (ชื่อนุช) เดินนุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องนอนผู้จัดการ อิริยาบถมึงตกอกตกใจมากมาย ทำปาก จุ๊ๆผมเลยยิ้มๆแล้วเข้าห้องผมทำเฉยๆแต่ว่าในใจผมเกิดแนวคิดอุบาวท์ที่ฝันต้องการจะนอนกับพี่นุชบ้าง มีครั้งนึงที่แม่บ้านเก็บเสื้อผ้าที่ซัก คลิปหี ไว้มาส่งที่ห้อง (โรงงานมีแม่บ้านซักรีดให้) แม้กระนั้นดันเก็บชั้นในของพี่นุชผสมมาด้วย ที่ทราบด้วยเหตุว่าไม้ห้อยติดชื่อ นุชไว้ เลยแอบเก็บไปชักว่าวตั้ง 2 วันกว่าจะซักแล้วไปคืน ตอนคืนพี่มึงทำหน้าแดงๆอาย พูดว่าอย่าเอาการคืนที่ผ่านมาไปบอกคนไหนกัน แต่ว่าเรื่องที่เกิดถัดไป นี้เกิดเรื่องผมที่บังเอิญเกินเลยไปมีอะไรกับ ป้าจิ๋ม(พี่จิ๋ม) ห้องบ้านพักทางโรงงานให้พักห้องละ 2 คน แล้วผมก็ได้พักกับ พี่ศาสนาเชน แล้วป้าจิ๋มก็แอบมามีอะไรกับพี่ศาสนาเชนเป็นประจำซึ่งบางมีผมก็นอนอยู่ด้วย เพียงพอพี่ศาสนาเชนลาออก ป้าจิ๋มก็เลยเหงาหงอยมั้ง ตามปกติที่ห้องผมกับห้องป้าจิ๋มจะหุงข้าว ทำอาหารเผื่อกันเป็นประจำแม้กระนั้นพอดิบพอดีเพียงพอพี่ศาสนาเชนไปป้าจิ๋มเลยบำรุงดูแลรักษาผมเป็นพิเศษ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นวันเกิด 25 ปีของผม วันนั้นงานไม่มากมายเลยได้เลิกเร็วรวมทั้งเลยจัดเลี้ยงเล็กๆที่ห้อง มีดื่มเหล้ากันบ้างแม้กระนั้นไม่มากมาย วันนั้นป้าจิ๋มก็แต่งตัวดูเหมือนกับว่าบุคลากรทั่วๆไปสวมเสื้อฟอร์มทับเสื้อลายเล่ห์เหลี่ยม สวมกระโปรง พอกินกันเสร็จผู้อื่นก็แยกย้ายเข้าห้อง นอกจากป้าจิ๋ม อยู่ช่วยเก็บถ้วยจาน ผมเลยได้แอบเป็นอกบ้างกางเกงชั้นในบ้างในขณะที่ป้าเอ็งก้มๆเงยหน้าๆพอเพียงเสร็จก็เลยเปิดโทรทัศน์มอง ผมเดินมานั่งดูที่เตียงป้าจิ๋มเลยมานั่งบประมาณนเตียงดียวกับผม ครู่หนึ่งป้าจิ๋มพร่ำบ่นร้อนเลยถอดเสื้อฟอร์มออกเหลือแค่เสื้อลายเล่ห์เหลี่ยมภายใน ครู่หนึ่งป้าจิ๋มก็ขยับเข้ามานั่งใกล้ผมแล้วเข้ามากอดผมแล้วหอมแก้มคราวหนึ่ง สักประเดี๋ยวป้าจิ๋มก็เลยถามผมว่า ” ต้องการเอากับพี่ไหม พี่ต้องการเอากับพวกเราจัง “…
“ ป้า ถามกันงี๊เลยหรอ” แล้วป้าจิ๋มก็เอามือมาลูบคลำที่เป้าผม ครู่หนึ่งผมชักเริ่มมีอารมณ์ ป้าจิ๋มก็เอามือลูบไปทั่วแล้วรูดซิบกางเกงผมล้วงเข้ามากำแท่งของผมกระทั่งแข่งขันโด่ แล้วป้าจิ๋มก็เริ่มรุกผมก่อนโดนดันผมลงกอนแล้วโอบกอดผม จนกระทั่งผมทนไม่มไหว “ ป้าเอากันเหอะ” ผมร้องบอก ผมยืนขึ้นถอดเสื้อถอดผ้าออกแล้วช่วยป้าจิ๋มถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งเหลือเพียงเสื้อยกทรงกับกางเกงชั้นในตัวเดียว แล้วนอนกอดกันที่เตียง ผมเริ่มจูบที่แก้มแล้วไซร์ไปตามซอกคอ ลดน้อยลงไปจนกระทั่งอก มือก็ลูบที่อกป้าจิ๋มตลอดระยะเวลา แล้วผมเอื้อมมือไปจะถอดเสื้อยกทรงออก ป้าจิ๋มก็ขยับเขยื้อนตัวช่วยถอดออกเองเล้วเหวี่ยงทิ้งไปด้านข้างเตียง อกป้าจิ๋มก็เปลือย นมอีกทั้งขาวอีกทั้งอวบอ้วน นมยังตึง จุกนมเท่าปลายนิ้วก้อยๆสีอมชมพูคล้ำผมบีบกดนมพร้อมทั้งก้มตัวไปหอมแก้มจูบปากแล้วไซร์ลงมาจนกระทั่งทรวงอก ผมเอามือขยำนมครั้งละข้างพร้อมด้วยก้มตัวจูบนมทั้งสองข้าง พอเพียงถึงจุกนมก็ดูดเลียอย่างบ้าดีเดือด “อุ๊ยตายสสสส…เบาๆหน่อยสิจ๊ะ ตายอด ตายต้องการมาจากไหน” ป้าจิ๋มร้องครวญคร่ำ “มันดีรึเปล่าป้า”… “อุ๊ยตาย บอกอะไรก็ไม่รู้เรื่อง …ซีสสส” ผมขยับเขยื้อนตัวลงมาไซร็พุงจากท้องมาที่ต้นขา จมูกก็ดอมสูดดมไล้เลียไปทั่ว จากต้นขาไล่สูงมากขึ้นไปเลยๆผมกดเบาๆผมลูบไล้ไปเรื่อยป้าจิ๋มก็บิดตัวไปๆมาๆพร้อมด้วยครวญคร่ำอย่างเสียววาบ ป้ามึงอาจมีอารมณ์มากมายจนถึงจำเป็นต้องถอดกางเกงลิงของผมออกออก ปลดปล่อยให้ลำควยดิดผึงออกมาแล้วกำรูดให้ผมแล้วจับไปถูๆไถๆเสียดสีไปตาม เรียวขาที่อ้วนเนียนนุ่ม ผมลูบไล้ท้องของป้าจิ๋มลดลงไป เรื่อย…..จนกระทั่งไปกางเกงชั้นใน ผมดูทะลุ กางเกงชั้นในสีดำลายกลอุบายบางๆเข้าไปมองเห็นเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีขนสักเส้น ผมดู อย่างตื่นเต้น ใจจดจ่อแล้วเอื้อมมือไปรูดกางเกงลิงตัวออกเบาๆรูดเบาๆออกไปถึงปลายขาแล้วเหวี่ยงทิ้งไปอีกทาง เลยมองเห็นแพทย์ยสีดำนิดๆปกคลุมเนินสวาท สงสัยว่าป้าเอ็งชอกโกนขนออก “ป้าโกนขนออกหรอ” ผมถาม ป้าจิ๋มไม่ตอบ ก้มศีรษะ “ ถูกใจไหม รังเกียจครั้งหลังป้าไม่โกนก็ได้” ผมไม่คอยช้าเอามือลูบเนินสวาทแล้วก็ใช้นิ้วเบาๆแซะไปตามร่องของรอยแยกของพื้นที่มีสีแดง ป้าจิ๋มเริ่มขยับขากางออก จนถึงเห็นรอยแยกของเนื้อสะกดรอยแยกจะมีติ่งห้อยออกมา ผมเริ่มกดนิ้วดันเข้าไปในโพรงที่เต็มไปด้วยน้ำมูกตามฝาผนังอีกทั้ง 2 ข้าง ป้าจิ๋มขยับเอวแอ่นรับกับครวญคร่ำออกมาอย่างดัง แล้วคลำหาลำควยผม พอกำได้ก็รูดเข้าออก แล้วบอกผมว่า เอาเถอะ เย็ดป้าเถิด ผมไม่คอยช้า ผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่เข้าทางรูหีป้าจิ๋ม หัวควยก็เบาๆลอดเข้ารูหีของครั้งละนิดครั้งละนิดจนกระทั่งมิด ป้าจิ๋มกัดฟันครวญคร่ำซี๊ดๆลอดไรฟันออกมาตลอดระยะเวลาที่ผมดันเข้าไปในตัวป้าจิ๋มกระทั่งมิดป้าจิ๋มก็พลั้งปาก ……ซี้ดส.ยาวๆ.ออกมา ผมเริ่มขยับต่อ ผมขยับเอวดันควยเข้าออกช้าๆยาวๆป้าจิ๋มก็ปิดปากเแน่น ในตอนที่ขยับเอวให้บั้นท้ายแกว่งซ้ายขวาให้ควชูระแซะลึกเข้าไปอีกกระทั่งควยเข้าไปจนกระทั่งมิด แล้วป้าจิ๋มก็จับเอวผมกดลงราวกับจะบอกให้รีบกระเด้ารูหีต่อ ผมไม่รอคอยช้าซ้ำๆเย็ดเอาควยเข้าออกในรูหีของอย่างบ้าดีเดือด ในช่วงเวลาที่มือทั้งคู่เอื้อมไปขยำนม นิ้วมือผม ป้าจิ๋มก็เด้งรับ …..พั่บๆ….. ร่างของป้าจิ๋มสั่นไหวไปตามแรงชน นมกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะที่ผมกระเด้าควย เสียดัง…..พั่บๆ…… ป้าจิ๋มกัดฟันแน่น กับเสียงสูดปาก “….ซี้ดส….อ๊า..ซี๊ดดดด….ไม่ไหวแล้ว แรงๆป้าจะเสร็จแล้ว…..” ผมก็รีบให้แรงขึ้น กระทั่งป้าจิ่มเสร็จ เกร็งเรือประมงร็งขาแน่นครางครวญอย่างดัง ผมก็สุดๆเช่นเดียวกันชนป้าจิ๋มอย่างแรงแล้วครวญครางบ้างกับชักออกมาปล่อยน้ำราคะใส่พุงป้าจิ๋มอย่างแรง แล้วพวกเรายืนขึ้นไปชำระล้างพร้อม แล้วกลับมานอนพักคุยกันต่อที่เตียง คุยกันไปก้คลำกันไปครู่หนึ่งป้าจิ๋มก็มองหน้าผมนิดหนึ่งแล้วถามคำถามว่า “ต้องการทำกับป้าอีกไหมล่ะ”… “ต้องการนะครับ ” ผมแข็งขั้นมาอีกที่ป้าจิ๋มเอ็งถามตรงๆแบบนี้ทำให้ผมมีอารมณ์มากยิ่งกว่ากว่าตอนต้นมากมาย ไม่รอคอยช้ารีบถอดผ้าขนหนูทั้งยังของผมแล้วก็ของป้าจิ๋มออกกระทั่งหมด พวกเราสองคนก็เลยเปลื้องผ้าซึ่งๆหน้ากัน ผมยืนขึ้นควยแข็งโด่ ผมคล่อมลงบประมาณนตัวป้าจิ๋ม ป้าจิ๋มพูดว่า “ต้องการจูบป้าไหม” ผมผงกศีรษะและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเข้าไปเกาะติดปากกับป้าจิ๋มริมฝีปากเกาะติดกันแน่นลิ้นของพวกเราพันกัน สองมือผมก็เบาๆลูบคลำบีบเคล้นเต้านมทั้งสองข้างอย่างบ้าเลือด แล้วเลื่อนตัวเข้าไปติดสนิทแน่น ส่วนป้าจิ๋มก็เริ่มเอามือคลำท่อนควยของผมเช่นกัน ผมจูบไสร้ซอกคอรวมทั้งดูดกดอยู่กับจุกนมจนกระทั่งสาแก่ใจแล้ว ผมก็เอาควยเยดร่องนมป้าจิ๋ม ป้าจิ๋มก็ช่วยบีบนมเข้าพบกัน เวลาผมแทงเข้าป้าจิ๋มก็ผงกศีรษะเอาลิ้นเลียปลายควยผม ครู่หนึ่งผมก็เลื่อนลงมาเลียที่ท้อง เลย มาจนกระทั่งหว่างขาที่เนียน ผมจัดแจงถ่างขาของป้าจิ๋มออก เปิดเผยให้มองเห็นร่องพื้นที่ สีแดงพองาม แคมหีของป้าจิ๋มเผยออ้านิดหน่อยมีน้ำใสๆเปียกแฉะอยู่ภายใน ผมไม่รังไม่ชอบที่จะแลบลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเพื่อลิ้มชิมรสน้ำมูก ผมดูดเลียแคมหีทั้งสองข้างไล่ขึ้นมาจนกระทั่งติ่ง ได้ยินเสียงป้าจิ๋มร้องครางครวญอู้อี้ “อูย….ซี๊สสสสส”…. ผมเลียหีป้าจิ๋มจนกระทั่งน้ำลายผสมกับน้ำมูกเยิ้มร่องไปหมด ป้าจิ๋มร้องครางครวญพร้อมด้วยกระเด้งหีใส่ผมแล้วยังขยุ่มหัวผมอัดใส่หีป้าจิ๋มอีก ผมก็เลยถามคำถามว่าป้าพร้อมจะให้เอาควยเย็ดหรือยัง ป้าจิ๋มผงกศีรษะปิดปากตอบ ผมคุกเข่าที่หว่างขาของป้าจิ๋มแล้วจับเอาหัวควยเช็ดไปๆมาๆกับร่องหี ป้าจิ๋มร้องครวญครวญครางด้วยความเสียวบิดตัวแกว่งไปๆมาๆ เพียงพอหัวควยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำกระหายจัดของป้าจิ๋มแล้ว ผมก็เบาๆกดหัวควยมุดลงไปในรูหีครั้งละนิดจนถึงเข้าไปสุดหัวหยัก ป้าจิ๋มครวญออกมากับถ่างขากว้างเวิ้งอีก ผมดันเข้าไปในหีให้ท่อนควยเข้าไปอีกแทบครึ่งด้าม เสียงป้าจิ๋มร้องครางครวญ “อี้ อูย….ซีส…. อ๊ายยย” ป้าจิ๋มแอ่นหีขึ้นร้องครางครวญพูดว่า “ป้าพร้อมให้เย็ดแล้ว คลิปหี เย็ดสิจ๊ะ ดันให้สุดควยเลยสิ เย็ดสิ” ผมเบาๆดันควยเข้าไปอีกจนกระทั่งมิดด้าม โอกาสนี้แม่ร้องครวญครางเสียงดังๆป้าจิ๋มผงกศีรษะขึ้นมามองควยผมลอดเข้าไปในรูหีกระทั่งหมดทั้งยังแท่ง ป้าจิ๋มร้องคร่ำครวญบอกให้ผมชนแรงๆทำให้ผมมีอารมณ์มากมาย ผมเริ่มโดยการสาวเข้าออกยาวๆกระทั่งเข้าที่เข้าทางรวมทั้ง เริ่มโยกแรงขึ้น เสียงดังสวบๆๆ…ไปทั่วห้องผสมกับเสียงครางของป้าจิ๋มๆกระดอนรับเป็นจังหวะ ครวญ “ซี๊ดดดดด อูยยยย” ตลอดระยะเวลา ผมเลยตรอกช้าๆสลับกับเร็วๆผมแหกขาป้าจิ๋มแยกขาออกกว้าง กระทั่งผมสามารถดันควยเข้าไปลึกขึ้นจนถึงรู้สึกได้ว่าหัวควยไปชนกับมดลูกของป้าจิ๋มทุกครั้งที่ชนเข้าไปกระทั่งมิดแล้วยังดันเข้าไปอีก ครู่หนึ่ง ป้าจิ๋มร้องดังมากมายอาจจะด้วยเหตุว่าเสียวจนกระทั่งจุดสูงสุด “อ๊าาาาา ซี๊ดดดด โอ้ววววว แรงๆซี๊สสสส ป้าเสร็นแล้ว ป้าถึงสรวงสวรรค์แล้ว ซี๊สสสส..อาาาา” ป้าจิ๋มเสร็จอีกแล้ว ผมเองก็เกือบเสร็จหลายที ด้วยเหตุว่าหี่ป้าจิ๋มตอดขมิบควยผมแน่น เอาขาของป้าจิ๋มพาดไหล่แล้วชนเข้าไปแรงๆโดยไม่สนใจกับเสียงร้องคร่ำครวญของป้าจิ๋ม ผมก้มมองแคมหีที่ยู่เข้ายู่ออกตามลำควยยิ่งเกิดอารมณ์ทางเพศมากมายไปอีก จนกระทั่งสุดท้าย ผมก็ดันควยเข้าไปจนกระทั่งชนมดลูกของป้าจิ๋ม ผมถามป้าจิ๋ม “ป้าผมต้องการจะปล่อยน้ำควยหีป้าได้ไหม” “ ได้แม้กระนั้นหากป้าท้องจะต้องรับผิดชอบเป็นบิดาเด็กในจำเป็นต้องนะ” ผมมิได้ตอบแม้กระนั้นผมก็กดควยเข้าไปสุดแล้วน้ำก็ปลดปล่อยใส่ภายในรูหีของป้าจิ๋มกระทั่งล้นออกมาป้าจิ๋มก็ขมิบตอดควยกระทั่งน้ำอสุจิให้ออกมาจากลำควยจนกระทั่งหมด แล้วผมก็ถอนควยออกมา น้ำอสุจิล้นตามออกมาเปียกหว่างขาป้าจิ๋มเยอะไปหมด แล้วผมก็นอนลงด้านข้างป้าจิ๋ม ป้าจิ๋มนอนหายในหอบครู่หนึ่งก็ลุกขึ้นยืนนุ่งกระโจมอกเข้าสุขาไปล้างแล้วกลับมานอนซบผมจนถึงตอนเช้า ต่อจากนั้นป้าจิ๋มก็จะแอบมาค้างที่ห้องผมบ่อยๆ แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดผมกับป้าจิ๋มได้ข้อตกลงกันไว้ว่าจะให้ผมเย็ดครั้งใดก็ตามผมปรารถนา (ที่แท้ผมมีคนรักอยู่แล้วรวมทั้งเช่าห้องอยู่ร่วมกันแม้กระนั้นผมไม่ค่อยได้กลับบ้ายตั้งแต่ปฏิบัติงาน) แม้กระนั้นถ้าเกิดป้าจิ๋มท้องผมก็จะรับผิดชอบเป็นบิดาของเด็ก แต่ว่าโชคดีที่ป้าจิ๋มไม่ท้องถึงแม้ว่ามิได้คุมแทงสดแตกในตลอด(กับแฟนยังอีกทั้งใส่ถุงรับประทานยา ) แล้วถ้าเกิดวันใดผมพร้อมที่จะไปแต่งงานสมรสกับแฟน ป้าจิ๋มก็จะยอมผมไปแต่งงานใหม่ แล้ววันนึงผมก็ได้มีโอกาศที่จะแทงหีพี่นุชเนื่องจากพี่นุชดันมาแอบมองผมเย็ดกับป้าจิ๋ม ผมเลยจับพี่นุชเข้าห้องในวันนึงตอนแรกรู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องข่มขืนกระทำชำเราพี่นุชกลับเป็นว่าพี่เอ็งกางให้แบบเต็มอกเต็มใจซะนี่ เอาไว้โอกาศหน้าจะมาเล่าสู่กันฟัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่