หนังโป๊ ออกไปพบเหยื่อมาเล่นร่วมกัน

หนังโป๊ ไปก็ไป วันนี้จริงๆไม่ไอ้ต้องการออกท่องเที่ยวสักเท่าไหร่ต้องการมองคลิปโป๊แล้วตกปลามากยิ่งกว่า แต่ว่าเพื่อนพ้องตัวการที่พักผ่อนในห้องเดียวกันต้องการออกท่องเที่ยว ก็แย้งกันมิได้พวกเราอยู่กันเพียงแค่ 2 คน พวกเราไปถึงที่ผับก็เริ่มรื้นเริงกัน ไม่นานนักก็มองเห็นเด็กหนุ่มรูปงามเสมือนจะเข้ามาหาเหยื่อ แน่ๆว่าถ้าหากเป็นเสือพวกเราจะเป็นเหยื่อให้คุณรับประทาน พวกเรา 2 คนในขณะที่ได้อารมณ์พวกเราจะเล่นเสียวมองคลิปโป๊ รวมทั้งช่วยเหลือกันเอง หนังโป๊ แต่ว่าวันนี้ประหนึ่งว่าพวกเราจะประทับใจชายคนนี้พร้อมๆแล้วเหยื่อก็ติดเบ็ดเข้ามาหาพวกเราแล้วและไม่เท่านั้นเองเขาเชิญชวนพวกเราอีกทั้ง 2 คนไปต่อ แน่ๆว่าพวกเราเห็นด้วยอยู่แล้ว
เขาพาเข้าอพาร์เม้นท์ที่ดูดีหรูหราแถมมองไปแล้วอพาร์เม้นท์นี้เขาจะสนิทกับทุกคนมหาศาล พอเพียงถึงในห้องฉันกับสหายก็จัดแจงแอบเอายาใส่ให้เขารับประทานโดยที่เขาไม่ทันได้พิจารณา หลังจากนี้พวกเราก็เริ่มเล่นเสียวโชว์ให้เขามองเห็น เขาก็จัดว่าเด็ดไม่น้อย ควยก็กำลังพอเหมาะพอควรหุ่นก็ดีแล้ว ยิ่งได้พบยาทนที่เราจัดให้อีกรับประกันวันนี้ยาวแน่ๆ ในหอพักโทรทัศน์หน้าจอยังก็เริ่มเล่นเสียวกันแล้วคลิปที่เขาเปิดนั้นเป็นแบบที่ 2 รุมหนึ่งด้วย เขาโทรศัพท์เข้าไปที่รีสอร์ทไม่กี่นาทีคลิปก็ฉายออกมาเข้าจำเป็นต้องยอดเยี่ยมในระดับแน่นอนไม่นานเกินคอยเขาก็เข้ามาร่วมกลุ่มด้วย ฉันเปิดก่อนจับควยเขารวมทั้งเริ่มดูดเบาๆรู้สึกได้เลยว่าควยเขาเริ่มมีติดหวานเล็กน้อยรสแบบงี้ทราบเลยว่ายาออฤทธิ์แล้ว ฉันดูดให้เขาแรงขึ้นยั่วอย่างที่สุด แล้วเพื่อนฝูงกันก็ดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับเขาได้ไม่นานพวกเราก็มานอนจูบกันให้เขาเลือกว่าจะแทงคนใดก่อน เขายิ้มและจัดแจงให้ฉันก่อน จับฉันเล่นท่าสุนัขให้ฉันเลียหีสหาย แบบในคลิปที่เขากันจะได้เสียวทุกคน เขาเริ่มตรอกเบาๆและจากนั้นก็เร็วขึ้น ความเสียวก็เริ่มซ่านไปทั้งยังร่าง ไม่นานเขาก็ตีตูดฉันอย่างแรงเขาน่าจะเสียวไม่น้อย แล้วเขาก็ดึงออกและก็ให้เพื่อนฝูงฉันไปเย็ดบ้างฉันก็นอนให้เพื่อนฝูงเลียหีให้ต่อความเสียวไม่ทิ้งช่วงเลย
เขาเย็ดกระทั่งเหงื่อไหลไคลย้อยน้ำก็ยังไม่เสร็จคลิปโป๊ก็เล่นตลอด หนังโป๊ ไม่ขาดระยะ ช่วงนี้เขาดูราวกับว่าอ่อนล้าเป็นอย่างมาก และก็ฉันก็โดนเขาแทงไป 2 รอบเสร็จไป 2-3 รอบแล้วด้วยเหมือนกัน พวกเราแปลงมาขย่มเขาบ้างพวกเราบันเทิงใจเต็มที่ครางครวญกันไปๆมาๆแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วเขาก็แอบไปดื่มน้ำด้วยความเหนื่อยอ่อนพวกเรามองหน้ากันแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าให้เขาแตกใส่หน้าแล้วกันดื่มน้ำแล้วประเดี๋ยวแตกแน่ แล้วก็จริงเขาเย็ดฉันอีกแค่นิดเดียวและก็คร่ำครวญพวกเราก็มารอน้ำเขาแตกใส่หน้าแบบในคลิปเยี่ยมมากๆพบคนหล่ออย่างงี้มิได้ยาทนเสียดายห่วยแตก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่