หนังโป๊ เพื่อนพ้องพาสามีมาเย็ดขอบ้างหนึ่งดอก

หนังโป๊ หนูเริ่มทนไม่ได้กับความประพฤติของสหายแล้ว ตั้งแต่มาอยู่หอพักร่วมกัน ครั้งคราวเพื่อนพ้องก็เมาแล้วขอให้แฟนมานอนด้วย และก็สิ่งที่หนูทนไม่ได้ก็คือมันเอากันที่ข้างๆขนาดว่ามันลงไปเอากันที่พื้นหนูก็ได้ยิน ปิดไฟหมดแม้กระนั้นหงอยเหงาก็มองเห็น มองเห็นแบบงี้หนูก็อยากจัดเป็นเหมือนกัน ขนาดว่าดูหนังเอ็กกับเพื่อนพ้องร่วมกันก็ยังเคยเปลี่ยนกันเลียหีดูดหีกันก็มี ที่สำคัญหนูยังไม่มีแฟนจะทำยังไงละ อยากจัดอย่างงี้หนังเอ็กมาเล่นกันข้างๆใหม่ๆอย่างงี้ก็จะต้องแอบตกปลาตามไปด้วย
แล้วหนูก็แอบมองเขาเย็ดกัน หนังโป๊ เดี๋ยวนี้เหมือนกับทั้งสองจะลืมหนูไปเป็นระเบียบ เอากันอย่างมันดูดปากชูขาซอกซอยกันมันที่สุด หนูคิดว่าได้ดูหนัง 5 มิติ ดูหนังเอ็ก 5 มิติเรียกว่าน้ำมาเต็มกันเลย เริ่มต้องการจะเอาบ้างด้วยเหมือนกัน หนูก็นอนเขี่ยหีตกปลาจนกระทั่งน้ำแตกไปด้วยกับเขา เพื่อนฝูงหนูจากที่ไม่ค่อยร้องเดี๋ยวนี้ร้องเบาๆออกมาด้วย กระตุ้นต่อมความกระหายจัดหนักไปอีก ทำเช่นไรละช่วงนี้ไม่สนใจแล้ว ถอดกางเกงออกและจากนั้นก็2 นิ้วช่วยเหลือตัวเองกันเลย นอนฟังเสียงครางไปหันไปดูบ้างเสียวพอใช้ได้ด้วยเหมือนกัน
แล้วเขาก็เอากันเสร็จน้ำทะเลาะกันไป แต่ว่าหนูยังเสียวค้างอยู่ยิ่งมองเห็นเพื่อนพ้องนอนมีลักษณะอาการกระตุกนิดเดียวทำนองว่าเสร็จแล้วยิ่งเสียวตามไปด้วย เอายังไงดีไม่สนใจอะไรแล้วช่วยเหลือตัวเองให้น้ำแตกเป็นเพียงพอ แล้วเหมือนกับเขาจะมีความเห็นว่าหนูกำลังตกปลาเขาเข้ามาจูบปากและจากนั้นก็บอกเบาๆว่าช่วยไหม หนูรีบผงกศีรษะแล้วขยับเขยื้อนตัวมาอีกข้าง เพื่อนฝูงหนูเมาหลับไปเป็นระเบียบ พบไปขนาดนั้นหลับสบายแน่ๆ แล้วพวกเราก็มาข้างเตียงอีกข้าง เขาจับเล่นท่าสุนัขช่วงนี้หนูได้หมดไม่ไหวแล้วจริงๆขอหน่อยนะเพื่อนฝูง หนังโป๊ จากที่ได้ดูหนังเอ็กก็มาเล่นหนังเอ็กแทนแล้วในช่วงเวลานี้ควยเขาเบาๆเข้าไปมันอุ่นและก็ใหญ่คับรูเป็นอย่างมาก จะครางครวญก็มิได้กลั้นเสียงไว้สุดกำลังเขาเริ่มซอกซอยช้าๆไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าเขาพึ่งจะน้ำแตกมายังมาจัดได้อีก แล้วเขาก็ซอกซอยในท่านี้สิ่งเดียวไม่เปลี่ยนแปลงท่ามันเรียกน้ำแตกได้สุดๆเห็นด้วยว่าเสร็จไปไม่น้อยกว่า 2 รอบเขาเย็ดได้อึดมากมายๆแล้วเขาก็กล่าวว่าให้มาต่อในห้องอาบน้ำ หนูก็รีบไปที่ห้องสุขาห่างจากเตียงอีกนิด เขาจับนอนบนพื้นของห้องน้ำรวมทั้งจัดยองในท่าชูล้อ ท่านี้ต้องการจะร้องใจจะขาดเสียวที่สุด เขารีบสุดกำลังกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกเต็มๆ
พวกเรารีบกลับมานอนที่เตียงสบายตัวแล้ววันนี้ ประเด็นนี้ปิดให้เงียบ ถ้าเกิดวันไหนมาเล่นหนังเอ็กให้มองอีกจะขออีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า