คลิปหี ความสำราญของเพศชายเป็นการได้น้ำแตก ไม่ว่าจะที่ไหนก็ช่าง

คลิปหี ในจังหวะที่พวกเรากำลังขับรถยนต์กลับไปอยู่บ้านร่วมกัน วันนี้หนูก็คิดว่าเหนื่อยล้าเหนื่อยงานก็มากมายแถมยังมีมาอีก มีความคิดว่าสักครู่จะรีบอาบน้ำพักนอนดูละครซีรี่ย์ประเทศเกาหลีนิดหน่อยหน่อยจะได้เป็นสุขก่อนนอนกันนิดหน่อยแม้กระนั้นดูอย่างกับว่าสายตาของแฟนมันจะมิได้บอกอะไรอย่างงั้น เขาประสานมือของหนูไปจัดที่ควยมันแข็งกำลังพอดีแล้วในเวลานี้ไม่เพียงแค่นั้นเขาเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ระหว่างที่พวกเราขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้านไปด้วยอย่างกับเป็นการพูดว่าสักครู่ถึงที่หน้าบ้านแล้วจะจัดให้อย่างเต็มเปี่ยม หนูรีบบอกกับเขาในทันทีทันใดวันนี้มิได้รอบเดือนมา แล้วหนูก็หัวเราะเอาใจใส่เพราะว่าเขาจะมิได้เล่นเสียวกับหนูวันนี้จะได้พักสักนิด
แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าความรู้สึกของเขาขณะนี้มันจะแปลกไปโน่นเป็นเนื่องจาก เขามิได้พึงพอใจเลยว่าหนูจะเมนมาหรือเปล่ามาแต่ว่าเขาต้องการจะเสร็จต้องการจะน้ำแตกเขาก็จะต้องได้แตก รวมทั้งซึ่งก็คือทางที่หนูก็จำต้องทำให้เขาขณะนี้กลางทางขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านเขาดึงควยของเขาออกมาและจากนั้นก็กดหัวของหนูลงให้หนูดูดตั้งแต่ในรถยนต์เลย จะขัดมากมายก็มิได้คนมันรักก็ทำให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งยังดูดอีกทั้งเลียเล่นไปถนนหนทางก็เตียนโล่งขับขี่รถแบบสบายๆไม่ใช่ว่าหนูไม่เคยทำหนูเคยทำให้กับเขามาแล้วหลายคราวเรียกว่าแต่ว่าละเดือนต้องมีขั้นต่ำ 1 ครั้ง โอกาสนี้ถ้าหากมันก็ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่คนใดที่เคยดูหนังโป๊แบบที่เล่นเสียวกันบนรถยนต์ก็คงพอจะทราบกันดี สิ่งที่ทำเป็นเหมาะสมที่สุดเดี๋ยวนี้ก็คือหยุดรถยนต์แล้วให้หนูจัดแจงชักว่าวให้กับเขา
คลิปหี แม้กระนั้นเขาไม่ยินยอมหยุดก็พูดว่าจะได้เลยเขาไหว ทราบก็รู้อยู่แล้วว่าเขาพร้อมอย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากว่าในตอนที่หนูดูดควยและก็มาเต็มแล้วสำหรับแฟนของหนูทราบกันดีอยู่แล้วหากเขามีอารมณ์ไม่นานก็จะแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และก็เริ่มชักว่าวให้กับเขาอย่างเต็มกำลังไม่มีการรอคอยช้ายิ่งเล่นก็ยิ่งมันมือมองได้เลยว่าทำอย่างงี้ หนูไม่เคยทราบเช่นเดียวกันว่าแล้วหนูแต่ว่าออกมาหรือเป็นของหนูออกมากันแน่ ความรู้สึกความเสียวมันก็มีไม่น้อยเช่นเดียวกันน่าประหลาดเป็นอันมากขนาดพวกเรามิได้โดนแทง ก็รู้สึกแฮปปี้ไม่น้อย
แล้วหลังจากนั้นก็ลงไปช่วยดูดให้กับเขาอีกนิดเลียให้กับเขาอีกหน่อย เพิ่มความสำราญให้กับผู้ที่พวกเรารัก เขากล่าวว่าไม่ไหวแล้วในเวลา คลิปหี นี้ดังว่ามันใกล้จะมาแล้วหนูรีบชักให้เร็วขึ้นอีกสักนิดแล้วสุดท้ายเขาก็มาประสานมือของหนูไว้มันเป็นการกล่าวว่าเขาเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วในขณะนี้น้ำของเขามันเบาๆแตกออกมารถมือของหนูเยอะไปหมด ความสบายของเพศชายมันก็อยู่นี้ต้องการจะบอกให้กับเพศหญิงได้รับรู้ว่าถ้าเกิดพวกเราทำให้เขาได้ก็ทำไปเลยไม่ต้องเขินจะต้องอาย เพราะเหตุว่าถ้าเกิดพวกเราไม่ทำแล้วเขาอยากได้เขาไปทำกับผู้อื่นพวกเราจะพลาดโอกาสและก็บางทีอาจจะเสื่อมเสียรัก ถ้าเกิดเขาแบ่งจิตใจให้บุคคลอื่นโอกาสนี้บอกได้เลยว่า พวกเราควรต้องเศร้าใจไปตลอด เรื่องเท่านี้ไม่ใช่ปัญหาให้ดูด 2 รอบติดชักว่าว 2 รอบซ้ำก็ทำเป็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

ดูหนังโป๊ เล่นเสียวตั้งแต่ในรถแล้วไปต่ออีก 1 รอบบนเตียงนุ่มๆ