คลิปหลุด โดนของน้องชาย

“คลิปหลุด นี่ตาต้นพี่ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง คืนวันนี้คงกลับดึกดื่นหน่อยนะ” ฉันกล่าวกะน้องชายก่อนออกมาจากบ้าน
“วันนี้คุณพ่อและก็คุณแม่ไปชนบทกว่าจะกลับก็วันพรุ่ง ต้นนายก็หาข้าวรับประทานก่อนได้เลยจ้าไม่ต้องรอคอยพี่”
“ทราบดีแล้วขอรับ” ตาตัวการบอย่างว่านอนสอนง่าย
“ฮ่า ฮ่า นายนี่เป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆเชื่อว่าเลยว่านายจะเป็นเพศชาย”

คลิปหลุด “ฮืม…! พี่แปลว่ายังไง”
“แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันล้อเลียนอย่างอารมรณดี
“ไม่ต้องมาพูดหยอกเล่นอย่างนี้เลยคะพี่”
“หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น”
“ไม่มีครับผม”
“ฉันละกลุ้มแทนจัง หากนายยังขวยเขินอยู่อย่างนี้อาจหาไม่ได้แน่เลยทราบไหม”
“เอ้อ ผมก็มีผู้ที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับผม” ต้นบอกออกมาอย่างอายๆ
“ถ้าเช่นนั้นนายก็โทรไปพบคุณสิ ช้าผู้เดียวคนไหนกันมาคาบไปเสียก่อนนะ”
“ถ้าอย่างนั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อมองว่าใกล้ตอนที่นัดหมายกับเพื่อนพ้องไว้แล้ว
แต่ว่าเมื่อฉันใกล้จะถึงที่นัดหมายสหายดันโทรมายกเลิก ก็เลยจำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยความเซ็ง คลิปหลุด เมื่อถึงยังหน้าบ้านก็มองเห็นบ้านเงียบเปลี่ยนไปจากปกติ แม้กระนั้นไฟเปิดอยู่แสดงว่าตาต้นจะต้องอยู่ในบ้าน สงสัยจะแอบมองหนังโป้อยู่แน่นอนเลย ฉันคิดขำๆ“พี่กลับมาแล้วจ๊ะ” ฉันเรียกตาต้นเมื่อเปิดทางเข้าบ้านแม้กระนั้นไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเข้าไปในบ้านก็มองเห็นไฟลอดรูประตูครัวรู้สึกว่าตาต้นอาจเข้าไปหาอะไรกินในนั้น
“ พี่กลับมาแล้วจ๊ะต้น” ฉันเรียกพร้อมกับเปิดประตูครัวเข้าไป
“เฮ้ย! พี่ครับผม” เสียงต้นร้องด้วยความตกอกตกใจเพราะเหตุว่า ต้นกำลังยืนให้แฟนดูดควยให้อยู่
“เอ้อ..เป็น..อา..พี่ขออภัย” ฉันยืนอำอึงอยู่พักหนึ่งก็รีบออกมาจากห้องไป
ฉันตกอกตกใจรีบวิ่งขึ้นไปนอนบนเตียงในห้องนอน ภาพที่มองเห็นทำให้ฉันช็อกขนาดฉันยังไม่เคยพาแฟนมาทำอะไรที่บ้านเลย นี่ตาต้นมันไม่ใช่เด็กๆแบบแต่ก่อนแล้ว ฉันมานะเลิกคิดเรื่องตาเอกแต่สลัดภาพควยของตาต้นที่มองเห็นเมื่อสักครู่มิได้เลย ขนาดของมันจำเป็นต้องใหญ่มากยิ่งกว่าเพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่นอนอาจจะใหญ่มากยิ่งกว่าของคนรักเก่าฉันที่พึ่งจะเลิกไปเมือเดือนที่ผ่านมาซะอีก ท้ายที่สุดฉันก็เพ้อเจ้อเรื่องควยของตาต้นกระทั่งหลับไปในขณะที่ยังมิได้อาบน้ำจนกระทั่งเช้าตรู่
“เฮอ! นอนไม่เต็มตื่นเลยเมื่อคืนนี้” ฉันพร่ำบ่นช่วงเวลาที่กำลังแต่งตัวเพื่อออกไปปฏิบัติงาน
“พี่หน่อยหวัดดีตอนเวลาเช้านะครับ” ตาต้นเปิดทางเข้ามาทัก
“ผมขออภัยพี่เรื่องเมื่อวานนี้ด้วยนะ…”
“ช่างเถิดพี่มิได้โกรธหรอก” ฉันกล่าวโดยไม่กล้าหันไปมองตาต้น
“ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมจะไม่ทำอย่างงั้นอีกแล้วครับผม” ตาต้นมานะแก้ตัว
“นี่ตาต้นคิดมากมายขนาดนี้เลยหรอ” ฉันนึกในใจ
“แล้วเด็กเมื่อวานนี้เป็นคนใดกันแน่ละ ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูดีนี่”
“จริงๆผมมิได้ถูกใจคุณเลยจ้าครับผม”
“พี่ว่าน้องเขาก็น่ารักน่าเอ็นดูดีนะเพราะเหตุไรรังเกียจคุณละ”
“เอ้อ…เอ้อ” ตาต้นอำอึงราวกับจะยอมรับสารภาพอะไร
“ ผมรักพี่ ผมกล่าวจริงๆครับ” พูดเฉไฉร็จก็เดินเข้ามากอดเอวฉันทางด้านข้างหลัง
“หยุดสิพอใช้ได้แล้ว” ฉันดุใส่น้องชายตัวการ
“ผมรักพี่ที่สุดเลยจ๊าครับผม พี่หน่อย” ตาต้นบอกแล้วเลื่อนดวงขึ้นมาขย้ำนมฉันอย่างรวดเร็ว
“ฉันไม่ว่าง ขอตัวก่อนนะ” ฉันสะดุ้งสำหรับเพื่อการทำของน้องชายก็เลยสลัดตัวเดินหนีไป
ฉันไม่สบายใจกับความประพฤติปฏิบัติของน้องชายเมื่อเช้าก็เลยไปดื่มเหล้าก่อนกลับเข้าบ้าน เมื่อถึงที่หน้าบ้านอาบน้ำสวมชุดนอนเสร็จก็เปิดตู้แช่เย็นถือเบียร์สดมากินที่โซฟาต่อเนื่องจากว่าต้องการเมาเพื่อจะได้หลับโดยไม่ต้องคิดมาก
“พี่ขอรับโทษ” น้องต้นเดินเข้ามานั่งกับพื้นด้านข้างขาฉันด้วยอาการเมาแบบเดียวกัน
“ผมมันชั่วช้าสารเลวจริงๆที่ทำอย่างนั้นกับพี่เมื่อเช้าได้” ตาต้นจับขาฉันกล่าวทำท่าเสมือนจะร้องไห้
“ลืมหัวข้อนี้ไปซะแล้วคราวหน้าอย่าทำอย่างนี้อีก” ฉันกล่าวปลอบโยนน้อง
ด้วยความเมามายหรือต้องการทำแหย่น้องอารมรณดีไม่รู้เรื่องอยู่ๆก็ชูข้างนึงแนบหน้าของน้องแล้วเอาน่องขาวๆของฉันถูกับหน้าของตาต้นไปๆมาๆเนื่องจากต้องการให้น้องเลิกเพ้อเจ้อ อยู่ๆแม่ก็เดินมากินน้ำที่ตู้แช่เย็นซึ่งตั้งไว้ข้างหลังโซฟาทำให้มองเห็นฉันที่นั่งอยู่แม้กระนั้นมองไม่เห็นน้องเนื่องจากนั่งอยู่กับพื้น
“อ้าวคุณยายหน่อยกลับมาเมื่อไร” แม่ทัก
“ครู่หนึ่งแล้วจ้ะแม่” ฉันตอบตัวเกร็งกลัวแม่เดินเข้ามามองเห็นน้องที่นั่งอยู่ด้านล่าง
เวลาที่กำลังจะชูขาหนีออกมาจากหน้าของน้อง ตาต้นก็จับขาฉันไว้แล้วเบือนหน้าเข้าพบ ฉันตกอกตกใจมากมายแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องนั่งนึ่งไว้เนื่องจากว่ากลัวแม่มองเห็น ส่วนแม่ก็เชิญฉันคุยไปบ่อยโดยไม่มีท่าทีจะขึ้นนอน ตาต้นเอามือคลำที่โคนขาไล่ขึ้นไปถึงปลายชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนฉันที่เป็นแบบชุดกระโปรงคุมเหนือหัวเข่า น้องเบาๆดึงปลายกระโปรงขึ้นจนกระทั่งมองเห็นกางเกงชั้นในบางๆสีขาว มือน้องลูบคลำไปบริเวณหัวหน่าววนนอกกางเกงชั้นใน ส่วนตาน้องก็จ้องกางเกงลิงที่เริ่มแฉะจวนเจียนจะมองเห็นหีของฉันแล้ว ราวกับตาต้นจะจับหีของฉันไม่เหมาะกับมือมึงเอาหัวลอดลอดจนถึงเข้ามาที่หว่างขาโดยที่ฉันไม่อาจจะจะต่อสู้ได้เลยเนื่องจากว่ากลัวแม่ที่กำลังเชิญชวนคุยอยู่จะมองเห็น เพียงพอตาต้นลอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉันได้เอ็งก็ไม่รอคอยช้ายื่นหน้าเข้ามาเสมือนจะสูดกลิ่นกลิ่นหีใกล้ๆจนถึงฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจของตาต้นเลย ตาต้นเลื่อนมือที่ลูบคลำหัวหน่าวมาบี้ที่เม็ดแตดนอกกางเกงลิงจนกระทั่งน้ำอยากจัดซึมออกมาจากร่องหีจนกระทั่งเฉอะแฉะกางเกงลิงเยอะไปหมด กางเกงลิงตัวบางสีขาวที่เฉอะแฉะไปด้วยน้ำกระหายจัดจนถึงเริ่มมองเห็นร่องหีจางอาจเป็นภาพที่กระตุ้นอารมรณตาต้นน่าดูมองเห็นเอ็งจำเป็นต้องเอาลิ้นเลียริมฝีปากเป็นระยะ ครู่หนึ่งจากที่เลียริมฝีปากอยู่ลิ้นของตาต้นก็เริ่มเปลี่ยนที่มาเป็นเลียที่เม็ดแตดนอกกางเกงลิงแทน เมื่อโดนทั้งยังนิ้วและก็ลิ้นที่บดกับเม็ดแตดแม้ว่าจะนอกกางเกงชั้นในแม้กระนั้นฉันก็เสียวสั่นเทิ้มจนกระทั่งจำเป็นต้องแก้ตัวกับแม่ว่าหนาวเมื่อโดนถาม ในช่วงเวลานี้ฉันทั้งยังเสียวอีกทั้งตื่นเต้นกระทั่งความกระหายจัดเริ่มจะเกิดขึ้น แต่ว่าฉันก็จำเป็นต้องกลั่นความอยากจัดเอาไว้เนื่องจากผู้ที่ทำให้ฉันเสียวอยู่เป็นน้องแท้ๆของฉันมันทำให้ฉันยังรู้สึกไม่ถูกอยู่
“ไปนอนได้แล้วไปลูก อากาศหนาวดูซิสั่นเทิ้มไปหมดแล้ว” แม่อาจจะนึกว่าฉันสั่นด้วยความหนาวจริงๆ
“แม่นอนเหอะ เดียวฉันก็จะขึ้นแล้ว” ฉันตอบโดยต้องการที่จะให้แม่รีบขึ้นนอน จะได้หลุดจากความประพฤติปฏิบัติของน้องซักคราว
“เดียวแม่จะนอนแล้ว จะขึ้นห้องก็อย่าลืมที่จะปิดไฟด้วยนะ” แม่พูดเฉไฉร็จก็หันหลังเดินขึ้นบันไดไป
“ยะ..หยุดเขี่ย หยุดเลียได้แล้วตาต้น” ฉันบอกห้ามเสียงสั่นเครือเมื่อมองเห็นแม่เดินขึ้นด้านบนไปแล้ว
“เอ็งจะต้องรู้สึกตัวซิว่าที่ทำอยู่นะพี่สาวของแกนะ” ฉันดุแม้กระนั้นก็ยังไม่สามารถที่จะตัดใจจากความเสียวที่น้องมอบให้ได้
“มิได้นะตาต้น” สุดท้ายฉันก็ลุกขึ้นยืนจนได้เมื่อตาต้นจะเอามือดึงกางเกงลิงออก
ฉันจำต้องลุกขึ้นยืนอย่างเสียดายเพราะลึกๆก็มีความกระหายจัดอยู่ หากเป็นบุคคลอื่นฉันคงจะยอมอ้าขาให้เขาชนไปนานแล้ว แต่ว่านี่มันมิได้แม้จะมีอะไรกับน้องของตนเอง ฉันไม่ใช่สัตว์ชั้นล่างที่จะเย็ดกับพี่กับน้องของตนได้อย่างไม่หวั่นใจ ฉันเดินขึ้นด้านบนรู้สึกว่าจะรีบนอนจะได้ลืมเหตุการที่เมื่อสักครู่ ก่อนไปนอนฉันแวะเข้าส้วมเพื่อฉี่ เมื่อเดินเข้าห้องอาบน้ำฉันก็ถอดกางเกงชั้นในออกทดลองสัมผัสที่ร่องหีมอง
“นี่พวกเราโดนตาต้นทำจนถึงเฉอะแฉะขนาดนี้เชียวหรอ” บอกจบก็นั่งบนชักโครก
“สงสัยฉันจะเมามากถึงยินยอมให้น้องบ้าทำถึงขั้นนี้” ฉันอุทานอยู่ภายในห้องน้ำเบาๆ
“ว้าย!!! เข้ามาเพราะเหตุใด” ฉันสะดุ้งร้องเมื่อมองเห็นตาต้นเปิดทางเข้ามา เพราะเหตุว่าฉันเหม่อลอยจนกระทั่งลืมล็อคประตูห้องอาบน้ำ
“คุณทำอย่างงี้คิดบ้างรึเปล่า เดียวแม่มองเห็นก็เกิดเรื่องหรอก”
“ก็พี่เล่นลุกออกมาทิ้งผมไว้อย่างนั้น” น้องกล่าวหน้าแดงด้วยความกระหายจัด
“ดูซิครับผมมันแข็งออกขนาดนี้” ตาต้นบอกจบก็เอามือฉันไปจับควยของเขานอกกางเกงบอล
“นี่ตาต้น เลิกเหอะแม่นอนอยู่ห้องด้านข้างเดียวเขาก็ได้ยินหรอก”
“แต่มันแข็งขนาดนี้แล้วครับผม” ตาต้นไม่เชื่องัดควยออกมาจ่อที่หน้าฉัน
“ถ้าอย่างนั้นพี่ช่วยใช้ปากทำให้ผมเสร็จจนกระทั่งน้ำออกหนสิขอรับ”
“นี่ต้นจะให้พี่ใช้ปากช่วยจนถึงน้ำออกจริงหรอ” ฉันถามแล้วมองดูควยน้องชายไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้
“ควยผมแข็งจนถึงปวดไปหมดแล้วพี่ช่วยผมหน่อยครับผม” น้องเริ่มอ้อนอย่างมีหวังเมื่อมองเห็นฉันเสียงอ่อนลง
“หากพี่ยอมทำให้คุณจะต้องพอเพียงเพียงนี้นะ”
“ได้นะครับพี่หน่อย”
ไม่มีการพูดคุยต่อเมื่อฉันจับควยของตาต้นเข้าปากอย่างไม่มั่นใจว่าที่ปฏิบัติอยู่มันไม่ถูกหรือไม่ เมื่อฉันอมควยของน้องเข้าปากถึงทราบว่ามันมีขนาดใหญ่กว่าควยของคนรักเก่าฉันมากมายทีเดียวมันรู้สึกคับปากไปหมด ฉันอมควยอยู่สักประเดี๋ยวก็เริ่มได้ยินเสียงตาต้นครวญคร่ำออกมา
“อ๋าห! พี่หน่อย ผมรักปากพี่จริงๆดูดได้เสียวมากมายเลยนะครับ”
“พี่ขอรับไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ พี่เก่งจังเลย ผมรักพี่ที่สุดเลยครับผม”
“ผมเสียวควยจังเลยขอรับ ราวกับว่ามันกำลังจะออกแล้ว”
ไม่ไหวแล้วเวลานี้พวกเราเริ่มมีอารมรณแล้วเอาไงดีละ รีบออกมาซักหนสิออกมาสิ… ฉี่ก็ปวดจะห่วยยังมิได้ฉี่เลย ไม่นะไม่ไหวแล้วนะพวกเรากลั้นฉี่ไม่ไหวแล้ว จ๊อกๆๆๆๆๆรู้สึกอายจังเลยที่จะต้องมานั่งฉี่ปัจจุบันนี้แม้กระนั้นพวกเราก็กลั้นไม่ไหวจริงๆ
“ผมกระปรี้กระเปร่าจริงๆผมจะออกแล้ว…โอ้ววว… ออกแล้วว กลืนให้หมดครับผมพี่”
“อืม อุ๊บ โอ้ว” น้ำควยตาต้นออกมาเต็มเลย รู้สึกอุ่นในปากเสียกระทั่งจำเป็นต้องกลืนเข้าไปในคอกระทั่งหมด
ฉันดูดน้ำของตาต้นจนถึงหมดเขาก็ถอนควยออกมาจากปากและก็น้องก็ทำให้ฉันจำเป็นต้องทึ้งเพราะเหตุว่าขนาดน้ำกระหายจัดออกมาแล้วควยเขายังแข็งอย่างเดิมเลย ฉันจำเป็นต้องรีบยืนขึ้นถูปากและก็ละสายตาจากควยที่แข็งของเขาเนื่องมาจากฉันกลัวว่าถ้าดูมันนานๆฉันบางครั้งก็อาจจะหยุดความอยากจัดไว้ไม่ไหวจนได้ และก็เสมือนฟ้าแกล้งที่อยู่ๆแม่ก็เคาะประตูเรียกฉันที่อยู่ในส้วม
“ลูกหน่อยเป็นอะไรหรือไม่มองเห็นเข้าห้องอาบน้ำตั้งนานแล้ว”
“พอดิบพอดีหนูเจ็บท้องนะจ้ะแม่”
“อืม… พอดิบพอดีบิดามึงอาบน้ำห้องด้านล่างอยู่แม่ปวดฉี่ยืนรอคอยเข้านานแล้วเลยถามนะ”
ฉันตระหนกตกใจคำกล่าวแม่มากมายดีนะที่ส้วมข้างบนใหญ่พอควรมึงเลยมิได้ยินฉันคุยกับตาต้นภายใน ในช่วงเวลาที่ฉันตกอกตกใจอยู่ ตาต้นกลับไม่รู้จักสึกทุกข์ใจไม่หน่ำซ้ำยังยื่นหน้ามาเลียหีฉันที่ยืนหันหลังให้อยู่ซะอีก
“พี่เดียวผมชำระล้างให้นะ เสียงเบาๆละ”
“นี่ตาต้น คุณจะอย่ามาทำในเวลานี้นะ…มิได้…หยุดสิ” ฉันร้องเบาๆเมื่อมองเห็นน้องคุกเข่าเลียหีตนเองอยู่
“อูยยยยย หยุด…หยุดนะตาต้น” ฉันร้องห้าม
“พี่ขอรับน้ำหีของพี่มันออกมามากมายเลย เดียวผมดูดกระทั่งหมดให้ขอรับ”
“โอ้วว…ไม่…นะ…หยุด…เหอะนะ…”
ตาต้นทั้งยังเลียอีกทั้งดูดอยู่นานเขาก็เลยถอนหน้าออก ฉันเบาใจเมื่อมองเห็นตาต้นถอนหน้าออกมาจากหีจนได้
แม้กระนั้นเบาใจได้ครู่สิ่งที่ฉันกลัวไม่ต้องการให้เขาทำก็เกิดขึ้นจนได้ ตาต้นยืนขึ้นจับควยจ่อที่หีของฉันจากข้างหลัง ถึงจะอยากจัดสุดกำลังแม้กระนั้นความรู้สึกว่าตัวเองผิดชั่วช้าของฉันก็ยังมีอยู่ รวมทั้งเมื่อรู้สึกได้ถึงปลายควยที่มันมาแตะต้องอยู่ที่ร่องหี ฉันก็เบี่ยงตัวหลบแตหลักไม่ดีก็เลยลื่นล้มตูดชนพื้น
“โครม” เสียงที่เกิดขึ้นมาจากฉันล้มในห้องสุขากระทั่งนอนหงาย
“เป็นอะไรลูกเสียงดังเลย” แม่ถามเมื่อได้ยินเสียงล้มอยู่ดกประตู
“อ้อ หนูลื่นนะจ้ะ” ฉันรีบแก้ตัวกับแม่
“เป็นอะไรมากมายไหมลูก”
“ช่างเถอะจ้ะ”
ระหว่างที่ฉันจดจ่ออยู่กับการแก้ตัวกับแม่จนกระทั่งลืมไปว่า การที่ล้มเมื่อสักครู่ทำให้ฉันนอนแผ่หลาอ้าหีเสมือนรอคอยให้ตาต้นเอาควยเข้าทิ่ม เสมือนน้องจะรู้เท่าทันในเวลาที่ฉันขยับเขยื้อนตัวทำท่าจะหนีตาต้นมึงจับขาทั้งสองข้างชูกระทั่งตูดของฉันลอยขึ้นจากพื้นของห้องน้ำ ฉันก็เลยอยู่ในภาวะนอนหงายข้างหลังติดพื้นและก็โดนชูขาดันให้ตูดลอยขึ้นจะร้องด่าทอก็มิได้เพราะว่าตัวฉันเดี๋ยวนี้อยู่ใกล้ประตูที่แม่ยืนอยู่ภายนอกอย่างยิ่ง
“โอ๊ย…โน่นเอ็งจะทำอะไรนะ…หยุดนะ” ฉันร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อน้องยัดปลายควยเข้าที่เข้าทางร่องหี
“ไม่เอานะ… อย่าแทงมันเข้าไปนะ”
“ช่วงนี้ควยของผมเข้าไปด้านในหีของพี่แล้วครับผมพี่สาว…” ตาต้นบอกราวกับได้รับชัย
“เพราะเหตุใดมันถึงได้อุ่นแบบงี้…กระปรี้กระเปร่าจริงๆอา…เหมือนกับควยผมจะละลายไปเลย…”
“ไม่นะพวกเราขยับมิได้เลย อยู่ในท่านี้จะหยุดมันก็มิได้” ฉันนึกในใจ
“ยอดเยี่ยมจริงๆ…ภายในหีพี่มันแน่นกระชับดีจังๆนะครับพี่สาว”
“ถ้าอย่างนั้นผมเริ่มตรอกละครับผม”
“ไม่นะอย่าขยับสิพี่เจ็บ” ฉันอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียวด้วยเหตุว่าควยน้องใหญ่แล้วก็เมื่อโดนเย็ดท่านี้มันเข้าไปจนกระทั่งมดลูกเลย
“โอ้ว! อูอยย! โอ้ว!” ฉันเริ่มกักคุมเองจากความเสียวไม่อยู่ก็เลยร้องเสียงดังขึ้นรื่อยๆ
“พี่ขอรับร้องเสียงดังไปแล้วครับผม ค่อยหน่อยสิ เดียวแม่ก็ได้ยินหรอก” ตาต้นเตือน เมื่อมองเห็นฉันร้องดังขึ้นเรื่อย
“กัดผ้านี่ไว้ครับผมเสียงจะได้ไม่ลอดออกมา” พอน้องพูดเชือนแชร็จก็ยื่นผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดหน้าให้ฉัน
“พี่นะครับหีของพี่มันแฉะไปหมดแล้วนะ น้ำของพี่มันออกมากมายจนกระทั่งเปื้อนเต็มควยผมเลยละ…”
“ขอดูนมหน่อยสิขอรับว่ามันงามแค่ไหน” พูดเฉไฉร็จก็รูดเสื้อนอนฉันออกทางศีรษะ
“โอ้โห้… มันกระดอนขึ้นลงตามแรงซอกซอยของผมเลย…ขอผมจับครับ” น้องปล่อยมือจากขาแล้วขย้ำนมฉันแทน
“พี่อย่าขมิบสิขอรับ…ผมจะไม่ไหวแล้วมันแน่นไปหมดเลย”
“ทดลองดูที่ตรงนี้สิพี่ ควยผมกำลังแทงเข้าแทงออกที่หีของพี่อยู่นะ” ตาต้นเอือมระอามือข้างนึงโน้มคอฉันให้มองหี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่