ดูหนัง18 ก็คนมันอึดช่วยไม่ได้

ดูหนัง18 ชีวิตผมแข่งมาก็หลายชนิดไม่ว่าจะเรื่องเรียนเรื่องง่านแต่ว่าก็ได้ที่ 2-3 ดูเหมือนจะทุกครั้ง จะมีก็แค่สิ่งเดียวป้อมปราการดวงใจว่าเหมาะ 1 แน่ๆก็หัวข้อการเย็ด ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าถ้าเกิดแข็งเย็ดใครกันแน่น้ำแตกที่ข้างหลังคนนั้นชนะผมชนะแน่ๆเนื่องจากว่าภรรยาแต่ละคนที่ผม ดูหนัง18 ได้เย็ดมานั้น ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวว่ายอดเยี่ยมxxxได้นานที่สุด ขนาดว่าดูหนังxxxแบบเป็นครึ่งชั่วโมงน้ำก็ยังแทบไม่แตกด้วยเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นหลายๆคนที่เลิกกับผมไปก็เนื่องจากพบผู้ที่ร่ำรวยกว่ามิได้พบผู้ที่อึดกว่าแน่ๆ
จนกระทั่งมาพบกับคุณคนนี้พวกเราคบกันได้ราวๆ 1 ปีแล้วพวกเราต่างช่วยเหลือกันปฏิบัติงานคุณสวยที่สุด เรียกว่าจะเอากับคุณท่าไหน เล่นxxxท่าไหนได้หมดจะเย็ดนานมากแค่ไหนคุณก็ไม่หวั่นหวาดคุณบอกมันเป็นความสบายที่หายากมากมายๆคุณได้ยินเพื่อนคุยกันว่าบางคืนเย็ดกัน 2 รอบคุณก็ยังไม่เสร็จพวกเพศชายน้ำแตกและแยกทางกันไปทิ้งพวกเราค้างคืนไม่เสร็จ ผมก็ไม่ทราบว่าคุณได้คุยกับสหายคุณเรื่องความอึดของผมหรือเปล่าทราบแต่เพียงว่าเวลาไปพบเพื่อนพ้องคุณ สหายคุณก็ยิ้มตอนรับอย่างยอดเยี่ยม ถ้าหากได้โอกาสจะจัดให้คนละดอกจะได้ทราบสึกว่าเสียวเสร็จของแท้นั้นคืออะไร
ได้แก่เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมก็นอนเล่นเกมส์ก่อนที่จะนอนไปแล้วอยู่ๆภรรยาสุดที่รักก็เข้ามาจับผมถอดกางเกงรวมทั้งดูดควยในทันทีทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ตั้งใจเกมส์ก็ใกล้จะจบเสียวก็เสียวจำต้องทรหดอดทนอีกนิดแต่ว่าคุณก็ดูอย่างกับ ดูหนัง18 ว่าจะพอใจคุณพูดว่ามาดูกันว่าจะพอใจเกมส์มากมายว่าหรือพอใจคุณมากมายว่า โชคเป็นของผมเกมส์จบพอดิบพอดีในช่วงเวลาที่ควยแข็งกำลังเหมาะและก็ในช่วงเวลานี้คุณก็กำลังควบอย่างเบิกบาน คุณไม่สนใจเลยว่าผมจะเสียวน้ำแตกไหม เนื่องจากคุณทราบกันดีอยู่แล้วกว่าจะต้องจบคราวผมเป็นคนxxxกับคุณ ผมก็นอนมองคุณควบอย่างสนุกสนานมองคุณกระทั่งคุณเริ่มเขิน บอกกับผมว่านอนมองคุณอย่างนี้ก็เขินเป็นเช่นกัน รวมทั้งแก้ความเขินด้วยการจับคุณลงมาและก็ชูล้อแทงอย่างรวดเร็ว ก็น้ำมันมากแล้วซอกซอยได้ไม่มีขัดข้องอยู่แล้ว จัดไปอยู่ครู่หนึ่งจนถึงคุณร้องจนถึงคอแห้งผากเพียงพอคุณได้พักดื่มน้ำนิดนึงก็จับซอกซอยท่าสุนัขต่อมันจำเป็นต้องตลอดเดียวน้ำไม่แตก จัดแจงxxxไม่หยุดคุณบอกยอดเยี่ยม เล่นท่าสุนัขไปนานพอควร จนกระทั่งคุณบอกไม่ไหวปวดเมื่อยและกลับมาท่าชูล้ออีกครั้งตอนนี้มาเต็มซอกซอยจนกระทั่งเอวเกือบจะหลุดกว่าน้ำจะแตก อ่อนล้าไม่น้อยเลยพวกเราอาจจะต้องหาเวลาบริหารร่างกายอีกนิดถ้าว่าสหายคุณมาขอให้จัดแจงแทนสามีคุณบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ หนูโดนพี่เขาพามาม่านรูดดอกเดียวหนำใจกันไปเลย

ดูหนังโป้ หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันน่ารำคาญสำหรับหนูหาดูคลิปหลุด คลิปโป๊ ดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ใหม่ เด็กผู้หญิงข้างห้องกับหน้าผากที่โหนกนูนใหญ่